“Hướng dương ngược nắng” tập 6: Tìm được kết quả ADN gốc, Minh và Trí là dòng máu nhà họ Cao

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Bà Bạch Cúc ra mặt rạch ròi với ông Cao khi nói về con riêng của ông. Ngoài ra, Minh và Trí cũng đặt những câu hỏi nghi vấn khi đến kết quả AND còn bị thay đổi thì ông Cao bảo vệ 2 đứa con rơi như thế nào?. Đó là diễn biến tập 6 phim “Hướng dương ngược nắng”.

 Khi kết quả ADN chính xác được công bố, bà Bạch Cúc rạch ròi với chồng

Ngay mở đầu tập 5 phim “Hướng dương ngược nắng” là việc công bố kết quả xét nghiệm ADN, ông Cao Mạnh Đạt và Lương Trí không có quan hệ huyết thống. Sau sự việc này, Trí đau đớn bị con gái út của ông Cao Mạnh Đạt - Minh Ngọc, đuổi ra khỏi nhà. Minh kéo em đi, như muốn hét lên cho Trí tỉnh mộng, đừng hy vọng mình là con nhà giàu.

Trớ trêu thay, khi ở TP 2 đứa con bà Diễm Loan còn hỗn độn vì chuyện đi nhận bố thì ở nhà bà bị công an tạm giam vì đánh ghen. Minh phải từ TP trở về để cứu mẹ và nộp thêm phạt cho người tình của mẹ.

Trở về nhà Minh mệt mỏi nói với bà Diễm Loan: “Mẹ làm sao vậy, mẹ xúi giục thằng Trí đến nhà người ta mà nhận vơ đi. Đến bản thân mẹ không biết bố của bọn con ai là ai, thì làm sao mẹ dám bảo nó đi nhận vơ thế”. Mặt khác, Minh nói với em: “Đừng bắt chị phải cáng đáng suốt thế. Em đi làm đi”.

 Ông Cao Mạnh Đạt cũng đã đi tìm Minh và Trí để nhận con

Dù kết quả ADN xác nhận ông Cao Mạnh Đạt và Lương Trí không cùng huyết thống, nhưng gia đình nhà họ Cao không hết hỗn loạn. Trong bữa cơm gia đình, nhìn thấy sự thất vọng của ông nội khi đứa con trai kia không phải cháu trai nhà họ Cao, Minh Ngọc đã thẳng thừng nói với ông và mẹ: “Sao mẹ lại thế, sao mẹ chịu bất công hơn nữa. Thời buổi nào mà con trai được coi trọng hơn con gái. Thời buổi nào mà mối quan hệ ngoại tình được công nhận công khai một cách trắng trợn như thế ạ”.

Việc chưa dừng ở đó, ngay khi ông Cao Mạnh Phan gặp Kiên để phản đối đám cưới của Châu và Kiên, anh chàng thư ký của Phó tổng giám đốc Cao Dược đã ngay lập tức dở trò, bằng việc cố tình để lộ kết quả giám định AND kia chưa phải là bản gốc.

 Minh Châu cay đắng tâm sự với Kiên về nỗi đau trong lòng không xóa được của cô

Ngay lập tức thông tin này đến tai ông Vụ và những người có liên quan. Ông Cao Mạnh Đạt gặp vợ yêu cầu bà xác thực, bà có liên quan đến việc thay đổi tờ kết quả gốc không, bà Bạch Cúc đã nói: “Đúng tôi làm, tôi làm thì làm sao?”.

Tập 6 “Hướng dương ngược nắng” hé lộ màn tâm sự của Châu với Kiên: “Ngay từ nhỏ em đã hiểu được rằng bố em làm khổ mẹ em. Ngày mà mẹ em sảy thai, bố em đòi ly dị, bỏ mẹ bỏ em để đến với cả người phụ nữ khác. Chuyện đó không chỉ là cái gai trong lòng mẹ em mà còn là nỗi đau trong em, không gì xóa được”.

Ở diễn biến khác, bà Bạch Cúc rạch ròi với ông Cao Mạnh Đạt: “Anh có con riêng, anh có tiền anh tự quyết định. Nhưng anh chỉ được quyết định trong khối tài sản của anh thôi. Tôi không chấp nhận chúng trong gia đình này. Còn nữa, ngày chúng về đây cũng là ngày tôi đưa đơn ly dị. Minh Châu, Minh Ngọc sẽ theo tôi. Bằng chứng phản bội của anh như thế, anh nghĩ tòa sẽ đứng về phía ai?. Nếu anh đủ hiểu tôi sẽ biết, tôi là người luôn nắm đằng chuôi, đừng bức tôi phải tung hê lên. Vì một khi tôi đã bất chấp thì cục diện không ra gì đâu”.

Ông Cao Mạnh Đạt đã đến gặp Trí và Minh, ông bày tỏ: “Có thể con chưa đón nhận việc đó, nhưng bố hứa sẽ dành thời gian để bù đắp cho các con. Bố cũng hứa sẽ đặt các con về đúng vị trí mà các con vốn thuộc về. Minh đặt câu nghi vấn với ông Phan: “Đến kết quả ADN còn bị thay đổi, thì liệu ông định bảo vệ chị em tôi như thế nào?”. Ông Đạt hứa với Minh ông sẽ bảo vệ 2 con bằng sinh mạng của mình.

Diễn biến của tập 6 “Hướng dương ngược nắng” sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 30 trên kênh VTV3, ngày 23/12.

Priview tập 6 “Hướng dương ngược nắng”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần