“Hướng dương ngược nắng”: Sau khi tát bạn diễn, Hồng Diễm chạy đến ôm Hồng Đăng giảng hòa

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sau khi hoàn thành cảnh quay với màn tát căm hận, Hồng Diễm đã chạy đến ôm Hồng Đăng giảng hòa, khiến anh vui vẻ nhận lấy cái ôm. Đó là diễn biến hậu trường của phim “Hướng dương ngược nắng” tập 34.

Trong tập 34 phim “Hướng dương ngược nắng” có cảnh Châu chạy theo Kiên hỏi rõ ngọn ngành việc anh bước vào Cao Dược và yêu cô có phải là kế hoạch. Sau những câu trả lời, đặc biệt là sau khi Kiên khẳng định Minh và Kiên đang là 1 phe chống bà Bạch Cúc và cũng là 1 đôi, Châu đã đặt 1 cái tát mạnh cho người đàn ông mà cô rất yêu.

Mới đây, ê kip sản xuất phim đã tiết lộ cảnh quay hậu trường của phân đoạn này. Cảnh Châu tát Kiên xuất hiện trên phim khá ngọt, cũng giống như ở hậu trường khi hai diễn viên diễn một đúp ăn ngay. Hồng Đăng đã dùng kỹ thuật "né" để giảm hậu quả từ cái tát trực diện từ bạn diễn nhưng vẫn khá đau vì Hồng Diễm tát thật. Sau khi hoàn thành cảnh quay Hồng Diễm đã chạy tới ôm bạn diễn để xoa dịu khiến anh không thể từ chối.

  “Hướng dương ngược nắng” tập 35 Châu ngỡ ngàng khi thay vì ủng hộ con kiện Vỹ, bà Bạch Cúc lại sợ bị đàm tếu

Đại diện ê kíp có nhận xét: Thông thường, với những đôi bạn diễn lâu năm lại còn ăn ý toàn những vai yêu đương các thứ thì sẽ rất khó xuống tay những pha như cắn, tát, đạp, đập. Hồng Diễm cũng đã đôi lần tâm sự, tát Hồng Đăng rất khó bởi Đăng né đòn rất giỏi. Thế nên muốn tát trúng thì phải chơi đòn tâm lý giả vờ tát nhẹ rồi vung tay bất ngờ. Và quan trọng hơn cả, để giữ tình đồng nghiệp thân thiết sâu sắc bền lâu thì mỗi khi tát xong phải tìm cách an ủi bạn diễn. Nói tóm lại, có những tình bạn nhìn bề ngoài thì thắm thiết....

Theo dự kiến, “Hướng dương ngược nắng” phần 2 tập 5 (tập 35) sẽ tiếp tục gây cấn với các màn ra đòn của Châu dành cho Vỹ. Có vẻ như Châu quyết tâm kiện Vỹ. Tuy nhiên, cũng chính theo tiết lộ của đoàn làm phim: Châu gặp mẹ nói muốn kiện Vỹ. Bà Bạch Cúc nghe chuyện lòng đầy phẫn nộ cho con gái. Nhưng với tâm lý của một người luôn muốn che đậy mọi tin xấu của gia đình để diễn đẹp với mọi người, bà Bạch Cúc lại lo sợ người đời đàm tếu.

 Không hạ được quyết tâm của Châu, nhưng ông Vụ chắc phần thắng vì đã điểm yếu của bà Bạch Cúc và ông Cao Phan

Châu nghe mẹ nói mà đau đớn. Khi bị Vỹ cưỡng hiếp, Châu bỏ ăn, nhốt mình trong phòng, Châu nhận được lệnh mở cửa và phải ăn cháo của mẹ, Châu nói với bà Bạch Cúc, cô chỉ ước lúc này bà đừng dùng giọng nói của tổng giám đốc nói với nhân viên, mà hãy là một người mẹ cho cô dựa vào. Và phản ứng của bà Cúc sau khi biết sự thật, lại sợ xấu mặt khiến Châu sững người vì cô chỉ muốn công bằng cho bản thân và muốn Vỹ phải trả giá.

Cũng trong tập 35 phim “Hướng dương ngược nắng”, sau khi bày tỏ với mẹ không thành, Châu Châu lại đến gặp ông nội để đặt vấn đề giữa giữ hình ảnh của gia tộc và công bằng của cháu thì ông ưu tiên điều nào hơn. Điều bất ngờ là ông Phan lại chọn một đáp án khiến Châu còn sốc hơn nữa.

Phim “Hướng dương ngược nắng” tập 35 sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào 21h40 ngày 2/3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần