“Hướng dương ngược nắng” tập 26: Kiên muốn chinh phục lại Châu

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vì Kiên nói không nỡ để mất Châu. Hoàng chất vấn: “Tóm lại cậu muốn gì, dừng cuộc chơi, làm sạch lý lịch rồi nắm tay Châu đi hết cuộc đời à?”. Đó là diễn biến tập 26 phim “Hướng dương ngược nắng”.

Tập 25 phim “Hướng dương ngược nắng” tiếp diễn câu chuyện Châu và Vỹ cùng đi xem một show thời trang. Vỹ cho rằng vì Châu chia tay Kiên, vì Châu muốn trêu tức Kiên nên anh có cơ hội được gần cô. “Cả Cao Dược đang đồn ầm anh ta bỏ rơi em để đến với Minh. Vì cơ của cô ta cao hơn em” – Vỹ nói với Châu. Những câu nói của Vỹ khiến Châu thấy nhạt nhẽo và quyết định không về cùng Vỹ. Cô gọi xe ôm nhưng tình cờ lại gặp Phúc. Một cuộc gặp tình cờ lần thứ 4 của 2 người.

Cuộc chạm trán còn thú vị hơn khi Châu rủ Phúc vào bar thì lại gặp Hoàng – Giám đốc Công ty Hoàng Đế cũng đang ở bar. Châu bày tỏ: “Cuộc gặp hôm nay thật thú vị, 2 anh biết tôi đều thông qua em gái tôi”.

 Châu đặt giới hạn với Kiên

Nhưng ngoài biết Châu, thì Hoàng còn là bạn của Kiên. Nên việc gặp Châu và Phúc trong quán bar không thể không thông tin đến Kiên. Trợ lý của Tổng Giám đốc Công ty Cao Dược ngay lập tức đến tìm người yêu cũ khi cô đang trong trạng thái say xỉn. Mặc dù Kiên muốn đưa Châu về, nhưng cô vẫn đủ tỉnh táo để quyết định không cho anh một cơ hội yêu lại được cô.

Trong tập 25 phim ‘Hướng dương ngược nắng” còn là những lời nói nhận rồi rũ bỏ của cặp đôi Phúc – Minh: “Anh thích em từ rất lâu rồi, nhưng chúng ta không phù hợp. Cuộc sống của anh, năng lực và sở thích của anh không ăn nhập gì với em. Cái chính là anh không muốn cãi lời bà. Hồi trong trại anh đọc nhiều sách thấy nhiều người đã thay đổi để phù hợp với người phụ nữ mình yêu. Nhưng người đó không phải là anh. Anh mệt mỏi vì cứ phải gồng mình lên” – Phúc nói với Minh.

 Khiến Kiên tìm mọi cách để có thể chinh phục lại cô

“Em luôn tạo áp lực cho anh à” – Minh hỏi Phúc. “Không phải, giữa chúng ta không có sự phù hợp. Anh nghĩ rồi sau này em có nhiều cơ hội để gặp gỡ, tìm hiểu, lựa chọn cho người đàn ông phù hợp nhất” – Phúc đáp lại.

Không chỉ xoáy sâu vào các mối quan hệ tình cảm, “Hướng dương ngược nắng” tập 25 còn quan tâm đến các diễn biến của Cao Dược. Một mặt công ty đang rất khó khăn về tài chính, mặt khác Minh đã vạch ra các vấn đề về giá cả dược phẩm và vấn đề tinh chất của dược phẩm không đảm bảo chất lượng. Mặc dù bà Bạch Cúc khẳng định với Minh, quy trình nhập vào, sản xuất và đánh giá chất lượng đầu ra làm rất chặt chẽ, nhưng người con riêng của chồng bà khẳng định: “Có sự thông đồng giữa các bộ phận trong công ty Cao Dược”. Bà Bạch Cúc hứa sẽ tiếp tục nghiên cứu bản báo cáo của Minh để làm sáng tỏ sự việc.

 Minh tiếp tục nghi ngờ bà Bạch Cúc đe dọa Phúc

Phần giới thiệu “Hướng dương ngược nắng” tập 26 đã chia sẻ Kiên tìm đến Châu thông báo cuộc họp lúc 10h với bên công ty Hồng Hoa. Châu nói rằng Kiên có thể gọi điện cho cô thông báo là được. Nhưng Kiên nói: “Khi em giới hạn mọi tiếp xúc của chúng ta chỉ trên công việc thôi. Thì anh luôn muốn tận dụng mọi cơ hội để được nhìn thấy em. Như em nói đấy, nếu muốn bước vào cuộc đời của ai đó thì phải cố gắng nhiều hơn. Anh đang cố gắng làm điều đó”.

Quyết tâm chinh phục lại Châu của Kiên còn thể hiện ở việc anh tâm sự với Hoàng: “Thực tế mẹ tôi bị bệnh bao nhiêu năm như thế. Trong thế giới của tôi, ngoài ông là bạn ra, tôi chỉ còn mình Châu. Nếu để mất Châu thì tôi không can tâm:. Hoàng chất vấn Kiên: “Tóm lại giờ ông muốn gì, dừng cuộc chơi, làm sạch lý lịch rồi nắm tay Châu đi hết cuộc đời”. Bởi vì, giữa Hoàng và Kiên đã phải cất công để bày ra kế hoạch làm hại Cao Dược.

Ở diễn biến khác của “Hướng dương ngược nắng” tập 26 là việc Minh nghi ngờ bà Bạch Cúc đã làm khó cho Phúc như đúng lời bà thách đố cô khi nào. Sự việc của như khán giả dự đoán sẽ được trả lời trong “Hướng dương ngược nắng” tập 26, được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 9/2 trên sóng VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần