“Hướng dương ngược nắng” tập 62: Kiên dằn mặt Phúc để níu giữ tình yêu?

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Tìm đến Phúc hỏi về quãng thời gian anh giúp đỡ Châu khi mất tích, Kiên cho rằng anh rất yêu và tin rằng mình còn cơ hội quay lại với Châu. Đó là diễn biến “Hướng dương ngược nắng” tập 62 (phần 2 tập 32).

Dù ở tập 61 (phần 2 tập 31) phim “Hướng dương ngược nắng”, mối quan hệ giữa mẹ bé Cami chưa rõ thực hư là em gái, là vợ cũ hay là mối quan hệ nào khác; nhưng là một người thân cận với bố Hoàng. Ông đã giao cho cô quản lý quỹ rủi ro, và giờ cô quyết định trao lại cho Hoàng đủ để anh bắt đầu lại. Tuy nhiên, sự trở về của mẹ bé Cami khiến cho Minh càng thêm hiểu lầm. Tình cờ bắt gặp Hoàng vui vẻ bên 2 mẹ con như một gia đình hạnh phúc, Minh đã càng củng cố niềm tin anh đã có vợ.

Ở phần cuối tập 61 (phần 2 tập 31) phim “Hướng dương ngược nắng”, vì Trí nhắn tin cho cả Phúc và Hoàng rằng chị gái bị ngất do suy nhược cơ thể, nên 2 người đã cùng đến nhà Minh. Rất không may đúng lúc Phúc ôm Minh thì Hoàng đi đến. Sự hiểu lầm đã diễn ra. Cho dù Phúc giục Minh chạy theo để giải thích, nhưng cô không chịu. Thay vào đó là việc Phúc đã đuổi theo Hoàng, nói rõ muốn có được Minh thì nên gọi anh một tiếng anh trai. Những  hiểu lầm đã được hóa giải trong Hoàng.

Kiên tìm đến Phúc để hỏi về quãng thời gian Châu mất tích

Ở trong mối quan hệ khác là giữa Trí và Ngọc. Bà Bạch Cúc đã lờ mờ nhận ra sự khác lạ của Ngọc, bà nói với con cái đầu: “Con bé làm thêm ở quán cà phê của Trí. Mẹ có cảm giác chuyện này mãi không dừng lại được”. Bà Cúc mong Châu hãy tâm sự và hỏi Ngọc. Không vòng vo, khi 2 chị em nói chuyện, Ngọc thừa nhận mình thích Trí và đã ngỏ lời với anh ta nhưng bị từ chối thẳng mặt. Châu ra sức khuyên can em gái nên dừng lại khi mọi việc mới bắt đầu.

Cũng chưa rõ mối quan hệ giữa Trí và Ngọc đi đến đâu, có thể cảm mến được nhau không nhưng xúc động nhất của “Hướng dương ngược nắng” tập 61 (phần 2 tập 31) là việc ông Cao Phan đã tìm đến quán cà phê của Trí, nói những điều rút ruột và đầy trìu mến của một người từng trải: “Ông thất vọng, đau lòng, sốc là thật. Cả đời ông luôn đi tìm một đứa cháu trai để kế nghiệp, nhưng sự thật đã hiện ra cho thấy là ông vô lý đến chừng nào. Nhưng qua mọi chuyện đã qua ông muốn nói với cháu, ông yêu mến cháu thật lòng. Cả đời ông ít gặp những người như cháu, rất đơn thuần, rất trong trắng. Trí nếu không phải là cháu ruột của ông, cháu vẫn cứ là cháu của ông có được không”.

Mối quan hệ của bà Cúc và ông Quân thêm vòng vo vì sự xen ngang của bà Diễm Loan

Trong “Hướng dương ngược nắng” tập 62 (phần 2 tập 32) bà Bạch Cúc đã tìm gặp ông Quân để bày tỏ: “Chẳng lẽ mình làm cho cậu thất vọng đến nỗi cậu không muốn nhìn mặt mình nữa à”. Tỏ thái độ dửng dưng, ông Quân cho rằng giữa 2 người không nên mất thời gian, hơn nữa, cùng với việc gặp bà Cúc, ông còn hẹn gặp bà Diễm Loan. Hành động này có thể là việc ông cố tình khiến bà Cúc hiểu lầm. “Lúc nữa Diễm Loan có đến đến. Cậu có thể đi, thực tình mình lo cho cậu không được thoải mái” – ông Quân nói.

Ở diễn biến khác của tập 62, Kiên tìm đến Phúc bày tỏ anh còn yêu Châu và hy vọng mình còn cơ hội sửa chữa. Ngoài ra, Kiên cũng tò mò về quãng thời gian mất tích Phúc đã giúp đỡ Châu rất nhiều. Tuy nhiên, Phúc bày tỏ: “Đó là công việc của công ty tôi phải làm, lúc nhảy xuống sông chị ấy là người cứu tôi chứ không phải tôi”. Phúc cũng cho rằng Kiên hãy đến nói với Châu cô ấy về việc còn yêu cô ấy, thay vì ngồi đây nói với anh.

Dù bị từ chối thẳng thừng, nhưng Ngọc vẫn tìm đến nhà để mong gặp Trí

Nội dung giới thiệu của tập 62 cũng hé lộ việc Minh biết Ngọc thích Trí. Bắt đầu từ việc Ngọc tìm đến nhà nói là để thăm Minh và 2 chị em xin lỗi nhau về những lần động tay động chân với nhau. Đúng lúc đó Trí đi làm về, thấy Ngọc và thốt lên: “Cô đến thật à. 2 người nói chuyện đi, xong cô về sớm nhé cho chị Minh còn nghỉ”. Khi Trí đi thẳng lên phòng, Ngọc rơi nước mắt thì cũng là lúc Minh kịp nhận ra việc Ngọc thích Trí.

“Hướng dương ngược nắng” tập 62 (phần 2 tập 32) được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 4/5.