Housinco Premium điểm nhấn bậc nhất phía Tây Nam Hà Nội

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được định danh là một sản phẩm cao cấp, Housinco Premium là điểm nhấn ấn tượng bậc nhất phía Tây Nam Hà Nội được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Housinco. Dự án sẽ mang đến thị trường bất động sản tại khu vực phía Tây Nam nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung một sản phẩm nhà ở hoàn hảo về thiết kế, tiện ích với môi trường sống lý tưởng.

Vị trí Trung tâm - Bốn phương hội tụ
Tọa lạc ngay trên mặt đường Nguyễn Xiển , Dự án Housinco Premium nằm trong quần thể khu đô thị Tây Nam Kim Giang-Khu đô thị xanh, hiện đại bậc nhất thủ đô với hơn 140ha công viên Chu Văn An, công viên Tân Triều.
 Không gian công cộng đẳng cấp 5*.
Với sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng của khu vực, những tuyến đường như vành đai 3 trên cao, tuyến đường Nguyễn Xiển - Xa La, tuyến đường Tôn Thất Tùng kéo dài,… đã và đang được thực hiện, là đầu mối giao thông quan trọng của Thủ đô, góp phần kết nối khu vực một cách thuận tiện, dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận và di chuyển đến các địa điểm trong Thành phố.
Tận hưởng cuộc sống với Thiết kế tối ưu – Tiện ích hoàn hảo
Thấu hiểu được những mong muốn về một sản phẩm nhà ở chung cư, Housinco Premium là Dự án được Chủ đầu tư đặt trọn tâm huyết phát triển với triết lý đưa ra thị trường một sản phẩm nhà ở thực sự hướng tới khách hàng.
Housinco Premium được thiết kế với mặt bằng thông gió 4 chiều, mật độ từ 14-16 căn hộ/sàn, với gần 90% là căn hộ góc, 8 thang máy/sàn căn hộ, diện tích hành lang và thang máy rộng đến 3,1m2. Vì vậy các căn hộ tận dụng được tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên, tạo không gian rộng mở, thư thái giúp tăng cường chất lượng sức khỏe cho cư dân.
Các phòng trong căn hộ cũng được thiết kế tính toán kỹ lưỡng, khu bếp đặc biệt được tách riêng có thiết kế cửa kính để tránh việc mùi thức ăn từ bếp tỏa ra không gian các phòng khác.
Hệ thống PCCC được đầu tư hiện đại, liên động; với 4 tầng được dùng làm bãi đỗ xe đảm bảo mỗi căn hộ có 1 chỗ đỗ. Đặc biệt và duy nhất chỉ có tại Dự án, Chủ đầu tư dành khoảng 70m2 làm không gian vui chơi, sinh hoạt chung cho từng tầng; bãi đỗ xe nhanh 20 phút miễn phí cho cư dân.
Bên cạnh những tiện ích đảm bảo một cuộc sống an toàn, thoải mái. Housinco Premium còn hội tụ tất cả những tiện ích của một cuộc sống tiện ghi như: Bể bơi, SkyBar, khu vui chơi trẻ em trên tầng mái; Phòng tập đa năng, phòng xông khô,bãi đỗ xe thông minh…
 Không gian vui chơi trẻ em trên mái.
Như vậy, với thiết kế tối ưu và tiện ích hoàn hảo, Dự án Housinco Premium thực sự là một môi trường sống lý tưởng cho cư dân có thể “Tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống”.
Nội, ngoại thất sang trọng- Khẳng định đẳng cấp cho cư dân
Với Dự án Housinco Premium, chủ đầu tư cũng đặc biệt chú trọng đầu tư vào việc lựa chọn thương hiệu, mẫu mã cho các thiết bị nội, ngoại thất từ các thương hiệu cao cấp nhu như Toto, Hafele, Schneider, Mitsubishi … Dự án sử dụng toàn bộ hệ thống điều hòa âm trần khi bàn giao; sảnh tờ tiêu chuẩn 5* ốp đá nhập khẩu; Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc với tốc độ 2.5m/s; Cửa lõi thép chống cháy cao cấp; . Khóa cửa có tính năng kiểm soát hiện đại, quét vân tay, mật mã; Chuông cửa cao cấp hiển thị hình ảnh;… để không những khẳng định Housinco Premium là sản phẩm cao cấp mà còn làm tăng giá trị của cư dân sinh sống tại Dự án.
 Nội - ngoại thất cấp.
Bằng tất cả những điểm nhấn trên, Housinco Premium là dự án đáp ứng được tất cả các tiêu chí về sự an toàn, thoải mái, tiện ghi, sang trọng của một sản phẩm nhà ở. Và có thể khẳng định đây là Dự án cao cấp nhất cùng vị trí tại khu vực Tây Nam Hà Nội hiện nay.
Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:
Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc – Hotline: 0936 90 9191

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần