Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hướng dẫn phương tiện đi hầm chui Thanh Xuân và Trung Hòa

Kinhtedothi - Để phát huy hiệu quả 2 hầm chui Thanh Xuân và Trung Hòa sẽ được thông xe vào ngày mai 8/1, Sở GTVT Hà Nội phân luồng hướng dẫn giao thông cho các phương tiện lưu thông qua 2 nút giao trên.
Theo đó, sẽ tổ chức hướng dẫn giao thông cho các phương tiện như sau: Đối với nút giao Thanh Xuân (ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển): Các phương tiện lưu thông theo hướng đi thẳng Ngã Tư Sở - Hà Đông và ngược lại đi qua hầm chui Thanh Xuân.

Các hướng phương tiện khác lưu thông qua nút giao Thanh Xuân, lưu thông theo hướng dẫn của hệ thống đèn tín hiệu giao thông, sơn kẻ, biển báo hướng dẫn giao thông trên mặt đường hiện trạng khu trung tâm nút.

 
Hầm chui Thanh Xuân trước ngày thông xe
Hầm chui Thanh Xuân trước ngày thông xe. Ảnh: Văn Trọng
Đối với nút giao Trung Hòa (ngã tư Trần Duy Hưng - Phạm Hùng - Đại lộ Thăng Long - Khuất Duy Tiến): Các phương tiện lưu thông theo hướng đi thẳng Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng và ngược lại đi qua hầm chui Trung Hòa.  

Các hướng phương tiện khác lưu thông qua nút giao Trung Hòa, lưu thông theo hướng dẫn của hệ thống đèn tín hiệu giao thông, sơn kẻ, biển báo hướng dẫn giao thông trên mặt đường hiện trạng khu vực trung tâm nút. Việc tổ chức lại giao thông nút giao Thanh Xuân và Trung Hòa bắt đầu có hiệu lực từ 9 giờ ngày 8/1/2016 (thứ Sáu). 

Để việc tổ chức giao thông đạt hiệu quả, Sở GTVT đề nghị Ban QLDA Thăng Long - Bộ GTVT tổ chức hoàn thành hệ thống kết cấu hầm, đường; lắp đặt biển báo, đèn tín hiệu giao thông, sơn kẻ đường, trên các tuyến. Đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án theo đúng thiết kế. Phối hợp với các lực lượng chức năng cùa TP rà soát, điều chỉnh, bổ sung hệ thống biển báo, sơn kẻ, pha đèn tín hiệu giao thông đảm bảo hướng dẫn giao thông thuận tiện và ATGT sau khi thông hầm.

Giao Thanh tra Sở GTVT phối hợp với Phòng CSGT - Công an TP, công an và UBND quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hà Đông tổ chức, hướng dẫn cho các phương tiện tham gia giao thông trong thời gian diễn ra thông xe và sau khi thông xe. Tăng cường xử lý các trường hợp vi phạm về trật tự ATGT, đô thị trên các tuyến đường. Phối họp với các đơn vị liên quan theo dõi, đánh giá tình hình giao thông để kịp thời phát hiện, đề xuất và báo cáo Sở GTVT điều chỉnh phương án tổ chức giao thông cho phù hợp. 

Trung tâm Quản lý điều hành Giao thông đô thị tổ chức khảo sát, điều chỉnh luồng tuyến và vị trí điểm dừng xe buýt cho phù hợp với tổ chức giao thông và nhu cầu sử dụng xe buýt của người dân trong khu vực sau khi thông hầm.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

06 Nov, 07:25 PM

Kinhtedothi – Đây là nội dung do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Motorcycles TV đề xuất với Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh là chỉ cần bổ sung mô-đun động cơ điện, pin và bộ điều khiển năng lượng để một chiếc xe máy có thể vận hành bằng xăng, điện hoặc kết hợp cả hai.

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

05 Nov, 05:58 AM

Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

03 Nov, 06:17 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ