“Hương vị tình thân” tập 12: Bà Bích và Diệp bỏ đi, tránh sự truy lùng của dân đòi nợ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Sau khi ông Tuấn mất, bà Bích trốn nợ, Nam phải một mình gồng gánh hậu quả do mẹ để lại.

Trong tập 11 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Bích cầm sổ đỏ, lấy hết tiền tiết kiệm và vay nóng để mua căn hộ 3 tỉ đồng, không ngờ chủ đầu tư ôm hết tiền bỏ trốn. Vì vậy, bà Bích phát cuồng, mắng nhiếc Nam khi cô hỏi về số tiền tiết kiệm để lấy chữa bệnh cho ông Tuấn. Trong lúc giận dữ, bà Bích đã trách móc Nam: “Tại sao tao phải thương mày đồ khác máu tanh lòng. Bây giờ tao mới biết tất cả những tai họa này đến tai họa khác trong gia đình tao là do đứa nghiệp chướng như mày. Tao mới hiểu vì sao bố mẹ mày bỏ rơi mày. Mà sao mày không chọn gia đình nào lại chọn gia đình tao?”.

Nam sau khi biết thân phận của mình đã rất buồn bã. Cô bỏ ra ngoài một mình, ông Tuấn không thể liên hệ được. Trên đường đi tìm con, ông Tuấn thấy Nam bị một kẻ lạ mặt tấn công. Vội vã giải cứu con, ông Tuấn lao sang đường mà không để ý ô tô đang lao với tốc độ cao đến nên đụng phải dẫn đến tử vong.

Sau khi lo hậu sự cho bố, Nam bị bà Bích đuổi ra khỏi nhà. Cô đồng ý rời đi nhưng nhắn lại với mẹ nuôi rằng khi nào bà bình tĩnh cô sẽ trở về. Bởi, Nam đã hứa với ông Tuấn sẽ chăm sóc cho mẹ và em Diệp. Bà Bích tuyệt tình đến mức rút luôn chìa khóa xe máy bắt Nam phải rời khỏi nhà tay không.
 Nam hoảng hốt khi biết xã hội đen đến nhà đòi nợ. Ảnh: VTV.

Trong review mới công bố ngày 5/5, tập 12 bộ phim “Hương vị tình thân” có cảnh ông Sinh không hề hay biết chuyện ông Tuấn qua đời nên đã gọi điện để hỏi thăm tình hình vì ông cảm thấy bất an. Trong lúc mơ màng ngủ, bà Bích vẫn nghĩ chồng còn sống, trong khi con gái bà thì nhắc nhở: “Mẹ làm sao đấy, bố mất rồi mà”. Nghe như sét đánh ngang tai, ông Sinh thất thần không nói nên lời.

Ở diễn biến khác, chủ nợ đến nhà bà Bích để siết nợ đã lấy hết kỉ vật, đồ đạc của ông Tuấn. Bà Bích và con gái phải trốn khỏi nhà. Trở về thực hiện lời hứa với ông Tuấn là "chăm sóc mẹ và em", Nam mới biết bà Bích đã trốn khỏi nhà. Nam vừa mất bố, không còn nơi nương tựa, lại phải đối diện với khoản nợ khổng lồ mà mẹ để lại.

Tập 12 bộ phim "Hương vị tình thân" sẽ phát sóng lúc 21h ngày 5/5 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần