"Hướng dương ngược nắng" tập 42: Ông Cao Phan đột quỵ khi nghe Trí và Minh không là con cháu Cao gia

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Bà Bạch Cúc lớn tiếng thông báo: Lý do Trí cho thuốc diệt cỏ để bón cho dược liệu là vì muốn che đậy việc 2 chị em không phải là con ông Đạt. Sau khi nghe thông tin này ông Cao Phan đã đột quỵ lần nữa. Đó là diễn biến “Hướng dương ngược nắng” tập 42 (tập 12 phần 2).

Sự cố vườn dược liệu bị héo, vàng lá và chết trở thành vấn đề chủ đạo trong “Hướng dương ngược nắng” tập 41 (tập 11 phần 2). “Sau khi thông tin vườn dược liệu bị bung ra ngoài, chỉ trong 1 đêm Cao Dược mất 5 hợp đồng lớn, thiệt hại mấy chục tỉ đồng” – bà Bạch Cúc bày tỏ. Ngoài ra, các cổ đông cũng ra sức gây áp lực với Hội đồng quản trị. của công ty.

Trí chính là người bỏ thuốc diệt cỏ để phân bón, khiến cho thảo dược chết. Mọi việc Trí làm không qua được mắt của Minh. Sau khi dồn hỏi, Trí thừa nhận anh bị tay Vỹ gây áp lực. Vỹ nói cho Trí biết thông tin, 2 chị em không phải con cháu Cao gia. Muốn thông tin này được giữ bí mật thì Trí phải làm chết thảo dược. “Cứ làm theo đúng lời anh dặn, chú sẽ cơm no áo ấm suốt đời, trước mắt công tử nhà họ Cao sẽ gắn mãi trên ngực, không ai tước của chú” – Vỹ nói với Trí. Ngoài ra, Vỹ còn gắp lửa bỏ mưu hèn sang cho Kiên và Hoàng, khiến cho Minh đến tận nhà tính sổ với 2 người đàn ông đó.

 Bà Bạch Cúc phơi bày sự thật dòng máu của Trí và Minh

Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 41 (tập 11 phần 2) vẫn chưa rõ tung tích của Châu và Phúc. Tia hy vọng duy nhất nằm ở phần cuối tập 41 đó là việc Minh tình cờ biết được chủ quán bia hơi là người có mối quan hệ thân quen với Phúc. Có thể đây là manh mối giúp Minh tìm ra Phúc.

Sự cố vườn dược liệu sẽ tiếp nối trong “Hướng dương ngược nắng” tập 42 (tập 12 phần 2). Trong tập 42, bà Bạch Cúc đã lớn tiếng công bố : “Các cậu có biết lý do tại sao cậu Trí đây bỏ thuốc diệt cỏ vào dược liệu không. Là vì là điểm yếu của cậu ta nằm trong tay của lão Vụ. mà điểm yếu đó là 2 đứa này không phải là con anh Đạt. Các anh hãy nhanh chóng tống cổ 2 đứa ngoại lai này ra khỏi nhà tôi”.

Trong khi ông Quân hét lên: “Này Cúc, từ từ đã, việc này phải cẩn thận”. Bởi vì chính ông Quân là người đi xét nghiệm AND của Minh, và xác nhận kết quả cô là con cháu Cao gia. Điều không hay nữa đã xảy ra, đứng trên cầu thang nghe toàn bộ sự việc, ông Cao Phan đã ngã lăn ra. Có vẻ đây là lần đột quỵ thứ 2, rất nguy hiểm cho một người có tuổi cao như ông Cao Phan.

Sau sự việc này, Minh đã thú nhận với ông Quân: “Thực ra chú đúng, mà cô Cúc chẳng sai đâu ạ. Cháu và Trí là chị em sinh đôi cùng mẹ khác cha”. Trí đã đứng ngoài và nghe được toàn bộ lời thú nhận của Minh với ông Quân.

Một trong những tình tiết gây cấn nữa ở tập 42 phim “Hướng dương ngược nắng” là việc ông Quân thông báo với bà Bạch Cúc: “Người ta nhìn thấy  2 cái xác dạt vào bờ sông, người ta gọi chúng ta đến nhận diện”. Liệu xác đó có phải là Châu và Phúc còn là ẩn số.

“Hướng dương ngược nắng” tập 42 (tập 12 phần 2) sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 ngày 17/3 trên kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần