"Hướng dương ngược nắng" tập 22: Bà Bạch Cúc rơi nước mắt vì con gái

Bằng Lăng/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thấy Châu bị Kiên bỏ rơi khi có bầu bà Bạch Cúc vô cùng thương xót con là diễn biến hấp dẫn trong tập 22 "Hướng dương ngược nắng".

Kết thúc tập 21 Hướng dương ngược nắng, Châu (Hồng Diễm) nôn oẹ khi nhìn thấy thức ăn, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) chạy theo con vào phòng hỏi con có bầu đúng không?
 
Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 22 lên sóng tối nay (1/2), Ngọc (Quỳnh Kool) đã sỉ nhục Kiên ngay trong quán cafe. "Giở mặt nhanh đấy, nhưng tôi nói cho anh biết, nếu chị tôi không hạ cố để yêu anh thì anh chưa bao giờ xứng đáng cả. Khi không còn được bám váy của chị tôi nữa, thử nghĩ xem anh sẽ là ai? Ông nội tôi từng nói một câu: Khỏi vòng, cong đuôi. Lúc đấy tôi chả hiểu gì cả nhưng bây giờ tôi hiểu để chỉ những kẻ hèn mạt như anh đấy", Ngọc nói trong tiếng thở dài của Kiên.
Đúng lúc đó Châu đi tới, cô đề nghị em gái dừng lại. "Em cẩn thận mồm miệng của em đấy", cô nói. Ngọc lập tức khích bác chị gái: "Nếu như anh ta bỏ chị để đến với cô ta thì sao?". Châu có vẻ tức giận và quắc mắt lên nói: "Thì họ sẽ phải nhận những gì đáng nhận".
Bà Bạch Cúc biết chuyện Châu bị bỏ rơi đến tâm sự với con. Bà Bạch Cúc nói cuộc đời bà đã không được hạnh phúc, không được người chồng thương yêu và quan tâm. Thậm chí, cả đời bà đã phải sống trong tổn thương bởi sự bội bạc và lừa dối của chồng.
 
Thấy Châu bị Kiên chủ động rời bỏ, bà Bạch Cúc rơi nước mắt vì thương con gái. Châu trấn an mẹ đừng quá lo lắng vì cô đã trưởng thành và tự quyết được các mối quan hệ của mình. Bà Bạch Cúc chỉ mong con gái được hạnh phúc. Châu cũng hiểu được nỗi đau mà mẹ đã phải trải qua nên cũng rơi nước mắt vì những lời mà mẹ dành cho mình.
Lý do Châu chọn Kiên là gì? Kiên có phản ứng gì trước lời nói của Ngọc? Châu sẽ làm gì tiếp theo với Kiên? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 22 lên sóng VTV3 vào 21 giờ 40 tối thứ 2, 1/2.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần