“Hướng dương ngược nắng” tập 41: Vườn thảo dược bị chết, bà Bạch Cúc lấy cớ tính sổ với cả Minh và Trí

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Vườn thảo dược bị héo úa, vàng lá và chết ngay sau 2 ngày trồng. Trí thừa nhận anh phải làm chết thảo dược vì có người dọa dẫm đến tính mạng 2 chị em. Vì vườn thảo dược chết, bà Bạch Cúc đã định tính sổ cả Minh và Trí. Đó là diễn biến trong “Hướng dương ngược nắng” tập 41 (tập 11 phần 2).

Đúng như dự đoán của khán giả, trong “Hướng dương ngược nắng” tập 40 (tập 10 phần 2) đã lý giả về hình ảnh cái chết của Châu và Phúc tại bờ sông chỉ là giấc mơ của Minh. Trong giấc mơ đó, Minh còn thấy bà Bạch Cúc cầm dao đâm Trí đến chết rồi gào thét hãy trả lại mạng sống cho con tôi.

Sự mất tích của Châu còn khiến Kiên thê thảm. Anh chìm đắm trong men rượu. Trong lần nửa tỉnh nửa say, Kiên thấy Châu về tìm mình. Chạy theo với lấy cô, nhưng lại không thể chạm vào. Kiên mệt mỏi thốt lên: “Châu, anh thua rồi. Tại sao em lại trừng phạt anh như thế, anh thua rồi”. Sau đó là hình ảnh Kiên mang bó hoa trắng lên con cầu, thả xuống dòng sông như để tưởng nhớ Châu. Còn bà Bạch Cúc và Ngọc cũng lên chùa cầu nguyện.

 Vườn thảo dược - một dự án đầu tư lớn của Cao Dược dành cho Trí và Minh bị chết, khiến bà Bạch Cúc nổi giận

Nói về chuyện của Châu, ông Quân có thông tin người của công ty không thể nào tìm được tung tích của Phúc và Châu. Ông Quân bày tỏ, mọi chuyện rất lạ, sau nhiều ngày nếu là điềm không lành thì xác cũng phải nổi lên, hoặc là mất tích thì sau khi an toàn Phúc cũng liên lạc về với ông. Nhưng đến nay, tung tích của 2 người đều không có. Ông Quân nói rằng bà Bạch Cúc không thể im lặng mãi, cần phải có công bố. Nhưng bà Cúc cho rằng bà phải cố lăn vào công việc để suy nghĩ, để nhớ về Châu. Vì bây giờ bà là chỗ dựa vững chãi nhất còn lại của nhà họ Cao.

Ngoài ra, bà Bạch Cúc cũng đã điều tra ra lai lịch của Hoàng, người đứng sau anh – người cha, cũng là một ông chủ tài phiệt, sở hữu khối tài sản lớn. Tổng Giám đốc tập đoàn Cao Dược cũng mập mờ hiểu về mục đích của Hoàng với Cao Dược.

Ngoài ra, trong tập 40 (tập 10 phần 2) phim “Hướng dương ngược nắng” Minh kịp đến để giải cứu Kami khỏi kẻ xấu. Trong cuộc đối thoại giữa 2 cô cháu đã phần nào hé lộ rõ hơn về Hoàng, một người bố hết mực yêu con, giỏi võ chứ không phải người dễ chịu đấu thua như Minh từng thấy.

Có thể Kiên và Hoàng là người đứng sau gây nên sự việc, nên Minh đã tìm đến 2 người để bày tỏ sự căm tức

Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 41 (tập 11 phần 2) ông Cao Phan nói với bà Bạch Cúc: “Bố đã hẹn luật sư rồi, cuối tuần này sẽ đến nhà làm di chúc, Mặc dù con bé Châu có trở về hay không thì bố cũng không quên phần của nó”.

Ngoài ra, cũng trong tập 41, biến cố tiếp tục xảy ra với tập đoàn Cao Dược, toàn bộ số lượng thảo dược trồng được đều vàng lá, héo úa và chết trong 2 ngày. Minh hỏi Trí: “Có phải đã ai gây áp lực cho em rồi ép em phải làm như thế không”. Trí thừa nhận, nếu anh không làm như thế, không chỉ cây chết đâu, cả 2 chị em cùng chết.

Vườn thảo dược là dự án đầu tư lớn, do chính ông Cao Phan bỏ tiền ra đầu tư cho Trí và Minh thực hiện. Đây được coi là canh bạc trong lúc khó khăn của Cao Dược, với hy vọng gây dựng cho tương lai. Nhưng vì vườn thảo dược chết, nên Minh về gặp bà Bạch Cúc nhận trách nhiệm, xin đình chỉ công tác. “Đình chỉ, thì còn thằng em cô nó được quyền bình an vô sự. Bất cứ ai có liên quan đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước Cao Dược. Nếu chị em cô cứ là điểm yếu để cho đối thủ khai thác thì dòng máu trong chị em cô có là gì, cũng không có đất sống ở đây đâu” – bà Bạch Cúc bày tỏ.

Ở diễn biến khác, Minh tìm đến tận nhà Hoàng để bày tỏ sự căm hận lên Kiên: “Đừng bao giờ để cho nó biết nó là em trai cùng cha khác mẹ với một thằng khốn nạn, máu lạnh như anh. Nó bất hạnh thế là quá đủ rồi”. Quay sang Hoàng, Minh bày tỏ: “Còn anh tán tỉnh hay có âm mưu gì không quan trọng. Kể từ ngày hôm nay anh cút ra khỏi tầm mắt của tôi, từ ngày hôm nay anh cũng là cái gai trong mắt mà tôi cần nhổ đi. Tôi sẽ không bao giờ bỏ qua nếu có cơ hội đâu”.

“Hướng dương ngược nắng” tập 41 (tập 11 phần 2) sẽ được phát sóng vào 21h30 ngày 16/3 trên sóng VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần