“Hướng dương ngược nắng” tập 11: "Người trong mộng" của Minh bất ngờ xuất trại về nhà

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Khi Minh giằng co với cướp, gặp nhiều nguy hiểm thì Phúc bất ngờ xuất hiện hỗ trợ cô. Người con trai cùng với bà đã đùm bọc 2 chị em Minh và Trí từ nhỏ đã ra tù và trở về nhà ở tập 11 phim “Hướng dương ngược nắng”.

 Phúc được ra tù, về đúng lúc Minh bị cướp, nên kịp thời giúp cô

“Hướng dương ngược nắng” tập 10 đã rõ điều kiện Minh đưa ra cho bà Bạch Cúc: “Thứ nhất cháu muốn đảm bảo sự an toàn cho em trai cháu, không ai được động đến nó. Em cháu còn trẻ người non dạ, nên chắc chắn không phải đối thủ của cô. Thứ 2, cháu không bước vào nhà họ Cao, cô nhắn với ông nội đừng can thiệp vào cuộc sống của mẹ con cháu ở trên này. Từ giờ trở đi, nước sông không phạm nước giếng” – Minh nói với bà Bạch Cúc. Với điều kiện này nghĩa là Minh từ chối quyền thừa kế của Cao gia.

Điều kiện cuối cùng Minh đưa ra cho bà Cúc là không được cho bà Diễm Loan dù chỉ 1 đồng, nhưng bà phải mở tài khoản cho mẹ của Minh 3 tỉ, không thiếu một đồng. Bà Loan sẽ nhận được số tiền trên vào sinh nhật lần thứ 55. Minh cho rằng đây là số tiền cho việc Minh không vào nhà họ Cao. Vì nếu “Cháu bước chân về nhà họ Cao, chắc cô sẽ tốn sức với cháu lắm đấy ạ” – Minh nói với bà Bạch Cúc.

Diễn biến khác “Hướng dương ngược nắng” tập 10, thân phận của Kiên dần lộ diện. Kiên chính là con của gã lái xe năm xưa mà bà Bạch Cúc dùng làm con mồi lừa Diễm Loan lộ bộ mặt dễ thay lòng, để ông Cao Đạt thấy rõ bộ mặt thiếu chung thủy rồi quyết định rời bỏ cô ca sĩ ông yêu hết lòng này.

 Không ngoài dự đoán, Trí về nhà Cao gia và liên tục gặp rắc rối với cô em út - Minh Ngọc

Kiên đã không thể bỏ qua được những ác mộng ngày nhỏ, bố đánh mẹ, bóp cổ đến ngạt thở, say xỉn bỏ đi… cũng chỉ vì bị bà Bạch Cúc lợi dụng. Xong sự việc, bà Cúc không thanh minh cho bố Kiên mà còn lật mặt, bỏ mặc gia đình nhà Kiên tan vỡ. Như vậy Kiên tiếp cận Cao gia là có mục đích trả thù. Chứ không đơn giản là tình yêu với Minh Châu.

Ông Cao Phan nói Minh là dược sĩ bào chế. Cô là người hợp về Cao Dược hơn bất cứ ai. “Rồi ai cũng đến lúc về đúng vị trí của họ, không có gì phải vội vàng” – ông Cao Phan nhấn mạnh. Nhưng bên cạnh đó, ông Cao Phan lại thể hiện thái độ không tin tưởng, có phần nghi ngờ Kiên. Ông Cao Phan nói rằng, ông sẽ cần thời gian thử thách Kiên. “Con người khi không đạt được mục đích sẽ lộ bản chất. Con đừng để bị đâm sau lưng, vì con ở vị trí trọng yếu nếu con bị sao thì Cao Dược sẽ rắc rối” – ông Cao Phan nói với con dâu. Nhưng ở mặt khác, ông Cao Phan tiến hành họp toàn bộ cổ đông, đề cử bà Bạch Cúc vào vị trí Tổng Giám đốc Cao Dược, thay con trai ông đã mất.

 Ông Cao Phan mong muốn Minh Châu hãy vị tha, yêu thương Minh và Trí vì đó là máu mủ. Nhưng Châu đã thẳng thằng từ chối

“Hướng dương ngược nắng” tập 11 Minh Ngọc và Trí liên tục mâu thuẫn. Từ việc Trí mở nhạc to, ảnh hưởng đến giấc ngủ kéo dài đến gần trưa của Minh Ngọc cho đến những thói quen sinh hoạt và sự không ưa nhau khác.

Ở diễn biến, ông Cao Phan gọi cháu gái đầu – chính là Minh Châu lên khuyên nhủ: “Cháu là người vị tha hơn Ngọc, hiểu chuyện hơn. Ông không thể yêu cầu mẹ cháu phải quan tâm đến 2 chị em Minh và Trí. Nhưng hãy nghĩ về máu mủ mà mềm lòng hơn được không cháu”. Đáp lại ông nội, Minh Châu bày tỏ: “Nếu cháu vị tha thì em cháu sẽ bực, mẹ cháu sẽ buồn”.

Ngoài ra, trong tập 11 phim “Hướng dương ngược nắng” Khi Minh giằng co với cướp, gặp nhiều nguy hiểm thì Phúc bất ngờ xuất hiện hỗ trợ cô. Người con trai cùng với bà đã đùm bọc 2 chị em Minh và Trí từ nhỏ đã ra tù và trở về. Phúc dự đoán sẽ là nhân vật khiến các tình tiết tình cảm trong phim gay cấn hơn.

 “Hướng dương ngược nắng” tập 11 sẽ được phát sóng vào 21h40 ngày 5/1 trên sóng VTV3.

Preview “Hướng dương ngược nắng” tập 11

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần