“Hướng dương ngược nắng” tập 21: Châu có bầu, ân oán của Cao gia càng thêm rắc rối

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Minh và Trí về trở thành nhân sự chính thức của văn phòng Chủ tịch Công ty Cao Dược, mang họ Cao. Châu có biểu hiện của người có bầu, khiến bà Bạch Cúc lo lắng. Đó là diễn biến tập 21 “Hướng dương ngược nắng”.

 Minh và Trí chính thức về công ty Cao Dược, đối đầu với bà Bạch Cúc

Tập 20 “Hướng dương ngược nắng” đã diễn ra việc Minh tìm đến ông nội để đề nghị vào Cao Dược. Khi ông Cao Phan hỏi cháu mình lý do gì ông mời mãi mà cháu từ chối, còn giờ cháu lại chủ động, Minh thằng thắn bày tỏ: “Vì cô Bạch Cúc. Cô ấy không muốn chúng cháu về đây sống, không muốn chúng cháu bước vào Cao Dược vì sợ phải chia cổ phần. Nhưng cô ấy ứng xử như vậy với mẹ cháu thì cháu không thể để yên. Ai dồn cháu vào bước đường cùng, cháu sẽ trả lại họ gấp đôi”. Ông Cao Phan lắng nghe cháu mình và đồng ý đón cháu mình trở về. Ông Cao Phan cho rằng:  “Đối thủ là thứ giúp ta hoàn thiện chính mình. Con dâu ông cần và cả cháu cũng cần điều đó”.

 Việc Minh và Trí đến Cao Dược và mang họ Cao khiến Cao Ngọc phản đối dữ dội

Sau khi thông báo với con dâu,mặc cho bà Bạch Cúc phản đối nhưng ông Cao Phan quyết không nhân nhượng.  Ông Cao Phan lo cho chị em Minh và Trí một căn nhà cao cửa rộng. Ngoài ra, cả Minh và Trí đều về công ty Cao Dược làm. Ngoài ra, Minh còn đề nghị công khai thân phận của 2 chị em cô tại Cao Dược. Khi ông Cao Phan ngập ngừng, Minh bày tỏ: “Cháu không đòi hỏi gì, chỉ là khong muốn khuất tất, không muốn gièm pha ở sau lưng. Từ khi sinh ra, 2 chị em cháu đã gặp quá nhiều lời gièm pha”.

Ở diễn biến khác, Hoàng và Kiên chuẩn bị mọi kế hoạch để chống phá Cao Dược. Kiên quyết dứt khoát với Châu, anh tâm sự với Hoàng: “Nếu để mà nói nhưng vì 2 người đã ở với nhau khá lâu, nên chuyện tình cảm là đương nhiên. Châu là một người mà tôi tôn trọng, những người phụ nữ khiến mình tôn trọng không nhiều. Khi nghĩ đến Cao Dược bung bét, mình đạp Châu thêm một cái thì thà rằng chia tay sớm còn hơn”. Dù có tình cảm với Châu nhưng nghĩ về con đường phía trước, về kế hoạch đã vạch ra thì Kiên đã không mềm lòng.

 Nhưng đó là quyết định của ông Cao Phan, nên khó ai có thể cưỡng lại

Trong tập 20 “Hướng dương ngược nắng” cũng bắt đầu mở ra những mối liên quan giữa Châu và Phúc, hoặc việc giúp đỡ của ông Quân với Phúc.

“Hướng dương ngược nắng” tập 21 là cuộc đối đầu giữa bà Bạch Cúc và Minh. Khi bà Bạch Cúc nói với Minh: "cô định tính toán với tôi thế nào, đừng để có một kết cục như mẹ cô, nếu không quả là đáng tiếc". Cô đối đáp không kém: "Cháu từng nghe danh của cô ở trong ngành, rằng cô là người luôn biết đi nước cờ để chiếu tướng người khác. Nhưng cháu xin thưa luôn để cô biết, về việc chơi cờ thì cháu cũng không tệ. Thế cho nên những gì quan trọng nhất của cô, cô bảo vệ cho thật kỹ".

 Trong tập 22 của phim, Châu có biểu hiện của người có bầu, việc này không qua được mặt bà Bạch Cúc

Ngoài ra, ông Vụ - Giám đốc Nhân sự công ty Cao Dược đã thông báo trong cuộc họp: "Tôi xin được giới thiệu 2 người sẽ về văn phòng Chủ tịch và được đích thân Chủ tịch quản lý. Tôi xin giới thiệu cô Cao Dương Minh và anh Cao Quang Trí". Tất cả hội trường ngỡ ngàng khi 2 người con rơi của ông Cao Đạt được chính thức thừa nhận, được mang dòng họ Cao. Ngay tại cuộc họp, Cao Ngọc đã phản đối quyết định này của Chủ tịch công ty Cao Dược – chính là ông nội mình.

Ngoài ra, trong diễn biến của “Hướng dương ngược nắng” tập 21 là việc Cao Châu có biểu hiện có của người có bầu. Thấy thức ăn cô buồn nôn. Biểu hiện này của Châu đã không qua được mắt bà Bạch Cúc. Bà hỏi con gái: “Châu, con có bầu à”.

“Hướng dương ngược nắng” tập 21 sẽ được phát sóng vào 21h40 ngày 27/1.

Preview tập 22 phim "Hướng dương ngược nắng"

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần