“Hương vị tình thân” tập 10: Bà Dần lấy cớ mộng du đánh con dâu?

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Review tập 10 bộ phim “Hương vị tình thân” hé lộ cảnh bà Dần bất ngờ lao vào đánh đập con dâu.

Trong review mới tập 10 bộ phim“Hương vị tình thân”, vào nửa đêm, bà Dần bất ngờ tìm vào phòng vợ chồng Khang – Xuân đang ngủ. Với vẻ mặt thất thần, bà Dần lao vào đánh đập Xuân vào quát lớn: “Đồ yêu tinh, con đàn bà độc ác xấu xa, mày cướp chồng tao”. Thấy mẹ mất kiểm soát, Khang đã lao ra can ngăn nhưng bà Dần vẫn tiếp tục đánh đập. Chỉ đến khi 2 cháu Huy và Long xuất hiện ngăn cản, bà Dần mới bừng tỉnh, nói một câu thản nhiên: “Tất cả đứng ở đây làm gì?”.

Ở diễn biến khác, trong khi đang đi chùa, bà Dần tình cờ bắt gặp Nam. Nhìn thấy Nam đang làm lễ, bà Dần liên túc lẩm bẩm gọi tên con quá cố. Đến khi Nam rời đi, bà Dần vẫn cố gắng chạy theo.
 Bà Dần sau khi mộng du và đánh con dâu. Ảnh: VTV.
Về tình trạng bệnh tật của ông Tuấn, bà Bích sau khi biết việc con gái có tủy tương thích, có thể tiến hành phẫu thuật ghép cho chồng đã rất vui mừng. Bà Bích nói với Nam: “Thế là cũng bõ bao nhiêu công nuôi nâng, cuối cùng cũng có dịp báo hiếu rồi”. Trong lúc, bà Bích đang vui mừng, cô con gái út đã nói: “Tủy của con tương thích với bố mẹ ạ”. Nghe thấy điều này bà Bích đã rất bất ngờ nhưng cũng không quên mỉa mai Nam: “Đúng rồi, lúc khó khăn thì cũng dựa vào ruột thịt của mình thôi. Từ giờ ông phải đối tốt với con Diệp đấy nhé”. Nghe thấy điều này, Diệp đã không hài lòng và nói: “Mẹ nói thế như kiểu con không phải là máu mủ, ruột thịt.

Tập 10 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 3/5 trên kênh VTV1.

Trước đó, trong tập 9 của bộ phim, ông Tuấn đột ngột bị ngất phải nhập viện. Nam thấy bố phải làm nhiều xét nghiệm và phải chờ vài ngày mới có kết quả, cô gặng hỏi bác sĩ và được biết bố cô bị nghi ngờ ung thư máu.

Sau đó, Nam vội vã về nhà đưa em Diệp tới bệnh viện để cùng làm xét nghiệm xem ai có thể hiến tủy cho bố. Bà Bích chưa hề biết chuyện gì nên mắng chửi Nam vì cản trở Diệp đi thi chứng chỉ tiếng Anh. Lúc này, Nam phẫn nộ hết lên, rồi lại vừa khóc vừa nghẹn lại mới có thể báo tin bố bị ung thư.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần