“Hướng dương ngược nắng” tập 55: Châu nghi ngờ Ngọc có người yêu

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Từ chỗ chỉ muốn giữ mẹ cho riêng mình, Ngọc chia sẻ với Châu về nỗi lo khi 2 chị em đi lấy chồng thì mẹ sẽ buồn và hẩm hiu tuổi già. Nên cô thấy ông Quân là hợp với bà Bạch Cúc. Đó là diễn biến tập 55 (phần 2 tập 25) phim “Hướng dương ngược nắng”.

Những tập gần đây, thái độ của Ngọc với mọi người xung quanh đã khác với xưa, cô bớt õng ẹo và làm những điều khiến người xung quanh bực mình. Một cô gái tiểu thư, con nhà giàu, không biết đụng tay đụng chân vào việc gì lại quyết định đi đến làm phục vụ cho một quán cà phê. Nguyên nhân cũng tại nơi đó có Trí – người từng là anh trai trượt của cô. Qua nhiều biến cố, thái độ của Ngọc nhìn về Trí đã khác xưa.
Châu ngạc nhiên trước thái độ khác lạ của Ngọc
Mặc dù Ngọc chưa bao giờ thừa nhận mình có tình cảm với Trí. Nhưng sự khác lạ của cô, bà Bạch Cúc đã phần nào nhận ra. Ngoài ra, ông chủ quán cà phê cũng thấy được sự nhấm nhẳng trong cuộc đối thoại của Trí và Ngọc là ngôn ngữ của tình yêu.
Trong tập 55 (phần 2, tập 25) phim “Hướng dương ngược nắng” Ngọc nói với Châu: “Em thấy chú Quân cũng được đấy chứ”. Nghĩa là, ngoài ông Cao Phan thì cô con gái thứ 2 nhà họ Cao đã phần nào chấp nhận sự gắn kết của bà Bạch Cúc với ông Quân. Nhưng lời nói này của Ngọc vẫn khiến Châu bất ngờ. “Sao hôm nay nói chuyện như người lớn chứ nhỉ. Chị tưởng em chỉ muốn giữ mẹ cho riêng mình mà. Có phải Ngọc em tôi nữa không nhỉ. Có người yêu rồi đúng không” – Châu bắt bẻ em gái. Ngọc giải thích: “Thì mai này mình cũng đi lấy chồng, một mình mẹ cô đơn tuổi già hẩm hiu, chắc mẹ sẽ buồn lắm í”.
Kiên đến gặp Trí, bày tỏ cảm giác thiếu hụt khi sinh ra đã chỉ có một mình
Ở diễn biến khác, tập 55 (phần 2, tập 25) phim “Hướng dương ngược nắng”, thay vì không chấp nhận đối diện với nhau, lần này Kiên đã gặp được Trí – người em trai cùng cha khác mẹ với mình. Kiên đã nói hết nỗi lòng anh chất chứa:  “Khi em sinh ra đã có Minh ở bên cạnh, dù trong bất cứ việc gì đều có chị có em. Còn anh, anh sinh ra chỉ có một mình, một mình sợ hãi, một mình hận thù và một mình cố gắng. Ngày đó, nhìn bất cứ ai mà có anh chị em, anh đều rất ghen tị. Nhưng sau tất cả, anh vẫn còn có em là người thân, ít ra cảm thấy mình bớt cô độc”.
Hoàng và Phúc cùng đến nhà và hóng về Minh
Sự vòng vo trong mối quan hệ của Minh –Phúc – Châu – Hoàng đang khiến khán giả chia thành nhiều quan điểm. Người muốn Minh đến với Hoàng, nhưng có người lại muốn tình cảm nảy sinh và lớn lên theo năm tháng của Phúc – Minh sẽ không khiến họ rời xa nhau. Sau những lần do dự, lần này Phúc đến nhà Minh nhưng không gọi cô mà đứng tầng 1 của căn chung cư ngước lên nhìn rồi nhớ câu nói của Minh: “Từ bây giờ em sẽ không thích anh nữa”. Khi quyết định lui đi thì Phúc nhìn thấy Hoàng cũng đang đứng sau mình. Hoàng mở lời trước, rủ Phúc đi uống bia cùng nhau.
Tập 55 (phần 2, tập 25) phim “Hướng dương ngược nắng” sẽ phát sóng vào lúc 21h30 ngày 19/4 trên sóng VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần