“Hướng dương ngược nắng” tập 54: Châu bóc mẽ suy tư mà Phúc dành cho mình

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Nếu mà anh không thích thì anh có thể đẩy tôi ra mà” đó là câu nói của Châu dành cho Phúc trong “Hướng dương ngược nắng” tập 54 (phần 2 tập 24), khi 2 người đối diện để bóc mẽ ý nghĩ của đối phương.

Tiếp nối mạch cảm xúc tình cảm trong tập trước, ở “Hướng dương ngược nắng” tập 53 (phần 2 tập 23) với những diễn biến khác nhau về chuyện tình cảm của bà Bạch Cúc và những người cháu nhà họ Cao.

Ông Quân sau nửa cuộc đời song hành, đi bên cạnh bà Bạch Cúc đã ngỏ lời và đề nghị có câu trả lời rõ ràng ở bà. Mặc dù bà Cúc nói: “Chúng ta không thể mãi như thế này được sao. Là bạn bè, là tri ân”. “Cậu hài lòng với mối quan hệ bạn bè, nhưng mình thì không, mình có tuổi rồi. Đến sự rõ ràng mình cũng không có được thì mình kém cỏi quá” – ông Quân đáp lại. Ông Quân hẹn định với bà Cúc nhất quyết phải cho ông câu trả lời, nếu không ông sẽ quyết định rời đi khỏi gia đình nhà họ Cao và công ty Cao Dược.

Châu tỏ ra khá quan tâm đến Phúc, nhưng anh cho rằng cô chỉ coi anh là công cụ để trả thù

Mối tình mới có vẻ nảy nở, đó là tình cảm của Minh Ngọc dành cho Trí. Mặc cho Trí nhận xét Ngọc là kẻ ám quẻ, cô vẫn thể hiện sự quan tâm tới anh theo cách của mình: Đỏng đảnh, ghê gớm, vụng về nhưng cũng đáng yêu.

Cũng trong tập 53 (phần 2 tập 23) phim “Hướng dương ngược nắng”, sau khi ủy quyền cho luật sư đàm phán chịu trách nhiệm vụ gây tai nạn không thành, Châu quyết định gặp Kiên theo mong muốn của anh. Khác với vẻ thẫn thờ, đầy nhớ nhung người yêu của Kiên, phía Châu là sự mạnh mẽ và dứt khoát. Kiên nói với Châu: “Thực sự anh rất nhớ em. Những ngày nghĩ em chết, cuộc sống của anh không khác gì địa ngục cả. Đúng là anh từng hận thù mẹ em, muốn em phải chịu trách nhiệm. Nhưng ngay cả lúc hận thù nhất thì anh vẫn rất yêu em. Cho đến khi em rời bỏ anh, cho đến khi anh nghĩ em chết thì anh không muốn sống nữa”.

 Trong cuộc đối thoại với Phúc, Minh Ngọc cũng đặt câu hỏi: Anh có thích chị Châu thật không?

Kiên cho rằng giữa 2 người vẫn có thể quay lại khi còn tình yêu. “Chỉ còn chúng ta còn sống là còn có khả năng” – Kiên bày tỏ. Nhưng ngay lập tức Châu phản ứng: “Không bao giờ có chuyện đó, kể cả có kiếp sau tôi cũng không muốn yêu anh nữa. Cho nên anh đừng có tỏ ra hối hận, hay kể câu chuyện tình xưa nghĩa cũ làm gì cả, nghe giống truyện cười lắm”.

Khó khăn nhất có lẽ là mối tình của Phúc và Minh. Trong khi Phúc đang lập lờ không biết mình muốn gì, thì Minh đã quyết định dành thời gian để 2 người nhìn nhận lại một chút. Minh cũng từng trao đổi với Châu, Phúc là người đàn ông tốt tính, hết lòng vì người khác và cô chỉ dành tình cảm cho người đó. Minh cho rằng trận đồ bát quái này đã xảy ra ở thế hệ trước: Bà Bạch Cúc – ông Cao Đạt – bà Diễm Loan; và đang lặp lại ở thế hệ này, nên cô không muốn mình mắc sai lầm như mẹ mình. Minh chỉ mong muốn nếu Châu có tình cảm với Phúc thì đừng đùa giỡn với người đàn ông đó. Cô sẵn sàng rút lui, coi Phúc như một người anh trai như thưở nhỏ.

Trong khi đó, dù đang gặp rắc rối Hoàng vẫn tỏ ra rất quan tâm đến Minh

Ngoài ra, trong tập 53 (phần 2 tập 23) phim “Hướng dương ngược nắng” cũng đề cập đến những rắc rối của gia đình Hoàng. Dính líu đến tội buôn lậu vàng, rửa tiền, trốn thuế, bố Hoàng phải đối mặt với mức án 15-20 năm. Mặc dù, người đàn ông được mệnh danh là tài phiệt này muốn con trai hãy tẩu tán tài sản đưa Cami ra nước ngoài, nhưng Hoàng cho rằng mình không phải người con khi có việc là chạy trốn. Anh quyết định bán Hoàng Đế cùng nhiều tài sản khác để đền bù và cứu cha.

“Hướng dương ngược nắng” tập 54 (phần 2 tập 24) Châu và Phúc có cuộc gặp với nhau. Theo như hình ảnh từng xuất hiện thì Châu hồ hởi tặng Phúc những túi quà. Phúc hỏi Châu: “Thật sự chị coi tôi là gì? Là công cụ để trả thù, tất cả đều hiện lên trên mắt chị đấy. Từ chỗ ở nhà Hạnh, hay ở viện đều có mục đích đó”. Nghe xong câu nói này, bày tỏ ánh mắt đầy tinh xảo, Châu nói: “Nếu mà anh không thích thì anh có thể đẩy tôi ra mà”.

Trong khi ở diễn biến khác, khi biết bán công ty Hoàng Đế, Minh vội vã gọi điện hỏi anh ta nguyên nhân. Đáp lại, Hoàng bày tỏ “Em quan tâm đến Hoàng Đế hay là tôi?”. Minh vẫn cố hỏi: “Nhưng tại sao anh lại bán?”. Hoàng không bỏ qua cơ hội tán tỉnh Minh: “Nếu em muốn biết thì đến đây tôi nói cho mà nghe.

 “Hướng dương ngược nắng” tập 54 (phần 2 tập 24) được phát sóng vào lúc 21h30 ngày 14/4 trên sóng VTV3