“Hướng dương ngược nắng” tập 64: Mẹ bé Cami gặp riêng Minh

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Mẹ bé Cami biết mình đang là vật cản trong mối quan hệ giữa Hoàng và Minh nên cô đã quyết định gặp riêng Minh. Đó là diễn biến “Hướng dương ngược nắng” tập 64 (phần 2 tập 34).

Trong tập 63 phim “Hướng dương ngược nắng”, mẹ của Cami đã nhắc Hoàng chưa cho cô gặp người con gái mà anh thích. Hoàng cho rằng anh cũng định thế nhưng giờ cô ấy đang hiểu lầm mối quan hệ này. Nghe thấy vậy, mẹ của Cami chỉ biết lắc đầu cười.

Mẹ của bé Cami đã giải thích với Minh, mối quan hệ của cô và Hoàng không như Minh nghĩ

Điều bất ngờ trong tập 64 (phần 2 tập 34) phim “Hướng dương ngược nắng”, mẹ Cami đã chủ động gặp riêng Minh. Cô chủ động nói với Minh: “Chị có hỏi Hoàng và anh ấy thừa nhận là thích em”. Bất ngờ trước câu hỏi trên, nhưng với tính cách thẳng thắn, Minh trả lời: “Nếu như thế thì là ở phía anh ta thôi ạ. Em không chịu trách nhiệm về tình cảm của người khác được. Chị yên tâm, em sẽ không chen vào mối quan hệ đã đủ 2 người”. Một câu nói có vẻ như để giải thích mối quan hệ của Hoàng và mẹ Cami đã được cô thốt ra: “Thật ra chị với Hoàng thì đúng là 2 người nhưng không như em nghĩ”.

2 chị em Châu và Ngọc ủ mưu làm cấu nối lương duyên cho bà Cúc và ông Quân

Ở diễn biến khác của “Hướng dương ngược nắng” tập 64 (phần 2 tập 34), Châu và Ngọc đã dàn cảnh ông Quân ốm để xúi bà Bạch Cúc thể hiện sự quan tâm với người đàn ông này. Mặc dù bà Cúc lảng tránh, không có dự định đến tìm ông Quân, nấu một bát cháo như lời con gái nói; nhưng trong lòng bà cũng có chút băn khoăn và nhận lời: “Thôi được rồi, để mẹ tính”.

Ngọc tiếp tục gặp Trí. Thấy Ngọc có vẻ mặt không vui, Trí hỏi thăm: “Cô bị làm sao?”. Ngọc trả lời: “Tôi đi khám bác sĩ. Bác sĩ bảo tôi là bị thiếu i ốt. Tôi bị thiếu I ốt rất nặng”.

“Hướng dương ngược nắng” tập 64 (phần 2 tập 34) sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 ngày 10/5 trên kênh VTV3.