“Hướng dương ngược nắng” tập 32: Hoàng bất ngờ cưỡng hôn Minh

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Bữa tối với Minh tại nhà theo lời hẹn của Hoàng bị phá vỡ vì Phúc. Sau khi cho rằng Minh chơi không đẹp, nên mở to mắt ra mà nhìn anh còn rất nhiều điều thú vị, là màn cưỡng hôn đầy bất ngờ. Đó là diễn biến “Hướng dương ngược nắng” tập 32.

“Hướng dương ngược nắng” tập 31, Minh tìm đến ông Quân hỏi người đàn ông tên là Sơn để làm rõ những vấn đề trong quá khứ, mong chữa bệnh triệt để cho bà Loan. Ông Quân cho rằng mình không biết nhiều lắm, nhưng khẳng định trong quá khứ bà Loan quan hệ với ông Sơn. Minh đã hiểu nhờ người đàn ông tên Sơn mà bà Cúc để ông Đạt biết mẹ cô là người bắt cá 2 tay. Ông Quân khuyên Minh nên bỏ qua quá khứ để sống với thực tại, vì quan hệ công việc của Minh và bà Cúc đang rất tốt đẹp. Nhưng Minh cho rằng: “Chừng nào cô ấy còn làm gì với những người thân yêu của cháu thì cháu còn phải đề phòng. Cháu biết chắc chắn cô ấy đã làm gì đó với anh Phúc, nhưng cả chú và anh Phúc đều giấu cháu. Chỉ có thể chờ 1 ngày mọi việc sáng tỏ”.

 Màn cưỡng hôn ngoạn mục của Hoàng dành cho Minh

Ở diễn biến khác, bà Cúc cũng tìm đến ông Quân đề nghị chọn Phúc làm người hỗ trợ bà, bảo vệ mẹ con bà. Tuy nhiên, ông Quân từ chối, vì ông cho rằng mình có nguyên tắc trong làm việc. Bà Bạch Cúc bày tỏ: “Chẳng nhẽ đến tớ cậu không có ngoại lệ”. “Cậu không nên mãi là ngoại lệ của mình” – ông Quân đáp lại.

Những vấn đề lớn trong gia tộc họ Cao lại tiếp tục được đẩy lên cao trào, khi ông Cao Phan đồng ý đầu tư vườn dược liệu theo kế hoạch của Minh. Bà Bạch Cúc cho rằng bố chồng đang quá nuông chiều 2 đứa con riêng. Còn Châu cũng lo ngại tình hình tài chính của công ty đang rất khó khăn, đầu tư vườn dược liệu là không hợp lý. “Về mặt tài chính chúng ta đang cực kỳ khó khăn. Chúng ta đang cạn tiền rồi bố ạ” – bà Bạch Cúc bày tỏ với ông Cao Phan. Nhưng Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cao Dược nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình, vì ông cho đó là phương án hay, giúp Cao Dược chủ động được nguồn dược liệu, phát triển bền vững.

 Dù đã hẹn Châu, nhưng không hiểu lý do bất ngờ gì khiến Kiên chạy qua cô mà không nhận ra

Nét vui vẻ, giúp khán giả thoát khỏi những câu chuyện mưu kế, để có sự thư giãn trong tập 31 phim “Hướng dương ngược nắng” là hành động tán tỉnh Minh của Hoàng. Gặp Minh trong một quán cà phê khi đang chăm chú dịch sách, Hoàng đề nghị anh có một quyển sách viết tay quý giá về các công thức sản xuất thuốc, anh có thể cho cô mượn với điều kiện một bữa tối tại nhà do chính cô gái này nấu. Vì đam mê sách, Minh đồng ý. “Chỉ là nấu ăn thôi mà, có phải giết người đâu” – Minh động viên mình…

 Ông Cao Phan gây áp lực với 4 đứa cháu để bắt đầu cuộc mai mối hôn nhân

Đúng lời hứa, Hoàng được Minh mời đến nhà ăn tối, nhưng lại đúng lúc đó Phúc xuất hiện. 2 người đàn ông cùng thích một cô gái đã chạm mặt nhau trong bữa ăn của gia đình Minh.

Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 32, Hoàng không đưa sách cho Minh và nói: “Em chơi không đẹp, ngay từ đầu tôi đã nói bữa tối nay chỉ có tôi và em. Cô nghĩ cô dễ dàng cho tôi đo đất thế à, đó là do tôi đấy, không tin à, đánh nhau không, để xem dùng hết sức đánh được ai. Thế cho nên, cái loại võ biền như cô thì phải mở to mắt ra mà quan sát mọi thứ xung quanh. Anh còn nhiều điều thú vị lắm”. Khi Minh cố tình bỏ đi thì Hoàng đã kéo lại, anh đạt một nụ hôn mãnh liệt lên môi Kiên.

Trong tập 31 của phim, ông Cao Phan định mai mối Trí và Ngọc cho con trai và con gái nhà ông Lâm. Ông cho rằng những đứa con nhà đó phù hợp với 2 đứa cháu của ông. Trong tập 32, hé lộ cảnh ông Phan phải nổi giận khi cả 4 đứa cháu đều phản đối buổi sắp xếp này gặp mặt của ông. Ông nó rằng: “4 đứa cháu chỉ có việc cỏn con mà giẫy lên như đỉa phải vôi là thế nào. Có ai bắt ăn xong bữa cơm thì ký luôn vào tờ kết hôn mà phải sợ. Được rồi, tối nay nếu đứa nào không đi thì không còn là cháu ông nữa”.

Ở diễn biến khác theo lời nhắn với Châu, Kiên đã đến chỗ hẹn mà anh đã tỏ tình với cô 4 năm trước. Kiên mang theo nhẫn để cầu hôn cô. Tuy nhiên, trong lúc chờ đợi, Kiên có điện thoại, anh vội vã chạy đi, chạy qua Châu mà vẫn không phát hiện ra. Cũng trong “Hướng dương ngược nắng” tập 32 tiết lộ chi tiết Minh khuyên Châu: “Em biết chị và anh ta đã chia tay nhau. Nhưng nếu anh ta muốn quay lại thì chị hãy bình tĩnh”. Châu mỉa mai: “Bình tĩnh vì có người thứ 3 muốn xen vào quan hệ này à?”.

“Hướng dương ngược nắng” tập 32 sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 23/2 trên sóng VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần