Hướng dẫn cài đặt Android 12 beta phiên bản công khai

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Android 12 phiên bản beta đã được công bố và người dùng có thể cài đặt nó cho điện thoại của mình ngay bây giờ nhưng sẽ giới hạn cho một số dòng máy.

Android 12 beta là phiên bản thử nghiệm được phát hành cho người dùng sử dụng một số dòng máy nhất định. Người dùng sẽ cài đặt và trải nghiệm để đánh giá, kiểm tra chất lượng và tìm ra những lỗi trước khi nó được hoàn thiện và phát hành chính thức.

 Yếu tố màu sắc là một trong những thiết kế mới của Android 12. Ảnh Google

Android 12 đã mang đến một làn gió mới cho người dùng Android, vốn đã quá quen thuộc với hệ điều hành mà theo đánh giá là chậm đổi mới, chậm cập nhật để khắc phục những hạn chế mà người dùng đánh giá. Android 12 đã mang đến rất nhiều tính năng mới và đặc biệt là hình ảnh mới, hoạt ảnh mới, tiện ích và màn hình khóa đã sửa đổi. Không phải tất cả tính năng mới đều xuất hiện trên Android 12 phiên bản beta nhưng những gì nhận được đã khiến cho người dùng cảm thấy hào hứng và sẵn sàng cài đặt để trải nghiệm.

Bản beta công khai của Android 12 hiện có sẵn cho điện thoại Pixel của Google, bao gồm các dòng máy Pixel 3, 3 XL, Pixel 3A, 3A XL, Pixel 4, 4 XL, Pixel 4A, 4A 5G, Pixel 5. Các hãng khác sẽ có trên các loại máy Asus Zenfone 8, OnePlus 9, 9 Pro, Oppo Find X3 Pro (model CPH2173), TCL 20 Pro 5G, Vivo iQOO 7, Xiaomi Mi 11, Mi 11 Ultra, Mi 11I, Mi 11X Pro và ZTE Axon 30 Ultra 5G.

Còn bây giờ người dùng chỉ việc thực hiện các thao tác sau để có thể nhận được phiên bản thử nghiệm Android 12 beta:

 Danh sách cách hãng điện thoại nhận được bản cập nhật Android 12 beta

Đối với các điện thoại khác người dùng sẽ tìm được hướng dẫn trên từng trang của từng hãng điện thoại khác nhau và tùy từng hãng sẽ có hướng dẫn để nhận về bản cập nhật Android 12 beta.Đối với điện thoại Pixel, người dùng có thể đăng ký trên trang web Android beta của Google hoặc tìm hướng dẫn cụ thể cho các điện thoại được hỗ trợ khác trên trang Nhà phát triển Android. Sau khi đăng ký xong, người dùng có thể nhận được thông báo trên điện thoại rằng phần mềm đã sẵn sàng để cài đặt hoặc tìm trong hệ thống cập nhật của Android trên điện thoại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần