“Hướng dương ngược nắng” tập 60: Bà Bạch Cúc vặn hỏi Ngọc về lý do làm ở quán cà phê

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -“Con chưa bao giờ lao động chân tay tự dưng đi bưng bê rửa chén, hẳn có lý do đặc biệt hoặc một người đặc biệt” - bà Bạch Cúc vặn hỏi con gái. Đó là diễn biến “Hướng dương ngược nắng” tập 60 (phần 2 tập 30).

“Hướng dương ngược nắng” tập 59 (phần 2 tập 29) lấy Minh là nhân vật trung tâm xoay quanh các câu chuyện. Giữa Phúc và Minh đã có cuộc nói chuyện liên quan đến Hoàng. Phúc nói rằng anh từng nhìn thấy Hoàng ôm Minh, nhưng cô không đẩy ra. Dù Minh biện lý do vì gia đình anh ta có chuyện, thì với Phúc đó cũng giống lý do anh không đẩy Châu khi cô chủ động hôn anh.

“Có những điểm ở Hoàng em không thích thì mãi không không thích. Có những điểm em coi trọng anh ta, ví như anh ta yêu con gái hết mực, có hiếu với bố, không bỏ ông khi gặp biến cố. Anh ta có tình cảm với em thật lòng. Vậy có đáng trân trọng không? Nhưng anh ta có 1 đứa con riêng và chưa chia tay với mẹ con bé” – Minh nói với Phúc.

Bà Bạch Cúc tìm Ngọc và hỏi cô về lý do đến quán cà phê làm chung với Trí

Ở diễn biến khác, cũng là việc liên quan đến Minh,. Cô bị ngất và Trí cùng bà Diễm Loan đã vội đưa cô đi viện. Khi biết sự việc này, Châu và Ngọc đã cùng nhau vào viện lo cho Minh. Chứng tỏ giữa 3 cô gái nhà họ Cao: Châu – Minh – Ngọc, đã ngầm công nhận mối quan hệ máu mủ, ruột thịt. Rất may bệnh tình của Minh chỉ là do rối loạn và lo âu kéo dài nên chỉ phải nằm viện một hôm rồi về.

Song, qua tất cả sự việc, hai chị em Trí và Minh vẫn giận hờn, trách nhau. Minh lờ đi mọi sự quan tâm của Trí. Cô hờ hững nói với em trai: “Xem viện phí, thuốc thang hết bao nhiêu, cứ tính đi. Nếu không cứ trừ vào khoản nợ cũng được. Thừa thiếu thế nào cứ nhắn một câu”. Vì trước đây Trí rạch ròi tiền nong với Minh, nên cô vẫn giận. Minh nói những câu như xát muối trong lòng đứa em trai nhưng thực chất cô luôn hết mực thương mẹ, yêu em.

 Ngọc tỏ ra khá bối rối với câu hỏi của mẹ

Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 60 (phần 2 tập 30), bà Bạch Cúc đã tìm Ngọc. Bà muốn hỏi lý do Ngọc đến chỗ quán cà phê mà cô làm việc là chung với Trí. Mặc cho Ngọc tảng lờ bảo hỗ đó là chỗ bạn cô, bà Cúc với sự từng trải và hiểu con vẫn nhận xét: “Con chưa bao giờ lao động chân tay, tự dưng đi bưng bê rửa chén, hẳn có lý do đặc biệt hoặc một người đặc biệt”.

Ngoài ra, trong tập 60 của phim mẹ của bé Cami chính thức xuất hiện. Nhìn vẻ bề ngoài và thông qua cuộc đối thoại có thể thấy Hoàng và mẹ bé Cami rất thân thiện với nhau. Vậy thực chất mối quan hệ giữa 2 người là gì? Anh trai và em gái hay là quan hệ yêu đương như Minh từng nghĩ?

“Hướng dương ngược nắng” tập 60 (phần 2 tập 30) được phát sóng lúc 21h30 trên kênh VTV3 vào ngày 28/4.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần