“Hướng dương ngược nắng” tập 43: Minh phẫn nộ hất đĩa mì lên đầu Hoàng

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sau khi bị Minh nói là cái gai trong mắt, Hoàng phớt lờ điều đó mà tự đến nhà cô. Hậu quả là Minh hất toàn bộ đĩa mì xào lên đầu Hoàng để tỏ sự phẫn nộ. Đó là diễn biến “Hướng dương ngược nắng” tập 43 (tập 13 phần 2)..

Trong tập trước đó, nghe lời nói của Vỹ, Minh cho rằng âm mưu cho thuốc diệt cỏ để hại chết vườn thảo dược của cô là Hoàng và Kiên. Minh đã tìm đến tận nhà Hoàng cảnh cáo: “Anh tán tỉnh hay có âm mưu gì với tôi không quan trọng nhưng từ giờ phút này cút khỏi tầm mắt của tôi, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa. Và từ ngày hôm nay anh sẽ là cái gai trước mắt mà tôi phải nhổ đi. Tôi sẽ không bao giờ bỏ qua khi có cơ hội đâu”.

Minh nói là làm. Chính vì vậy, trong giới thiệu tập mới tập 43 “Hướng dướng ngược nắng” tiết lộ Hoàng phớt lờ mọi lời đe doạ là cái gai trong mắt Minh, anh tìm đến nhà cô vào bữa sáng. Bà Diễm Loan mở, vồn vã. Hoàng tỏ ra không hề có chuyện gì, vừa bước vào nhà anh chàng đã nhanh miệng: “Thơm quá, may kịp đến đúng bữa, cháu chưa kịp ăn sáng”. Dù Diễm Loan tỏ ra hồ hởi mời: “Ở lại ăn sáng với cô nhé!”. Nhưng Minh không nói nửa lời, liền lấy đĩa mì đang bưng trên tay úp thẳng lên đầu Hoàng trong sự ngỡ ngàng của anh chàng lẫn bà mẹ.

 Không còn là con cháu nhà họ Cao khiến Trí hờn giận, trách móc chị gái và mẹ

Ở diễn biến khác tập 43 phim “Hướng dương ngược nắng”, Trí  định bỏ ăn bỏ uống nên bị Minh lên tận phòng mắng cho một trận. Dù biết em trai vừa trải qua một cú sốc lớn nhưng thay vì nhẹ nhàng khuyên bảo, Minh lại không ngại mắng để em trai tỉnh ra. Minh nói với Trí dù giờ có chán nản, thất vọng thì cũng không thay đổi được chuyện gì cả. Bây giờ cách duy nhất là Trí phải tự đứng dậy để khẳng định bản thân.

Trong khi đó, Trí lại cho rằng Minh vẫn là người nhà họ Cao nên mới mạnh mồm như thế. Nhưng Minh nói với em trai cô sẵn sàng bỏ hết tất cả để ở cạnh Trí và mẹ. Trí cũng hỏi lại Minh lần nữa liệu đây có đúng là ý muốn của Minh không. Minh nói từ trước đến nay chỉ có Trí và mẹ là người quan trọng nhất đối với cô. Thấy chị gái nói như vậy Trí cũng an lòng .

“Hướng dương ngược nắng” tập 43 lên sóng VTV3 vào 21h40 ngày 22/3.