Hưng Thịnh trình làng 5 dự án khủng tại Home Expo 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tham gia Hội chợ bất động sản – Trang thiết bị nội & ngoại thất – Vật liệu xây dựng (Home Expo 2015), từ ngày 27-31/5 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, Công ty Địa ốc Hưng Thịnh đã "trình làng" 5 dự án lớn.

Hội chợ Bất động sản – Trang thiết bị nội & ngoại thất – Vật liệu xây dựng (Home Expo 2015) diễn ra trong bối cảnh thị trường bất động sản những tháng đầu năm 2015 tiếp tục cho thấy sức hồi phục mạnh mẽ với lượng giao dịch cao gấp gần 3 lần so với cùng kỳ năm 2014. Có lẽ vì vậy mà ngay trong buổi sáng khai mạc, gian hàng của những doanh nghiệp có tên tuổi như Hưng Thịnh, Hoàng Anh Sài Gòn, Danh Khôi... đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan. 
Khách hàng tham quan gian hàng của Hưng Thịnh Corp tại Home Expo 2015.
Khách hàng tham quan gian hàng của Hưng Thịnh Corp tại Home Expo 2015.
Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch HoREA, đại diện đơn vị tổ chức hội chợ cho biết, Home Expo 2015 có khoảng 300 gian hàng bất động sản và liên quan bất động sản như vật liệu xây dựng, nội thất, ngân hàng… dự kiến sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.

Tham gia hội chợ lần này, Công ty Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã cùng lúc trình làng 5 dự án đều được đánh giá là "thuộc loại hàng khủng" trên thị trường hiện nay, bao gồm: Florita (quận 7), 8X Rainbow (quận Bình Tân), Sky Center (quận Tân Bình), Melody Residences (quận Tân Phú) và Khu đô thị Golden Bay (tỉnh Khánh Hòa).
Trong số các dự án được Hưng Thịnh giới thiệu lần này, Florita đang nhận được sự quan tâm và chờ đợi nhiều nhất của số đông khách hàng. Dự án tọa lạc ngay Khu đô thị Him Lam, được bao bọc bởi khu dân cư hiện hữu và các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí hoàn thiện như khu Phú Mỹ Hưng, khu vui chơi trẻ em Vietopia, Đại học RMIT…Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, Florita được xem là tâm điểm kết nối toàn khu vực trong thành phố. 

Với lối thiết kế thông minh từ sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên trong lành, Florita được ví như "đóa hoa duyên dáng khoe sắc trong khu vườn nhiệt đới" và sẽ là nơi an cư với những giá trị sống lâu dài dành cho khách hàng. Và cho dù chủ đầu tư chưa chính thức tiết lộ thời điểm chính thức công bố dự án, nhưng theo nhiều nguồn tin, dự án khả năng sẽ chính thức được tung ra thị trường trong thời gian tới đây.

Bên cạnh Florita, tại hội chợ lần này, Hưng Thịnh cũng đồng thời giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm đặc biệt dành cho nhà đầu tư tại các dự án căn hộ tiềm năng của công ty, đó là hình thức "căn trệt thương mại". Với mức giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng/căn, sản phẩm này được xem là cơ hội vàng cho những ý tưởng kinh doanh. 

Theo ghi nhận của phóng viên, không chỉ trưng bày và triển lãm các dự án, Hưng Thịnh còn mang đến Home Expo một không khí sôi động bằng các màn trình diễn của nhóm nhảy, các tiết mục biểu diễn thời trang độc đáo và nhiều gameshow hấp dẫn. 

Đặc biệt, trong 2 ngày cuối của hội chợ 30/5 – 31/5/2015, Hưng Thịnh sẽ có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi cùng nhiều phần quà giá trị dành tặng khách hàng giao dịch thành công cũng như khách tham quan.

Ông Nguyễn Nam Hiền - Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land cho biết, với diện tích gian hàng lên đến gần 400m2, được thiết kế theo thông điệp chủ đạo “The Green Living – Cuộc sống xanh”, Hưng Thịnh không chỉ giới thiệu những dự án tiềm năng mà còn mang đến cho khách tham quan sự cảm nhận mới lạ về một không gian sống xanh ngay giữa lòng thành phố.