“Hướng dương ngược nắng” tập 63: Châu xúc động khi được nghe kể về Kiên

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hoàng cũng đến gặp Châu để kể những ngày cô mất tích, tưởng không còn sống trên cõi đời thì Kiên sống khổ sống sở, không thiết sống. Khi nghe những lời nói này ánh mắt của Châu đã lóe lên sự xúc động. Đó là diễn biến “Hướng dương ngược nắng” tập 63 (phần 2 tập 33).

“Hướng dương ngược nắng” tập 62 (phần 2 tập 32) đã sáng thêm suy nghĩ của Phúc về chuyện tình cảm. Sau khi tạo cơ hội cho Hoàng đến với Minh, Phúc cũng đã có cuộc nói chuyện rõ ràng với Kiên để làm rõ tình cảm trong lòng mình. Giải thích về hành động từng ôm và hôn Châu, Phúc cho rằng: “Đó là hành động của chị ta chứ không phải của tôi”.

Trong khi Kiên khẳng định từng là người yêu của Châu và đến bây giờ vẫn yêu cô ấy, nên Kiên muốn hỏi Phúc về mối quan hệ bây giờ giữa 2 người là gì. Không giải thích nhiều, Phúc chỉ kể câu chuyện lúc bị mổ ruột thừa cấp, rơi vào trạng thái vô thức, Châu gọi tên 2 người là mẹ và Kiên. Những lời này khiến Kiên hiểu thêm sâu thẳm suy nghĩ của Châu và quãng thời gian cô ở ấn trên núi.

Hoàng tìm đến Châu để nói hộ nỗi lòng người bạn thân

Ngoài ra, trong tập 62 của phim, mối quan hệ của Ngọc và Trí càng trở nên rắc rối. Một mặt Trí khẳng định mọi người suy diễn việc Ngọc thích mình. Nhưng Trí cũng nhận ra, Ngọc không xấu như tiếp xúc ban đầu. “To mồm với hay ra vẻ thế thôi nhưng cũng tốt bụng”- Trí nhận xét về Ngọc.

Bà Bạch Cúc thì nhận xét Ngọc giống Minh, thẳng băng nếu áp đặt thì phản tác dụng. Chính vì vậy, mà muốn nhờ Minh để ý xem Trí và Ngọc có mối quan hệ gì trên mức tình bạn không. Khi Ngọc đến thăm Minh, nhận thấy phản ứng bất thường của cô em nên cũng kịp nhận ra và hỏi: Ngọc em thích Trí à?.

Trí tìm mọi cách xua đuổi Ngọc

Ngoài ra, những diễn biến về vụ tai nạn của ông Vụ sáng tỏ Vỹ không phải là con đẻ của mình. Hay những cuộc trao đổi giữa bà Bạch Cúc và Minh cũng thấy rõ Minh là một nhân tố quan trọng, cánh tay phải đắc lực của bà Cúc. Bà Bạch Cúc tin tưởng Minh và cũng thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ riêng tư nhất như việc, ban đầu gặp Minh điều bà ghét nhất là nhận ra tính cách họ giống nhau.

“Hướng dương ngược nắng” tập 63 (phần 2 tập 33) hé lộ cảnh ông Quân ngồi ăn một mình ngắm bức ảnh chụp chung với bà Cúc. Đúng lúc đó bà Diễm Loan gửi thoại chát tán tỉnh, mời ông Quân đến nhà cùng nấu ăn.

Ngoài ra, Hoàng cũng đến gặp Châu để kể những ngày cô mất tích, tưởng không còn sống trên cõi đời thì Kiên sống khổ sống sở, không thiết sống. Khi nghe những lời nói này ánh mắt của Châu đã lóe lên sự xúc động nhưng cô vẫn kìm nén và nói với Hoàng: “Cảm ơn anh. Đúng là ngày hôm nay tôi biết những chuyện chưa biết. Nhưng có tình cảm hay còn tình cảm thì đã sao. Tôi và Kiên nếu không dứt khoát thì sẽ rất khó xử”. Hoàng chất vấn lại Châu: “Khó xử trong một giai đoạn so với hạnh phúc cả đời thì đáng gì?”.

Ở diễn biến khác, Kiên lại là cầu nối cho Hoàng và Minh. Kiên bày tỏ với Minh: “Nói thật là tôi chơi với Hoàng lâu rồi nhưng chưa bao giờ tôi thấy cậu ta coi trọng và bền như cô đấy. Nên trong thời gian này nếu được cô quan tâm đến cậu ta một chút”.

 “Hướng dương ngược nắng” tập 63 (phần 2 tập 33) sẽ phát sóng lúc 21h30 ngày 5/5 trên kênh VTV3.