“Hướng dương ngược nắng” tập 20: Trả thù bà Cúc, Minh về công ty Cao Dược làm việc

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Mặc cho bà Bạch Cúc phản đối, ông Cao Phan vẫn thu xếp chỗ ở cho 3 mẹ con Minh và đưa cô về Cao Dược làm việc. Đó là diễn biến tập 20 phim “Hướng dương ngược nắng”.

Tập 19 “Hướng dương ngược nắng” diễn biến nhanh, với rất nhiều mâu thuẫn nảy sinh, nhiều câu chuyện được phát hiện. Bắt đầu từ việc Châu đến tìm Kiên đúng lúc Kiên đang có chút gần gũi với Minh. Tiếp đó là việc bà Bạch Cúc phát hiện ra bí mật của Kiên không phải là trẻ mồ côi, mà còn có một người mẹ điên. Bà Bạch Cúc đến bệnh viên tâm thần để tìm hiểu. Ở đây bà không chỉ nghe những câu chuyện liên quan đến mẹ của Kiên mà còn gặp bà Diễm Loan. Lúc đầu bà Cúc thấy ngỡ ngàng, nhưng khi bà Diễm Loan tỉnh đã đối chất về tình yêu cũ với ông Đạt trước đây, đồng thời cũng gây hấn với bà Cúc thì cơ sự lại khác.

 Bất chấp việc con dâu phản đối, ông Cao Phan vẫn nhận cháu nội- là con riêng của chồng bà Bạch Cúc về công ty Cao Dược làm việc

Việc bà Cúc đến viện tâm thần khiến tâm trí và Diễm Loan náo loạn. Bà đã suýt tự tử ở viện, khiến Minh bức xúc. Cô tìm đến công ty Cao Dược gặp bà Cúc, do không gặp được trực tiếp nên cô đã nhắn qua ông Quân: Món nợ bà Cúc đang làm cô sẽ trả cả vốn lẫn lãi.

Ngoài ra, công ty Cao Dược đang đứng trước những hiểm nguy mà Bạch Cúc không biết được. Bởi vì, Kiên và Hoàng đã chuẩn bị sẵn mọi kế hoạch, sẵn sàng lật đổ Cao Dược. “Theo như tính toán, 1-2 tuần nữa Cao Dược sẽ có biến. Chỉ sợ ông cụ đánh hơi mà ngăn chặn hoặc làm giảm thiểu thiệt hại nhất có thể” – Kiên bày tỏ với Hoàng. Nhưng Hoàng cũng cho rằng vẫn có rủi ro. Nguyên nhân có thể là Kiên phải lòng thật với em Châu mà không nỡ ra tay. Hoặc khả năng Hoàng ngã ngựa với Minh mà sẵn sàng dâng cả gia sản.

Ở diễn biến khác, Kiên vẫn không dừng kế hoạch trả thù Cao gia

Ngoài những tình tiết căng lên vì các âm mưu thì “Hướng dương ngược nắng” tập 19 còn có những đoạn thoại đầy xúc cảm. Đó là đoạn ông Cao Phan mang bánh vào cho cháu gái, dùng những lời nhỏ nhẹ khuyên dạy cháu. Ông nói với Minh Ngọc: “Ngày bé cháu thích chó, khi ông mua cho cháu 1 con, nuôi 1 thời gian, nó bị bắt mất cháu đã khóc hết nước mắt. Con vật nào gắn bó với ta lâu tao cũng đều yêu thương nó”. Ngọc thừa nhận mình là người bỏ thuốc khiến mấy con chim bị chết. Nhưng điều ấm ức nhất của cô là bị cảm giác ông yêu thương Trí và Minh hơn. Ông Cao Phan lại ân cần: “Ông quan tâm đến Minh và Trí và ông áy náy, một người mấy chục năm mới gặp, một người ngày nào cũng gặp thì sự quan tâm phải khác chứ”.

Diễn biến khác, Minh thừa nhận mình là người độc đoán, mọi quyết định của chị đều không quan tâm đến suy nghĩ của người khác. Và cô nghĩ mình cần thay đổi cho em trai đất trưởng thành. Hai chị em đã đến chào ông nội, mặc dù ông gợi ý Minh hãy lên TP, ông lo cho cả 3 mẹ con, nhưng cô từ chối.

 Và vì lòng tự ái, Châu quyết định nói lời chia tay với Kiên

Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 20, Hoàng và Kiên nói rằng vốn dĩ không người đàn ông nào muốn vợ đè đầu cưỡi cổ mình. Bà Cúc đã tự mãn quá lâu, và trật tự sắp được thiết lập lại. Như vậy, Hoàng và Kiên gần như rất chắc về việc sẽ tạo biến cố làm quả bom phá hỏng Cao Dược.

Ở diễn biến khác, ông Cao Phan gọi con dâu vào để thông báo việc Minh sẽ về Cao Dược làm việc. Khi nghe xong bà Bạch Cúc nói rằng bà không đồng ý. Nhưng ông Cao Phan cho biết: “Bố nói không phải để hỏi ý kiến con, mà để thông báo. Bố đã nhân nhượng rồi, con cũng phải biết giới hạn chứ. Con không đồng ý cho chúng nó ở lại đây, bố đã phải thu xếp nơi ăn chốn ở cho chúng nó. Còn chuyện chúng nó về Cao Dược chỉ là chuyện trước sau”.

Tập 20 “Hướng dương ngược nắng” cũng là những xúc cảm của Minh với bà Diễm Loan. Đứng trước con gái, gần như người mẹ bị rối loạn tâm lý này có chút tỉnh táo. Nghe lời xin lỗi từ Minh bà đã khóc.

Ngoài ra, cũng trong tập 20 của phim. Châu chính thức nói lời chia tay với Kiên. Cô cho rằng dù có yêu anh đến đâu, cô cũng không cho phép ai chà đạp lên lòng tự kiêu của cô.

“Hướng dương ngược nắng” tập 20 sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày 26/1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần