“Hướng dương ngược nắng” tập 57: Kiên trao nhẫn cầu hôn, đưa Châu vào thế tự quyết giữ hay bỏ

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trao cho Châu chiếc nhẫn cầu hôn được Kiên chuẩn bị từ trước khi vụ tai nạn xảy ra. Châu không định nhận nhưng Kiên đã đề nghị vứt hay giữ là tùy ở cô. Đó là diễn biến “Hướng dương ngược nắng” tập 57 (phần 2 tập 27).

“Hướng dương ngược nắng” tập 56 (phần 2 tập 26) bắt đầu bằng tình huống Kiên và Hoàng đi bar uống say. Hoàng gục tại quán, nhân viên đã liên lạc với Minh nhờ hỗ trợ, đưa Hoàng về. Minh chần chừ, tìm mọi cách thoái thác, nhưng khi thấy tình huống cấp bách cô vội thay đồ lao ra ngoài tìm Hoàng. Sau khi đi tìm nhà nghỉ cho Hoàng bất thành, Minh đã đưa anh ta về nhà, ngủ tạm ở phòng Trí. Nửa đêm Hoàng tỉnh dậy, xuống phòng khách tìm nước uống, đồ ăn thì động phải Minh. 2 người đã có pha chạm môi ở sàn đất đầy bất ngờ.

Châu cho rằng món quà (chiếc nhẫn cầu hôn) mà Kiên tặng cô lúc này không còn ý nghĩa nữa

Ngoài ra, diễn biến khác trong “Hướng dương ngược nắng” tập 56 (phần 2 tập 26) là những lời bày tỏ khá thẳng thắn của Châu với mẹ. Châu chia sẻ về việc Phúc nhảy sông cứu mình và gặp nạn, nhiều ngày bất tỉnh. “Con là người mang ơn anh Phúc, và cả Ngọc cũng vậy” – Châu nhấn mạnh với bà Bạch Cúc.

Nhưng thay vì xúc động, bà Cúc cho rằng đó là phận sự, là nghề của Phúc. Bất ngờ với suy nghĩ này của mẹ, Châu đã nói rõ hơn: “Con đã rất sốc khi biết mẹ là người đứng sau loan tin về việc khả năng lây nhiễm HIV của anh ấy. Con cảm thấy bất nhẫn mẹ ạ. Con rất thương mẹ, nhìn rõ những đau khổ, bất hạnh của mẹ. Nhưng mẹ đừng vì chúng con, vì nhà họ Cao mà ra tay tàn nhẫn với người khác được không ạ?. Con chỉ có một mong ước mẹ có thể gạt bỏ đi những khúc mắc để sống đơn giản hơn, chứ cả đời cứ đấu đá, triệt hạ nhau thế này mệt mỏi lắm ạ”. Châu muốn bà Cúc bớt ghê gớm để hiền từ hơn. Nhưng thay vì suy nghĩ thay đổi, bà Cúc cho rằng: “Cả thế giới có thể trách mẹ là mẹ độc đoán, chuyên quyền, không sai. Nhưng nếu từ đứa con mẹ dứt ruột đẻ ra, mẹ đau lắm Châu ạ”.

Một lần nữa Châu khước từ tình cảm, nhưng niềm vui có lẽ đã đến với Kiên khi Trí quyết định nhận anh ruột

“Hướng dương ngược nắng” tập 57 (phần 2 tập 27) hé lộ cảnh Kiên gặp Châu và trao cho cô hộp nhẫn cầu hôn. Kiên nói: “Hồi ở nhà, anh đã muốn trao cho em cái này”. Đáp lại: “Món quà này bây giờ không còn ý nghĩa nữa rồi”. Nhưng Kiên đặt nó là để dành cho Chây, để cầu hôn, nên quyết định giữ hay vứt bỏ Kiên để Châu tự quyết định.

Bà Diễm Loan tò mò, đòi cậy khóa mở chiếc hộp của Hoàng từng đưa cho Minh

Ngoài ra, trong tập 57 của phim, Trí đã nhận Kiên là anh ruột. Theo tâm sự của Trí với Ngọc: “Thế tôi có quyền chọn cha mẹ, chọn anh chị chắc. Giống cô đấy, biết chị Minh là ruột thịt rồi, nhưng cô chối bỏ mãi được không. Tôi với anh Kiên cũng thế. Thật ra tôi chẳng muốn nhận đâu, chẳng vui vẻ gì cả. Nhưng thật ra tôi nhớ trước đây, tôi bị cô chối bỏ 1 lần rồi. Tôi thấy buồn lắm. Tôi không muốn lặp lại nữa”.

“Hướng dương ngược nắng” tập 57 (phần 2 tập 27) phát sóng lúc 21h30 trên sóng VTV3 ngày 22/4.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần