“Hướng dương ngược nắng” kết thúc ở tập 70, Minh chủ động tìm đến Hoàng?

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Cách đây ít phút, thành viên ê kíp sản xuất phim “Hướng dương ngược nắng” chính thức xác nhận phim sẽ kết thúc ở tập 70, thay vì tập 69 như thông tin trước đó.

Minh chủ động tìm đến Hoàng và đưa cho anh câu trả lời về chuyện tình cả

Như báo Kinh tế & Đô thị từng thông tin, ở buổi ra mắt phim “Hướng dương ngược nắng” với báo giới, một diễn viên trong đoàn phim chia sẻ phim sẽ kéo dài 60 tập trong cả 2 phần. Nhưng khi đi vào giai đoạn sản xuất phần 2, ê kíp sản xuất đã quyết định tổng số tập khoảng 66. Tuy nhiên, mới đây, lại có thành viên chia sẻ “Hướng dương ngược nắng” sẽ kết thúc vào ngày 19/5, nghĩa là khoảng 69 tập.

Và cách đây ít phút, thông tin cuối cùng được nhà biên kịch và bộ phận truyền thông của phim xác nhận, “Hướng dương ngược nắng” sẽ có tổng 70 tập. Nghĩa là tập cuối sẽ được phát sóng vào thứ 2 tuần sau (24/5). Vì phim truyền hình được thực hiện theo hình thức vừa phát sóng vừa quay, nên nhà sản xuất có thể điều chỉnh thời lượng theo diễn biến trong phim và việc đo lường khán giả.

Khi thông tin phim sẽ công chiếu 70 tập, có khán giả còn bình luận: “Thế nghĩa là xem tới tập 69, đang lên gần đỉnh, lại phải chờ thứ 2 để xem tập cuối?”.

Tập 67 phim ''Hướng dương ngược nắng'' tiếp tục xoay quanh câu chuyện về bà Bạch Cúc và ông Quân

Nhiều khán giả bắt đầu muốn rời bỏ phim “Hướng dương ngược nắng” vì cho rằng phim đang kéo dài không cần thiết. Nhiều tình tiết gợi nhớ, hoặc gặp gỡ chiếm mất 3-4 phút phát sóng mà không giải quyết được vấn đề. Có nhiều bình luận còn tỏ ra hài hước cho rằng sao nhà sản xuất không kéo đến phần 3 để Hoàng và Minh còn sinh con đẻ cái.

Phim "Hướng dương ngược nắng" tập 67 (phần 2 tập 37) sẽ được phát sóng 21h30 tối nay (17/5) trên VTV3, tiếp tục xoay quanh chuyện tình cảm của cặp đôi ông Quân - bà Bạch Cúc, Minh - Hoàng.

Trong phần giới thiệu tập 67, nhờ có sự tác động của Ngọc, bà Bạch Cúc mới quyết tâm một lần nữa tới gặp ông Quân. "Con nghe nói chú Quân bị ốm vẫn chưa khỏi, còn nặng thêm. Con nghe nói chú Quân muốn về hưu sớm nữa, chắc tại chú buồn mẹ quá nên mới định về quê nuôi cá và trông thêm rau đấy ạ", Ngọc nói.

Khi bà Cúc tới gặp ông Quân, ông cũng đã nói ra hết lòng mình: "Có những người đàn ông rất thích cô Diễm Loan, cũng có những người đàn ông rất yêu mến cậu, ví dụ như mình. Nhưng không có hoặc rất ít người đàn ông thích cả 2 người phụ nữ đó".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần