“Hương vị tình thân” tập 15: Nam bị giám đốc Long sa thải

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Để gây áp lực bắt Nam phải trả nợ, nhóm xã hội đen đã tìm đến mộ của ông Tuấn để đập phá.

Trong tập 14 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Dần bị lẫn nên nhận Nam là Quyên - con gái đã mất của bà. Nam buộc phải đưa bà đến đồn công an để tìm người nhà. Long đến kịp thời nhưng bà Dần không nhận ra cháu trai. Bà còn lo sợ Long là kẻ xấu sẽ hại 2 mẹ con bà, giục Nam về nhà, kẻo kẻ lạ mặt này sẽ ăn cắp hết tiền. Nhưng khi về đến cổng nhà, bà Dần tự nhiên tỉnh táo hẳn, còn hỏi Phương Nam là ai. Nhớ ra đó là con gái của người nấu cổ thuê nên bà nhắc đến ông Tuấn khiến Nam rất buồn.

Trước khi Phương Nam rời đi, Long đã đưa cho cô một số tiền vì biết cô đang trong tình trạng khó khăn. Nhưng Phương Nam nửa đùa nửa thật: “Anh muốn cho thì tôi cần hơn số ấy, 1 tỉ 3 đồng” khiến Long sửng sốt.

Ở diễn biến khác, Huy - em trai Long công khai thể hiện tình cảm với Thy. Khi thấy thư ký của anh trai lúi húi trong bếp, bị bỏng, Huy đã xoa tay cho cô. Đúng lúc ấy, bà Sa nhìn thấy và nảy ra toan tính mới.
 Nam đau xót khi thấy mộ của bố bị nhóm xã hội đen làm hư hại. Ảnh: VTV.

Trong tập 15 bộ phim “Hương vị tình thân” công bố ngày 10/5, ông Sinh tìm đến thăm mộ của ông Tuấn thì phát hiện bia mộ đã bị nhóm xã hội đen đập phá. Trong lúc tức giận, ông Sinh đột nhiên phát hiện Nam đang đến nên đã tạm thời lánh đi. Chứng kiến bia mộ của bố bị nhóm đòi nợ phá hỏng, Nam cũng rất đau buồn, vừa chạy đến nơi bố an nghỉ, Nam vừa khóc vừa ôm lấy tấm bia ghi tên của cha. Ông Tuấn từ xa nhìn thấy cảnh con gái đau khổ cũng chỉ biết ngậm ngùi thương xót. Sau đó, ông Tuấn đã tìm đến nhóm giang hồ Chiến “chó” để nhờ sự giúp đỡ.

Ở diễn biến khác, Long đã quyết định sa thải Nam vì nhóm xã hội đen tiếp tục đến công trường làm phiền. Gặp Nam tại phòng làm việc, Long nói: “Lần trước thì ngoài cổng, hôm nay thì vào tận trong công trường, đây là nhà riêng của cô đấy à? Tôi không cần cô xin lỗi, cô bị sa thải”.

Tập 15 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 10/5 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần