“Hướng dương ngược nắng” tập 56: Phúc thất vọng vì từng ảo tưởng về Châu

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Phúc thừa nhận mình ngu khi từng ảo tưởng Châu. Trong khi theo Phúc, Châu chỉ coi anh là công cụ nên yêu cầu từ này trở đi cô đừng xuất hiện hay liên quan đến cuộc sống của anh. Đó là diễn biến “Hướng dương ngược nắng” tập 56 (phần 2 tập 26).

 Phúc bày tỏ sự thất vọng của mình với Châu

Nhiều tâm sự, với rất nhiều nỗi lòng cần gỡ bỏ là điểm nổi bật trong “Hướng dương ngược nắng” tập 55 (phần 2 tập 25). Bắt đầu bằng mối quan hệ giữa bà Bạch Cúc và ông Quân. Lấy lý do Ngọc đặt máy ghi âm trong túi của bà Bạch Cúc, đạo diễn đã để 4 bên (ông Quân, bà Bạch Cúc, Minh Châu, Minh Ngọc) cùng biết về mối quan hệ và những việc làm được xem là chỉ nghĩ cho mình cùng những người thân của bà Cúc.

Ông Quân thẳng thắn về tất cả những hành động của bà Bạch Cúc đối với Phúc. Đó là việc bà Bạch Cúc đã làm mọi cách để Phúc nhận tội và đi tù thay Ngọc. Rồi cố tình tạo tình huống, loan tin anh ta va chạm với người mắc HIV, để Phúc phải lo lắng đã bị phơi nhiễm mà quyết rời bỏ Minh. Đến giờ bà lại muốn Phúc nhận tội uống rượu, đâm xe gây tai nạn thay Châu. “Phúc nó ân oán gì với cậu, mà phải chịu thứ đó. Phúc là người của Trần Cảnh. Cậu chẳng nể gì mặt mình. Sau tất cả những việc cậu đã làm, giờ lại muốn nó chịu tội thay cho Châu. Cậu chỉ muốn bản thân mình và những đứa con không chịu thiệt thôi” – ông Quân thẳng thắn.

Vạch rõ bản chất mối quan hệ của 2 người, ông Quân nói với bà Bạch Cúc: “Hôm trước khi cậu gọi mình đến, mình tưởng có câu trả lời về mối quan hệ của chúng ta. Nhưng không, cậu gọi mình đến như người giúp việc, đến để thu dọn những việc người thân của cậu gây ra. Cậu coi nhẹ mình quá”. Sau những đoạn hội thoại rất dài, ông Quân quyết định rời đi, cắt đứt mọi liên lạc với nhà họ Cao, với bà Bạch Cúc. Bởi vì theo ông Quân, ông không còn lý do để chờ đợi nên cần phải dứt khoát.

“Hướng dương ngược nắng” tập 55 (phần 2 tập 25) ngoài rành mạch mối quan hệ của bà Cúc ông Quân, còn là những lời đối thoại thẳng thắn giữa Phúc và Minh. Sau rất nhiều lần do dự, Minh và Phúc đã gặp nhau. Phúc thừa nhận những ngày qua anh nghĩ về mối quan hệ của 2 người của ngày xưa, bây giờ và sau này. Rồi anh cảm thấy mông lung. “Thật sự đến giờ anh không biết giờ mình muốn gì, chỉ thấy một điều là mình quá tầm thường” – Phúc bày tỏ.

Hành động bất ngờ của Hoàng khiến Minh phản xạ phòng vệ

Nhưng Minh cũng nói rõ hơn cho Phúc hiểu giữa 2 người yêu thì chưa tới hẳn, mà tình cảm bình thường cũng chưa phải. “Tình cảm này chưa chắc đã là tình yêu đâu. Thế cho nên đừng áy náy với em về việc trong thời gian ngắn anh lại rung động với người khác. Vì có lẽ đó là do sắp đặt của ông trời để chúng ta không thuộc về nhau. Con người sinh ra không có quyền chọn bố mẹ, nhưng có quyền chọn ai làm người thân là gia đình của mình. Bây giờ hay sau này anh mãi là người thân, là gia đình của em. Em chấp nhận lùi lại để được làm em gái của anh. Đối với em, anh là người tử tế nhất, là người đoàng hoàng nhất. Thế cho nên Phúc đại ca, sau này anh phải chọn cho em một người chị dâu cũng phải thật tốt nhé” – Minh đáp lại Phúc.

Ngoài ra, trong “Hướng dương ngược nắng” tập 55 (phần 2 tập 25) cũng gỡ dần nút thắt mối quan hệ của Kiên và Trí. Trí chấp nhận tha thứ những điều Kiên đã làm với anh, nhưng không đồng ý cần phải đối xử kiểu anh em ruột thịt.

Về phía Châu, sau khi nghe những lời nói thẳng của Phúc, cô đã nói lời xin lỗi

“Hướng dương ngược nắng” tập 56 (phần 2 tập 26) là việc Phúc tiếp tục tỏ rõ sự thất vọng với Châu khi cô chỉ coi anh là công cụ. “Nói thẳng nhé, chị chỉ coi tôi như một công cụ nhưng không hiểu sao có lúc tôi ảo tưởng, tin về việc đó. Đó là tôi ngu, nên phải chấp nhận. Số tiền của chị tôi sẽ gửi cho chú Quân để chú chuyển cho chị, từ giờ đừng xuất hiện trong cuộc sống của tôi nữa. Cứ thẳng mặt một lần đi, đấy mới là cách cư xử đẹp đối với người khác” – Phúc nói.

Ngoài ra, trong phần giới thiệu tập 56 của phim, cũng xuất hiện một tình tiết bất ngờ, trong lúc Minh đang mặc đồ ở nhà, đi tìm nước thì xuất hiện bất ngờ đằng sau, ngay trong nhà của cô.

“Hướng dương ngược nắng” tập 56 (phần 2 tập 26) được phát sóng lúc 21h30 ngày 20/4 trên sóng VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần