“Hương vị tình thân” tập 16: Long nhảy xuống sông cứu Nam tự tử

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nhìn thấy Nam dưới sông, nghĩ rằng nhân viên cũ tự tử sau khi bị đuổi việc, Long đã nhảy xuống cứu.

Trong tập 15 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Sa có ý nhắn nhủ con gái nên gần gũi với Huy. Bà Sa cho rằng Long là người lạnh lùng, kiêu ngạo nên chưa chắc ưng Khánh Thy. Trong khi đó, Huy dành nhiều tình cảm cho Thy. Thấy mẹ chỉ chăm chăm muốn mình vào nhà đó làm dâu mà không quan tâm đến tình cảm, suy nghĩ của con gái, Thy bực bội ra mặt: “Con không phải quả bóng để mẹ đá từ chân người này sang người khác”. Biết con gái không vừa lòng nhưng bà Sa vẫn cương quyết: "Là anh hay em không quan trọng, quan trọng là con vào nhà đó làm dâu".

Ở diễn biến khác, bà Bích dẫn Diệp đi trốn nợ phải dạt về gia đình họ hàng xa. Vậy nhưng, bà Bích lại ăn cắp đôi chân nến và bị gia chủ quay clip phát hiện. Ban đầu bà Bích còn một mực khăng khăng cãi, cho đến khi người cháu đưa ra video bằng chứng. Bị phát hiện, mẹ con nhà Bích bị đuổi khỏi nhà.

Cũng trong tập này, Long đã quyết định sa thải Nam vì nhóm xã hội đen tiếp tục đến công trường làm phiền. Gặp Nam tại phòng làm việc, Long nói: “Lần trước thì ngoài cổng, hôm nay thì vào tận trong công trường, đây là nhà riêng của cô đấy à? Tôi không cần cô xin lỗi, cô bị sa thải”.

Một tình tiết nổi bật khác trong tập này là khi ông Sinh tìm đến thăm mộ của ông Tuấn thì phát hiện bia mộ đã bị nhóm xã hội đen đập phá. Trong lúc tức giận, ông Sinh đột nhiên phát hiện Nam đang đến nên đã tạm thời lánh đi. Chứng kiến bia mộ của bố bị nhóm đòi nợ phá hỏng, Nam cũng rất đau buồn, vừa chạy đến nơi bố an nghỉ, cô vừa khóc vừa ôm lấy tấm bia ghi tên của cha. Ông Sinh từ xa nhìn thấy cảnh con gái đau khổ cũng chỉ biết ngậm ngùi thương xót. Sau đó, ông Sinh đã tìm đến nhóm giang hồ Chiến “chó” để nhờ sự giúp đỡ.
 Nam được Long cứu vớt sau khi nhảy xuống sông. Ảnh: VTV.

Trong tập 16 bộ phim “Hương vị tình thân”, 2 người bạn của Nam ở công trường đã đến gặp vợ chồng ông Khang để nói về việc Long mới đuổi việc Nam. Người bạn của Nam đã nói cho ông Khang biết rằng ông Tuấn mới mất, Nam phải đi làm vất vả để trả nợ cho mẹ nhưng Long lại “triệt đường sống”.

Ở diễn biến khác, Long đã nhảy xuống sông để cứu Nam vì nghĩ rằng nhân viên cũ của mình tự tử. Thế nhưng, sau khi cứu xong, Nam lại trách móc: “Anh bị điên à, tí nữa thì chết con chó của tôi”. Khi thấy những gã đàn ông xung quanh nhìn Nam với ánh mắt soi mói khi người cô ướt nhẹp, Long đã có hành động ân cần, đưa áo cho Nam mặc. Thế nhưng, thay vì cảm ơn, Nam lại chỉ vô tư lo cho con chó của mình.

Cũng trong tập này, khi đến mộ ông Tuấn, Nam lại phát hiện nhóm xã hội đen đã cắm một chiếc xẻng trên mộ. Thậm chí, một trong những kẻ xã hội đen còn gọi điện cho Nam đe dọa: “Lần tới không chỉ có cái xẻng đâu. Mày không trả tiền cho bọn tạo, tao đào mộ bố mày lên đấy”.

Tập 16 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 11/5 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần