Hương Giang: Tôi đã nghĩ mình không làm được gì tại Bước nhảy hoàn vũ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ còn hai đêm thi nữa, Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa thứ 6 sẽ kết thúc và trong 5 thí sinh còn lại của chương trình, ai cũng giữ cho mình những ẩn số riêng và không thể đoán trước.

Trước thêm đêm Bán kết diễn ra, Hương Giang đã có những chia sẻ về hành trình của mình tại cuộc thi, những khó khăn và kỉ niệm trong khoảng thời gian vất vả này.

Đến bây giờ, cuộc đua về ngôi vị quán quân chỉ còn 5 thí sinh nữ. Bạn thấy đối thủ nào "đáng gờm" nhất với mình?

Phải thẳng thắn thừa nhận rằng các thí sinh nữ năm nay quá xuất sắc, đó chính là lý do mà chưa một cô gái nào bị “rơi rụng” trong cuộc thi cả. Với Giang, Giang nghĩ tất cả các “đối thủ” đều có thế mạnh riêng của mình, chỉ có điều là tuần nào họ sẽ làm đúng với sở trường của họ nhất mà thôi, nên có “đối thủ” không đáng gờm ở tuần này nhưng sẽ “đáng gờm” ở tuần khác.
Hương Giang: Tôi đã nghĩ mình không làm được gì tại Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh 1
Bạn thấy mình lúc bắt đầu cuộc thi và hiện nay đã khác như thế nào?

Giang lúc mới đến với cuộc thi không biết một chút gì về Dancesport, lúc lên sân khấu thì run rẩy, yếu ớt, tay chân vụng về, bây giờ thì đã khá hơn rất nhiều rồi.

Có bao giờ bạn và George bất đồng quan điểm? Và lúc đó cặp đôi của bạn giải quyết như thế nào?

Có chứ, mình và George bất đồng rất nhiều là đằng khác. Vì để làm việc chung với 2 ngôn ngữ đã khó, lại còn phải thích ứng thêm một ngôn ngữ nữa là ngôn ngữ nhảy. Mà ngôn ngữ này rất dễ cãi nhau, vì tay chân không đúng có thể làm nhau bị thương, khi nhảy rất dễ bị mệt mỏi. Mỗi lúc đó hai đứa sẽ "quyết chiến" bảo vệ quan điểm của mình, nhưng sau đó lại ngồi xuống bình tĩnh nói cho nhau hiểu suy nghĩ của mình rồi cùng thống nhất phương án tốt nhất.
Hương Giang: Tôi đã nghĩ mình không làm được gì tại Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh 2
Chỉ còn 2 liveshow nữa là kết thúc chương trình. Thời gian này của bạn như thế nào?

Thực sự thời gian này của Giang bận lắm. Giang vừa phải sắp xếp công việc riêng của mình, vừa phải tập trung tập luyện cho những tuần thi cuối. Giang chỉ hy vọng mọi việc đều được ổn thỏa.

Trong liveshow tới đây bạn có thể bật mí một chút về tiết mục của mình?

Trong Liveshow 10 lần này Giang và bạn nhảy George sẽ hóa thân thành một cặp đôi nổi tiếng của thế giới. Cặp đôi này có rất nhiều truyền thuyết và bí ẩn xung quanh, cũng như cuộc đời đầy biến động của họ. Giang nghĩ tiết mục sắp tới sẽ rất hợp với màu sắc của Giang.

Với sự vất vả trong cuộc thi, gia đình và người thân của bạn phản ứng như thế nào?

Gia đình Giang cũng xót lắm, thấy con đau chân rồi bầm tím cũng lo lắng và thường xuyên gọi điện hỏi thăm. Lúc Giang điểm cao thì mọi người cùng nhau chúc mừng, khi điểm thấp thì gọi điện an ủi Giang, vì sợ Giang buồn. Suốt thời gian thi cả gia đình cũng luôn vận động bạn bè nhắn tin cho Giang nữa.
Hương Giang: Tôi đã nghĩ mình không làm được gì tại Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh 3
Bạn có thể chia sẻ những lúc khó khăn của mình trong cuộc thi? Và bạn vượt qua như thế nào?

Hồi mới vào chương trình Giang chưa hiểu gì về bộ môn này hết và đứng bét nhiều tuần liền, điều đó làm mình buồn lắm. Giang đã từng nghĩ là mình sẽ không làm được gì cả. Lúc đó, phải khó khăn lắm Giang mới có động lực để luyện tập trở lại. Cho đến bây giờ, tất cả đều nhờ sự động viên của đồng đội và gia đình rất rất nhiều.

Mong muốn của bạn ở Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015  là gì?

Mong muốn của Giang tại cuộc thi này là được thử thách bản thân mình và Giang hy vọng khán giả có thể thấy được sự khổ luyện của người nghệ sĩ khi mang một tiết mục lên sân khấu

Cảm ơn những chia sẻ của bạn rất nhiều!

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần