“Hướng dương ngược nắng” tập 17: Trí phải rời khỏi nhà họ Cao

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở diễn biến tập 17 phim “Hướng dương ngược nắng” có thể thấy Trí đã phải rời nhà họ Cao. Trí nói với bà Cúc: “Cháu đi rồi mong cô giữ lời hứa là đừng bao giờ động đến mẹ và chị cháu”.

Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 16, Trí gọi điện về thông báo: “Minh HH à, thằng bồ của mẹ bị đánh hội đồng vì lừa tình lừa tiền bao nhiêu người kia kìa”. Nhưng đầu bên kia không phải là Minh HH mà là bà Diễm Loan nghe điện thoại. Sau khi nghe điện thoại của Trí, bà vội chạy đến đồn công an thì rõ bộ mặt thật của Hải. Nhưng đúng lúc đó, bà Diễm Loan cũng trượt chân ngã bậc thang. Sau lần ngã, bà Diễm Loan lẫn lộn về thời gian, biểu hiện không bình thường về trí nhớ. “Cả buổi tối cứ gọi tên anh Hải, anh Sơn rồi anh Đạt; lúc cười lúc khóc em chẳng biết thế nào nữa. Em ân hận có khi mình sai, vì không nghĩ mẹ lại sốc nặng đến như vậy” – Minh chia sẻ với Phúc nỗi buồn đang ngập tràn trong cô.

 Bà Diễm Loan bắt đầu bị lẫn lộn sau cú sốc về chuyện tình cảm và lần ngã tại đồn công an

Ở diễn biến khác bà Bạch Cúc bắt đầu nghi ngờ Kiên, không trực tiếp giao việc cho anh mà đã thông qua phòng Tài chính cũng như trực tiếp liên hệ với Hoàng. Nhưng bên cạnh đó, Kiên thể hiện rõ thái độ với Minh Châu. Khi Minh Châu gọi Kiên lên sân thượng và nói: “Anh cho em một lời giải thích đi, thái độ gần đây của anh là thế nào. Nếu hôm nay em không gọi anh lên đây nói chuyện, thì anh quên sự tồn tại của em đấy à. Anh bỏ mặc em không một tin nhắn, không một cuộc điện thoại nào hết”.

 Kiên tỏ rõ thái độ, nói lời chia tay với Minh Châu

Kiên một mặt giải thích, nhưng một mặt cũng tỏ rõ thái độ: “Em nói chuyện với anh cẩn thận, nếu cảm thấy tin tưởng anh nưa thì chia tay đi. Trong mắt ông nội em anh như chuột sa chĩnh gạo, lợi dụng em bước vào gia đình giàu có. Với mẹ em, bà có công bồi dưỡng anh nhưng vì anh là thân cô thế cô, nếu lấy được em thì anh sẽ toàn tâm toàn ý lo cho nhà vợ. Anh mệt rồi, mình chia tay đi. Tình yêu không phải kiểu hàm ơn, cũng không phải dám hay không dám”.

Vũ Hoàng thông báo anh sẽ không ở công ty Hoàng Đế nữa. Anh rủ Minh nên cùng rời khỏi Hoàng Đế, anh sẽ che chở cho cô. Nhưng Minh từ chối. Hoàng nói với Minh: “Hứng thủ của tôi với phụ nữ không kéo dài lâu đâu, nên cô cần biết tranh thủ”. “Tôi chẳng có chút hứng thú nào với anh cả, nên anh đem công việc và sự che chở dành cho người khác đi” – Minh đáp lại.

 Sau khi va chạm với Minh Ngọc, có vẻ Trí phải rời nhà họ Cao

Ngọc ra hàng tìm cách hại bầy chim của Trí. Cô cho một loại thuốc vào còng nước uống khiến mấy con chim của Trí bị chết. Đây là mấy con vật Trí yêu quý như vì đã gắn bó lâu với anh. Sau khi kiểm tra, nghi ngờ Ngọc là thủ phạm giết chết chim, Trí đã đến công ty gây gổ đẩy ngã Ngọc.

“Hướng dương ngược nắng” tập 17 được bắt đầu bằng việc bà Bạch Cúc nhờ ông Quân theo dõi Kiên. Ông Quân thông báo với bà Bạch Cúc: “Phạm vi hoạt động của cậu ta chỉ từ văn phòng về nhà, mấy hôm nay lại đi công tác xa, để sau đợt này mình sẽ lại chú ý. Này thú thực là mình không hiểu, bỗng dưng tại sao cậu lại không tin, lại muốn check lại”.

Ở diễn biến khác, có thể thấy Trí đã phải rời nhà họ Cao. Trí nói với bà Cúc: “Cháu đi rồi mong cô giữ lời hứa là đừng bao giờ động đến mẹ và chị cháu”. Nhưng Bà Cúc không đơn giản như vậy, bà đã có cuộc mặc cả khiến Hoàng sa thải Minh khỏi công ty Hoàng Đế.

Ở mặt khác, bà Bạch Cúc tuyên chiến với ông Cao Phan: "Con đã kiên định với điều đó, giờ 2 đứa con bị tác động trực tiếp thì con càng kiên quyết hơn, con không chấp nhận sống chung nhà”. “Nhưng nếu bố không nhân nhượng thì sao” – ông Cao Phan hỏi con dâu. “Vậy thì con, Minh Châu Minh Ngọc sẽ tách khỏi nhà họ Cao” – bà Bạch Cúc tuyên bố.

“Hướng dương ngược nắng” tập 17 sẽ phát sóng vào 21h40 ngày 19/1 trên sóng VTV3.