Hot Girl Linh Miu “làm vợ” NSƯT Đức Khuê

Phạm Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là câu chuyện của cặp “vợ trẻ, chồng già” trong seri phim sitcom “Sến 365 plus” dài 156 tập do Công ty Cổ phần truyền thông nghe nhìn Hà Nội thực hiện sẽ chính thức phát sóng ra mắt khán giả vào 20 giờ 40 phút bắt đầu từ ngày 11/6 (thứ 2,3,4 hằng tuần).

Đây là bộ phim do đạo diễn Quang Hưng dàn dựng, lấy bối cảnh về cuộc sống và những mối quan hệ của các thành viên trong gia đình nhà “Sến”, một gia đình là công chức bình thường mang điểm đặc biêt đó là “chồng già, vợ trẻ”.
 Cặp vợ chồng 'Chồng già, Vợ trẻ' NSƯT Đức Khuê và 'Hot Girl' Linh Miu trong một cảnh quay của phim “Sến 365 Plus” bắt đầu lên sóng từ ngày 11/6.
Nội dung phim tập trung khai thác vào tâm lý, tính cách, những chuyện gần gũi với lứa tuổi thanh thiếu niên, mà ở đây là cậu bé 17 tuổi Duy Minh và cô bé Hồng Anh – 10 tuổi. Đó là đối tượng đầu tiên và quan trọng nhất mà bộ phim muốn hướng tới, đồng thời cũng là tầng lớp khán giả chính hưởng thụ bộ phim này. Để duy trì và phát triển gia đình, anh chị Sến phải không ngừng vất vả lao động, đôi khi mâu thuẫn sâu sắc với nhau cũng chỉ vì các con.
 Trong phim Linh Miu vào vai một bà mẹ trẻ với 2 đứa con, một là con riêng của chồng và một là con chung của 2 vợ chồng.
Dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn, câu chuyện của gia đình trên đã phản ánh được nhiều mặt của xã hội Việt Nam thời hiện đại. Để duy trì, phát triển cuộc sống và vun đắp cho hạnh phúc gia đình, gia đình nhà “Sến” đã phải đối mặt với rất nhiều chuyện bi hài. Từ mối quan hệ trong nội bộ gia đình, đến gia tộc, họ hàng, hàng xóm láng giềng, các đồng nghiệp ở công sở, hay mối quan hệ với nhà trường, ngoài xã hội đều… “có chuyện”. Bên cạnh những tình huống hài hước thường nhật còn có vô khối những vấn đề nghiêm trọng, căng thẳng mà không phải ai cũng có thể giải quyết tốt. Nhưng dù thế nào thì gia đình Sến cũng tìm ra được hướng đi của mình, luôn bất ngờ, đặc biệt và hài hước.
 NSƯT Đức Khuê hiện lên với hình ảnh là người chồng già mang nhiều tâm sự.
Chia sẻ về phim NSƯT Đức Khuê chia sẻ với vai Anh Sến - người chồng đã lớn tuổi, “Vợ thì trẻ và có 2 đứa con nên trong gia đình nên nhiều khi xảy ra những mâu thuẫn cũng như sự không thông cảm, chia sẻ cho nhau nhưng nói chung là những tình huống éo le và rất đời thường trong cuộc sống. Với vai Anh Sến ở độ tuổi đúng với mình U50, tôi không cảm thấy khó khăn khi nhập vai. Nhưng phải đóng vợ chồng với Linh Miu, cô vợ còn rất trẻ nên khi quay những tập đầu tôi cũng cảm thấy hơi gượng gạo. Sau đó thì cũng quen", NSƯT Đức Khuê nói.
 'Sến 365 Plus' là câu chuyện vừa hài hước vừa nghiêm trọng kể về những mối quan hệ từ gia đình đến ngoài xã hội.
Trong khi đó, “Hot girl” Linh Miu, người đảm nhận vai diễn “vợ trẻ” cho rằng, đây là bộ phim dài tập có nhiều ý tưởng, phản ánh nhiều góc độ của cuộc sống. Thông điệp của bộ phim mong muốn gửi đến khán giả là dù cuộc sống có nhiều cung bậc cảm xúc, vui buồn, giận hờn nhưng tất cả hãy cùng nhau giải quyết để mọi chuyện được kết thúc êm đẹp. Ngoài ra, cô cũng bật mí thêm rằng cô là người hâm mộ NSƯT Đức Khuê từ lâu và thường gọi là chú. Nhưng khi vào phim lại phải gọi bằng anh nên ban đầu khiến cô khá ngượng ngùng. Tuy nhiên, khi quay được vài tập thì cả hai đều qua được những phút gượng gạo để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.
Ngoài hai diễn viên chính là NSƯT Đức Khuê và “Hot girl” Linh Miu, “Sến 365 Plus” còn có sự tham gia góp mặt của nhiều diễn viên khác như: Hà My, Huỳnh Tuấn Anh…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần