“Hướng dương ngược nắng” tập 44: Châu xuất hiện sau giấc mơ tự lấy dao đâm mình

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sau nhiều tập mất tung tích, Châu chính thức xuất hiện ở tập 44 (tập 14 phần 2) phim "Hướng dương ngược nắng" bằng một giấc mơ tự đâm chết mình.

“Hướng dương ngược nắng” tập 43 (tập 13 phần 2) tiếp tục được đẩy lên cao trào với việc lựa chọn tạo diễn biến nhanh cho các vụ việc. Sau khi đột quỵ lần 2, ông Cao Phan tỉnh lại. Thư ký của Chủ tịch (ông Quân) đã gọi Minh vào thăm ông nội. Mặc dù bà Bạch Cúc dùng bảo vệ ngăn Minh, vì cho rằng cô không liên quan đến Cao gia. Nhưng ông Quân kịp nói rõ với bà Cúc về sự thật dòng dõi của 2 chị em Minh.

“Cậu tin đứa con gái là con anh ta, còn thằng con trai là con anh Sơn?” – bà Bạch Cúc hỏi ông Quân. Chắc như đinh đóng cột, ông Quân khẳng định Chủ tịch không bao giờ làm gì hồ đồ, chính ông là người đi giám định ADN của Minh, nhưng chỉ là không nghĩ đến trường hợp sinh đôi lại khác trứng. Mặc dù bà Bạch Cúc nói rằng bà không thể giả dối với người bà ghét, bà không chấp nhận Minh. Bà cho rằng mình không sai. “Quan điểm của cậu không sai, nhưng với Kiên cậu đã đánh mất tuổi thơ của cậu ta, đẩy cậu ta vào con đường cùng, khiến mẹ cậu ta phát điên lên. Nghe mình đi, lùi một bước đất trời sẽ mở rộng hơn” – ông Quân bày tỏ.

 Bà Bạch Cúc tiếp tục phải đối đầu với những sóng gió do Hoàng tạo ra

Ở diễn biến khác, ông Vụ tưởng bắt tay được với Hoàng đế, nhưng lại bị Hoàng chơi cho vố đau đớn. Sau vụ bỏ thuốc diệt cỏ vào phân bón ở vườn thảo dược, ông Vụ không còn được quay lại Cao Dược. Hoàng đề nghị ông Vụ bán nốt 3% cổ phần cho anh, có như vậy Hoàng mới có số cổ phần bằng bà Bạch Cúc. “Nếu đồng ý bán thì chúng ta vẫn là đồng minh. Nếu không thì ông hay quên tất cả những lời hứa trước đây của tôi đi” – Hoàng bày tỏ.

Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 43 (tập 13 phần 2) vẫn chưa rõ tung tích của Châu và Phúc. Còn Hoàng thì bị Minh từ mặt, và bà Diễm Loan cũng mở rộng cửa đuổi Hoàng khi biết được anh ta là tác nhân hãm hại Trí.

 Chuyện tình lèo lá của Hải với Diễm Loan tiếp tục được khai thác trong các tập tới của bộ phim

 “Hướng dương ngược nắng” tập 44 (tập 14 phần 2) là việc Hoàng tiếp tục mưu đồ dồn bà Bạch Cúc đến con đường khó khăn về nguồn vốn. Hoàng nói với bà Cúc: “Hoàng Đế đầu tư vốn vào dự án, nhưng Cao Dược không đảm bảo đúng tiến độ như cam kết. Dòng tiền không thông, có nghĩa là dòng tiền chết. Chính vì vậy, chúng tôi muốn rút vốn”.

Ở diễn biến khác, xuất hiện cảnh Châu tay đầy máu, vuốt mặt Kiên đang nằm yên như một cái xác. Cô nói trong đau đớn: “Anh muốn biết là em đau như thế nào không, anh không còn sống nữa thì em cũng không muốn sống nữa”. Sau khi nói xong Châu cầm dao đâm chính mình. Nhưng cũng chính ngay lúc đó là hình ảnh Châu tỉnh dậy sau giấc mơ, nước mơ rơi dài trên mặt.

Câu chuyện có phần hư cấu về tình yêu và sự bội ước trong mối tình Hải và bà Diễm Loan có khả năng sẽ được tập trung khai thác trở lại, khi bà Loan nói với người tình: “Bây giờ còn bao nhiêu việc, phải tìm mặt bằng xong rồi đi khảo sát thị trường, xong còn phải tìm chỗ nào gần chỗ mình ở, làm việc mới không vất vả. Công ty của em, anh có gì mà anh bảo chung?”

Vào 21h30 ngày 23/3 trên VTV3 sẽ phát sóng “Hướng dương ngược nắng” tập 44 (tập 14 phần 2).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần