“Hướng dương ngược nắng” tập 40: Trong ảo giác, Kiên thấy Châu về tìm mình

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Châu mặc bộ đồ đen, mở cửa nhà mặt chằm chằm nhìn Kiên. Mặc dù anh cố chạy ra với lấy cô nhưng chướng ngại vật khiến Kiên không thể chạm được vào Châu. Liệu đây có phải là điềm báo cho những chi tiết không mấy vui trong tập 40 (tập 10 phần 2) phim “Hướng dương ngược nắng”.

Kiên thấy Châu mở cửa, về tìm mình

Trong tâm 39 phim “Hướng dương ngược nắng” tung tích về Châu và Phúc vẫn còn mơ hồ. Châu có thật sự nhảy cầu tự tử và Phúc nhảy theo để cứu như lời người dân vẫn còn là ẩn số. Hình ảnh cuối tập là việc Minh gào thét chạy đến 2 thi thể xem mặt, Châu và Phúc mặt bạc nước nằm yên trong túi xác, còn bà Bạch Cúc thì đau khổ ngồi bên cạnh. Tuy nhiên, nhiều khán giả đồn đoán đây chỉ là giấc mơ của Minh.

Tại nội dung giới thiệu tập mới phim “Hướng dương ngược nắng” (tập 40) xuất hiện hình ảnh Châu mặc bộ đồ đen về tìm Kiên. Kiên nằm trên ghế sô pha, tay bị bó bột vì chuyến tông xê lần trước, đầu vẫn còn vết thương cố trườn ra để với lấy Châu nhưng anh lại va phải chiếc bàn. Kiên vẫn không thể đối thoại và chạm được vào Châu.

 Hai mẹ con bà Bạch Cúc đến chùa cầu nguyện

Ngoài ra, trong nội dung hé lộ tiếp theo của VFC là hình ảnh bà Bạch Cúc và Ngọc mặc đồ đen đến chùa cầu nguyện. Kiên ôm bó hoa trắng thả xuống sống như hành động thể hiện sự trắc trở âm dương của một cuộc tình. Những thông tin hình ảnh trên đều báo hiệu 1 dự đoán không mấy vui về số phận của Châu.

Ở phân đoạn khác, Minh hỏi ông Cao Phan: “Có tin về chị Châu không ông?”. Ông Cao Phan lắc đầu, rồi nói với Minh: “Biến cố là để người ta hiểu rõ về mình hơn, qua biến cố lần này ông thấy mình bất lực”.

Ngoài ra, cũng trong tập 40 của phim, Trí và Minh đi theo mẹ, chứng kiến cảnh Hải – người tình cũ trao nhẫn cầu hôn bà Diễm Loan giữa công viên. Minh cảm thấy bức xúc với mối tình này, vì mẹ cô mãi không tỉnh ngộ với một kẻ bạc tình, ăn bám và hèn nhát.

Tập 40 (tập 10 phần 2) phim “Hướng dương ngược nắng” sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 trên kênh VTV3 ngày 15/3.