“Hướng dương ngược nắng” tập 14: Ông Cao Phan nhìn thấy con dâu tát con riêng của chồng

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngọc đạp Trí ngã xuống cầu thang, khiến cả 2 gây sự đánh nhau. Đúng lúc đó bà Bạch Cúc đi đến, đã cho Trí một cái tát điếng người. Mọi sự việc đều không qua được mắt ông Cao Phan. Đó là diễn biến của “Hướng dương ngược nắng” tập 14

 “Hướng dương ngược nắng” tập 13 bắt đầu bằng việc Minh Ngọc nhờ Trí mua chim họa mi bạch tạng, một loại chim đắt tiền. đi mua hộ chim cho Ngọc, khiến Trí sa vào cược chim, bị công an bắt vào đồn. Hậu quả là Minh phải đến đồn để bảo lãnh cho Trí. Một mặt dạy cho Trí 1 bài học, mặt khác Minh gọi điện cho ông nhờ ông quan tâm, để mắt đến Trí. Ngay khi Trí về nhà, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Cao Dược nói với cháu của mình: "Giờ cháu vào đồn, chị cháu tận quê chạy lên bảo lãnh cho cháu. Cháu làm thế này, nếu ông gặp lại chị cháu thì xấu hổ lắm đấy".

 Bà Bạch Cúc và bà Diễm Loan - 2 người phụ nữ từng yêu chung một người đàn ông chấn vấn nhau về sự dốt nát

Một mặt bà Bạch Cúc cũng nắm được thông tin Minh đi gặp ông Cao Phan. Bà Cúc nghĩ rằng Minh đi gặp Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty Cao Dược là mong được ông đồng ý về sản phẩm của mình. Nhưng khác xa với suy nghĩ của bà Bạch Cúc, dù ông Phan có mở lời cho Minh giới thiệu về sản phẩm, nhưng 2 ông cháu thống nhất công việc để Minh tự lo. Minh bày tỏ với ông Cao Phan: “Từ nhỏ mẹ cháu không quan tâm nhiều đến chị em cháu, cháu sống như cỏ dại, bị trà đạp thì vươn lên. Nhưng thằng Trí thì khác, nó ốm yếu hơn cháu. Với cháu giờ ông, mẹ cháu, Trí còn quan trọng hơn cả Cao Dược. Nên ông hãy để cháu lo cho Trí”. Minh cũng cho ông Phan biết, người đẩy Trí vào đồn công an là Ngọc. Cô đề nghị ông Cao Phan để cô dạy cho Ngọc một bài học: “Ông bảo cháu bỏ qua cho Ngọc lần đầu, nhưng ai động đến em trai cháu, nhất định cháu không bỏ qua”. Sau cuộc gặp với Minh, ông Cao Phan gật gù: “Con bé này, nếu nó là đứa con trai thì kỳ vọng biết bao”.

Ở diễn biến khác của tập 13 phim “Hướng dương ngược nắng”, Hoàng và Kiên bày mưu tính kế lật đổ Cao Dược. Kiên bày tỏ, vì ông Cao Phan sẽ không cho mình một chút cổ phần nào khi làm cháu rể, còn bà Bạch Cúc thì bắt đầu nghi ngờ nên không còn giao cho những số liệu quan trọng. Chính vì vậy, Kiên quyết định dừng con bài trở thành rể gia tộc họ Cao. Kiên sẽ lấy dự án nhà máy công nghệ cao như là vụ nổ. “Sau khi vỡ ra, em Minh sẽ là ngòi nổ” – Kiên nói với bạn. Nhưng Hoàng không đồng ý vì anh thương hoa tiếc ngọc. Trong tập “Hướng dương ngược nắng” tập 13 cũng đã lộ rõ, Kiên và Hoàng đang âm mưu thu mua cổ phần của Cao Dược.

 Trí và Ngọc gây sự, đúng lúc bà Bạch Cúc đi đến và cho Trí một cái tát điếng người

“Hướng dương ngược nắng” tập 14 bắt đầu bằng việc Minh đe nẹt người tình của mẹ. Cô quát lên với Hải: “Không nói chuyện cũng được nhưng phải trả tiền đây, hay đi nhà nghỉ với bà Khánh hết tiền rồi”. Bà Diễm Loan một mực bênh người tình: “Mẹ hỏi Hải rồi, Hải bảo là hiểu lầm thôi”.

Ở diễn biến khác, bà Diễm Loan đến tìm bà Bạch Cúc và nói: “Chị đưa con gái bao nhiêu để nó bán đứng tôi”. Bà Bạch Cúc yêu cầu bà Loan “Về đóng cửa lại, hỏi con gái cẩn thận rồi hãy thắc mắc. Tuy cô già đầu rồi nhưng phải dạy cho cô một bài học, nếu cô can đảm trở thành kẻ tham lam, thì trước tiên đừng ngu dốt”. Nhưng khi bà Loan thốt lên câu nói đau như cắt lòng bà Cúc thì sự việc năm xưa lại hiện rõ: “Tôi ngu dốt tôi lại có được tình yêu của chồng chị, còn chị thì không”.

Ngọc đạp Trí ngã ở cầu thang, khiến cả 2 gây sự đánh nhau. "Chị em cậu nên nhớ, dù có lộng hành ở đâu thì ở cái nhà này tôi còn chưa chết. Cậu lại đây”, bà Bạch Cúc nói với Trí rồi tát cho anh 1 cái tát điếng người, mọi sự việc đều không qua được mắt ông Cao Phan.

"Hướng dương ngược nắng" tập 14 sẽ được phát sóng trên VTV3 vào 21h40 ngày 12/1

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần