“Hướng dương ngược nắng” tập 66: Bé Cami tạo điều bất ngờ cho Minh và Hoàng

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi –Trước mặt mọi người bé Cami đã quyết định tặng quả bí ngô (tên thân mật Cami gọi Hoàng) cho Minh. Hành động này của Cami nhận được sự hưởng ứng của mẹ cô bé. Đó là diễn biến “Hướng dương ngược nắng” tập 66 (phần 2 tập 36).

“Hướng dương ngược nắng” tập 65 (phần 2 tập 35) dần gỡ nút thắt cho các khúc mắc. Bắt đầu từ mối quan hệ với bà Cúc với ông Quân dù chưa rõ ràng sẽ đến với nhau nhưng đã rõ tình ý. Châu nói với bà Cúc: “Hôm qua con nghe mẹ nói chuyện thì con thấy không phải mẹ không thích chú Quân. Mẹ đừng vì sợ hãi, sĩ diện mà bỏ qua chuyện tình cảm này. Hay là mẹ hãy thử 1 lần giành lấy”. Sau đó ông Quân cũng đã gọi điện giải thích cho bà Cúc về cuộc gặp tại nhà ông trước đó.

Ngoài ra, mối quan hệ của Hoàng và Minh cũng có bước tiến mới. Khi Kiên đến nhà gặp bà Diễm Loan thưa chuyện, nhận Trí làm em, anh đã kịp nói cho Minh hiểu về Hoàng. Minh nói dỗi việc Hoàng bận nên một cuộc điện thoại cũng không thể nói, Kiên giải thích: “Tôi đoán là Hoàng đang chờ xem cậu ta ở vị trí nào trong mắt cô thôi. Nếu muốn trở thành cuộc đời của ai đó thì chúng ta cần phải nỗ lực hết sức để bước vào. Cô đã bao giờ muốn bước vào cuộc đời của Hoàng chưa, hay cô chỉ muốn bỏ đi thôi?”. Sau đó giữa Minh và Hoàng đã có cuộc đối thoại nhưng cũng chưa cởi được chuyện tình cảm trong lòng.

Cuộc gặp đầy trông đợi của Minh với Hoàng và 2 mẹ con bé Cami

Không chỉ giúp cho Hoàng, Kiên còn thu hoạch được cho mình. Minh khuyên Kiên: “Việc đầu tiên anh phải giải quyết là giữa anh và cô Cúc. Chỉ cần anh thuyết phục được cô ấy thì biết đâu anh sẽ có cơ hội quay lại với chị Châu”.

“Hướng dương ngược nắng” tập 65 (phần 2 tập 35) khép lại với nhiều hy vọng về 4 mối tình có thể được gắn kết trong phim.

Minh dẫn mẹ đến xin lỗi nhà họ Cao bà đặc biệt dành lời xin lỗi bà Bạch Cúc

“Hướng dương ngược nắng” tập 66 (phần 2 tập 36) Minh đưa bà Loan đến nhà gặp cả gia đình Cao gia. Nói thay lời mẹ, Minh bày tỏ với ông, 2 cô em và bà Cúc: “Cũng đã quá nhiều biến cố, và cũng có nhiều sự thật cần đối diện, đó cũng là lúc để cháu và mẹ cháu nhìn nhận lại mọi việc. Hôm nay cháu muốn thẳng thắn được rành mạch một lần. Sai thì sửa, chỉ cần có cơ hội thì sẽ sửa sai và bù đắp để sau này có thể thanh thản sống tiếp. Chính vì thế hôm nay cháu đưa mẹ cháu đến đây trước hết là để xin lỗi mọi người, và đặc biệt là lời xin lỗi với cô Cúc ạ”.

Bà Cúc đón nhận với tâm trạng buồn bã. Vì cả cuộc đời tranh đấu, khi về già bà là người gánh chịu nhiều nỗi buồn nhất

Ở diễn biến khác Minh đến gặp Cami và tặng quà cô bé. Điều bất ngờ khi Cami nói con cũng có quà cho cô. Sau khi đẩy bố sang ngồi cạnh Minh, Cami nói: “Con tặng quả bí ngô siêu to khổng lồ cho cô đây”. Hoàng ngỡ ngàng hỏi con gái: “Con bán bố đấy à?”. Cô bé học được tính dí dỏm của bố nên trả lời rất vui vẻ: “Con bán đâu, có được đồng nào đâu. Con tặng cho cô để cô bảo vệ bố nhỉ”.

Hành động này của Cami nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mẹ cô bé. “Mẹ e rằng ý kiến này làm khó cô Minh đấy. Nhưng mẹ con mình cứ chờ xem ý kiến của cô Minh thế nào nhỉ?” – mẹ Cami nói.

“Hướng dương ngược nắng” tập 66 (phần 2 tập 36) được phát sóng lúc 21h30 trên kênh VTV3 ngày 12/5.