“Hương vị tình thân” tập 11: Nam được gặp lại bố ruột

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 11 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam đã được gặp bố ruột sau thời gian ra xa cách.

Trong tập 10 bộ phim “Hương vị tình thân”, bác sĩ kết luận trong 2 chị em Diệp và Nam chỉ có cô con gái út có tủy tương thích với ông Tuấn. Bà Bích sau khi biết việc con gái có tủy tương thích, có thể tiến hành phẫu thuật ghép cho chồng đã rất vui mừng. Tuy nhiên, trong khi biết Diệp là người tương thích mà không phải Nam, bà Bích nói: “Đúng rồi, lúc khó khăn thì cũng dựa vào ruột thịt của mình thôi. Từ giờ ông phải đối tốt với con Diệp đấy nhé”. Nghe thấy điều này, Nam đã không hài lòng và nói: “Mẹ nói thế như kiểu con không phải là máu mủ, ruột thịt.

Ở diễn biến khác, trong khi đang đi chùa, bà Dần tình cờ bắt gặp Nam. Nhìn thấy Nam đang làm lễ, bà Dần liên tục lẩm bẩm gọi tên người con gái con quá cố. Đến khi Nam rời đi, bà Dần vẫn cố gắng chạy theo. Nửa đêm, trong lúc mộng du, bà Dần lao vào đánh đập Xuân vào quát lớn: “Đồ yêu tinh, con đàn bà độc ác xấu xa, mày cướp chồng tao”. Thấy mẹ mất kiểm soát, Khang đã lao ra can ngăn nhưng bà Dần vẫn tiếp tục đánh đập. Chỉ đến khi 2 cháu Huy và Long xuất hiện ngăn cản, bà Dần mới bừng tỉnh, nói một câu thản nhiên: “Tất cả đứng ở đây làm gì?”.
 Nam gặp lại bố sau thời gian dài xa cách. Ảnh: VTV.

Trong review tập 11 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Bích trong lúc giận dữ đã trách móc Nam: “Tại sao tao phải thương mày đồ khác máu tanh lòng. Bây giờ tao mới biết tất cả những tai họa này đến tai họa khác trong gia đình tao là do đứa nghiệp chướng như mày. Tao mới hiểu vì sao bố mẹ mày bỏ rơi mày. Mà sao mày không chọn gia đình nào lại chọn gia đình tao?”.

Sau biến cố này, Nam đã gặp lại bố ruột của mình là ông Sinh. Chứng kiến cảnh bố con đoàn viên, ông Tuấn đã rất hạnh phúc. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu, ông Tuấn trong lúc cứu Nam khỏi bị “yêu râu xanh” trêu đùa đã đối mặt với một vụ tai nạn.

Tập 11 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 4/5 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần