Hummels tính đến chuyện rời Dortmund

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Suốt gần một năm qua, M.U đã theo đuổi Hummels. Tuy nhiên, giờ cơ hội có được sự phục vụ của trung vệ người Đức mới trở nên rõ rệt.

Chia sẻ trên tạp chí Kicker, Hummels nói: "Tôi có rất nhiều cuộc thảo luận với những người đứng đầu Dortmund. Nhưng bản thân vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai.
Hummels tính đến chuyện rời Dortmund - Ảnh 1
Tôi nghĩ việc chuyển ra nước ngoài chơi bóng sẽ tốt cho quá trình phát triển sự nghiệp. Thành thực, tôi đã tính đến chuyện rời Bundesliga. Giờ mọi khả năng đều để ngỏ. Tôi không phải kiểu người mồm nói sẽ ở lại, nhưng trong hậu trường lại âm thầm đi đàm phán với đội bóng khác."

Những tiết lộ chân thành của Hummels sẽ càng thúc đẩy M.U tiến hành vụ chuyển nhượng hè tới. Dự kiến phía đội bóng nước Anh sẽ trả mức phí khoảng 35 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả người.

Rooney hết lời khen ngợi đàn em Harry Kane

Wayne Rooney đã hết lời khen ngợi người đàn em Harry Kane sau màn ra mắt ấn tượng của tiền đạo trẻ này trong màu áo của ĐT Anh mới đây.  “Thật là khó tin, bạn có thể cảm nhận thấy sự phấn khích đang lan tỏa khắp đất nước”. Ngôi sao của M.U cho biết. 
Hummels tính đến chuyện rời Dortmund - Ảnh 2
“Mọi người muốn thấy Kane lên tuyển, và các đồng đội cũng đặt niềm tin vào cậu ấy. Phải nói Kane là một cầu thủ rất có tố chất. Tôi đã nói với Kane khi thay người rằng, hãy ra sân và kiếm cho mình 1 bàn thắng. Sau đó, không chỉ tôi, mà ngay cả bản thân cậu ấy cũng không nghĩ lại có bàn thắng nhanh đến như vậy. Tôi nghĩ tôi có thể chỉ bảo một số điều có ích cho cậu ấy, nhưng cũng có một số thứ cậu ấy phải tự lĩnh hội. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ nhanh chóng trưởng thành trong 1 hoặc 2 năm nữa. Anh ấy lớn tuổi hơn tôi và khôn ngoan hơn so với thời tôi còn 16 hay 17 tuổi khi lên tuyển.”

HLV Wenger mất ăn mất ngủ mỗi khi Arsenal thua

Không ít lần, các fan đã kệu gọi HLV Wenger phải từ chức. Tuy nhiên, có vẻ điều đó không khiến ông đau khổ bằng việc mỗi lần đội nhà bại trận. Những lúc như thế, ông tự "giam mình" trong nhà, thậm chí trong nhiều ngày, tránh xa tất cả mọi người.
Hummels tính đến chuyện rời Dortmund - Ảnh 3
Ông thú nhận: "Tôi không bao giờ ra khỏi nhà, mỗi khi Arsenal thất bại. Tôi chỉ đau khổ ngồi nhà và miên man suy nghĩ tại sao chúng tôi chúng tôi. Có những lần, tôi giam mình trong nhà nhiều ngày liền nếu lúc đó không có trận đấu. Nó thực sự đau đớn. Nhưng nếu không có cảm giác ấy, bạn sẽ không bao giờ tồn tại được trong cuộc chơi", chiến lược gia 65 tuổi chia sẻ thêm.

"Giáo sư", lý giải lý do "tự kỷ" trầm trọng: "Mọi người sống xung quanh bạn phải chịu đựng với bạn. Vì vậy, thứ duy nhất tôi có thể làm là tránh xa ra. Tôi như con chó ốm cách ly mọi người và chỉ trở lại khi khoẻ mạnh".

Arsenal gạ gẫm Sterling

Sau khi liên tục vung tiền trong thời gian qua, HLV Arsene Wenger đang có kế hoạch thực hiện “bom tấn” trong mùa hè năm nay, với việc chiêu mộ Raheem Sterling. Từ lâu, HLV Wenger luôn thể hiện sự ngưỡng mộ với Sterling, và ấp ủ tham vọng mang cầu thủ đá cánh 20 tuổi này về sân Emirates.
Hummels tính đến chuyện rời Dortmund - Ảnh 4
 
Mới đây, Sterling tuyên bố hoãn quá trình đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Liverpool, dù được đề nghị mức lương hậu hĩnh. Arsenal đang thực hiện kế hoạch một cách nghiêm túc, trong cuộc chiến mà họ phải đối mặt với các đối thủ như Real Madrid, Bayern Munich và Man City.

Man City muốn chiêu mộ Modric

Với truyền thống tuyển mộ các ngôi sao cho dải ngân hà Madrid, Real đã xem tài năng trẻ Paul Pogba như là mục tiêu chuyển nhượng số 1. Nếu thương vụ thành công, tương lai của Luka Modric sẽ không còn được đảm bảo ở đội chủ sân Bernabeu.
Hummels tính đến chuyện rời Dortmund - Ảnh 5
Để cân bằng nguồn thu chi tài chính, Real sẽ buộc phải bán bớt một vài cầu thủ khi tuyển thêm ngôi sao Galaticos.Về phần Man City, HLV Pellegrini sẽ được bơm tiền để thanh lọc đội ngũ và ông ngay lập tức điền tên Luka Modric vào danh sách chuyển nhượng.

Dù Jack Wilshere và Ross Barkley cũng được Man City đưa vào tầm ngắm, nhưng Modric được ưu tiên hơn nhờ sở hữu bề dày kinh nghiệm và cũng từng thi đấu rất tốt trong màu áo Tottenham.