“Hướng dương ngược nắng” tập 40: Khán giả mong cảnh Châu và Phúc chết chỉ là giấc mơ

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong phân cảnh cuối của tập 39 (tập 9 phần 2) phim “Hướng dương ngược nắng” xuất hiện hình ảnh Minh chạy ra bờ sông gào thét giữa nhận mặt 2 cái xác của Châu và Phúc. Hình ảnh này đã chiếm hàng nghìn bình luận đồn đoán về nội dung của tập 40 (tập 10 phần 2) bộ phim “Hướng dương ngược nắng”.

 Phân cảnh Châu và Phúc như đã chết, được nhận mặt ở bờ sông đã xuất hiện ở tập 39 bộ phim

Tối 10/3, ngay sau khi kết thúc tập 39 bộ phim “Hướng dương ngược nắng”, một thành viên của ê kíp sản xuất đã viết trên trang cá nhân: “Thực ra nên kết thúc phần 1 ở tập phim hôm nay. Thôi thì… nhưng quái lạ, mấy ngày trôi sông mà không bị tụ nước lắm nhỉ”. Rất nhiều khán giả đã lội bình luận vào hỏi thành viên của nhà sản xuất có phải Châu không chết, mà đây chỉ là giấc mơ của Minh hoặc một nhân vật nào đó trong phim.

Nhiều khán giả cho biết, theo dõi trang thông tin cá nhân của các diễn viên thì Hồng Diễm (vai Châu) vẫn đang còn các phân đoạn đóng với Doãn Quốc Đam (vai Phúc) ở Lạng Sơn, chính vì vậy đây chưa thể là cảnh cuối với vai diễn này.

Khán giả Minh Tươi lại đặt giả thiết: Có lẽ Châu chưa kịp nhảy thì đã được Phúc ngăn cản. Và chú Quân đã dàn xếp cho 2 người đi trốn một nơi xa. Chú Quân không phải người đơn giản. Chứ nhảy từ cầu xuống có tài thánh mà sống, cũng chả thấy ai đi tìm xác...

 Minh thảm thiết gọi chị Châu

Nhưng cũng có khán giả Thanh Thảo Dương cũng soi ra: Ở đoạn cuối phim phần giới thiệu và nhạc phim thấy hiện lên cảnh bà Cúc mặc áo đen, cài bông hồng trắng ở ngực, rồi cầm bức ảnh có 3 mẹ con, có khi Châu chết thật ý chứ chả phải mơ, chả hiểu biên kịch xây dựng kịch bản kiểu gì .

Khán giả Việt Nga cho biết: Nếu nhân vật Châu chết ở phân cảnh này thì cô sẽ tẩy chay phim. Vì biên kịch đã tàn ác với Châu, dành cho cô quá nhiều bi kịch, không để một con đường tươi sáng phía trước mà lại đi đến tận cùng là cái chết.

Đến nay, không một ai trong ê kíp làm phim xác nhận sự việc, đến biên kịch Thu Thủy – người chịu trách nhiệm biên tập biên kịch của phim còn bày tỏ: Mẹ đẻ biên kịch tò mò hỏi Châu có chết thật không, nhưng nhà biên kịch nhất quyết không tiết lộ. Và kết quả là mẹ… giận mà vẫn không tìm được thông tin nào cho phần tiếp của chuyện phim.

 Phân cảnh này còn có cả sự xuất hiện của bà Bạch Cúc

Trong comment về thông tin của chủ tút, diễn viên Đình Tú (vai Trí) còn trêu đùa đăng ảnh bình luận: Tôi xác nhận thông tin là đúng nhé (Quang Trí tại hiện trường). Còn diễn viên Hồng Diễm cũng còm kiểu dọa ma chủ tút.

Phúc và Châu có chết như những gì thể hiện ở phân đoạn cuối tập 39 phim “Hướng dương ngược nắng” chắc chắn sẽ được trả lời trong tập tiếp theo. Dự kiến, tập 40 “Hướng dương ngược nắng” sẽ được công chiếu trên sóng VTV3 vào 21h30 ngày 15/3. Đây đang được xem là bộ phim truyền hình hấp dẫn nhất của màn ảnh nhỏ từ đầu năm 2021 đến nay.