“Hương vị tình thân” tập 19: Bà Dần bắt quả tang Nam và Long “dập dìu” trong bể bơi

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 19 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Dần hốt hoảng phát hiện Nam và Long cùng ở dưới bể bơi trong đêm.

Trong tập 18 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam lắp đặt camera chống trộm ở nhà. Nhờ vậy, trong đêm, Nam đã phát hiện ra bóng dáng người đàn ông đã trả nợ giúp mình đứng trước cổng. Thế nhưng, khi Nam chạy xuống để tìm gặp, ông Sinh đã biến mất. Cố gắng kết nối thông tin, sự kiện trong cuộc sống, Nam mường tượng ra rằng, người giúp đỡ mình vượt qua khó khăn chỉ có thể là bố mẹ ruột.

Sau đó, Nam đem suy nghĩ của mình nói với bà Bích nhưng chỉ nhận được câu trả lời: “Sao tự dưng lại hỏi bố mẹ đẻ. Thôi đừng đi tìm nữa vì nếu thấy người ta lại không nhận có phải là trớ trêu không. Bỏ cái suy nghĩ hoang đường ấy đi con ạ. Mẹ nói thật, chẳng có bố mẹ nào tốt lại mang con của mình vứt cho người khác nuôi. Mẹ với con Diệp bây giờ là người thân duy nhất của con”.

Ở diễn biến khác, bác sĩ kết luận bà Dần bị mắc bệnh lẫn của tuổi già, trí nhớ bị suy giảm, có thể dẫn tới bệnh alzheimer, không nhận ra người thân. Quả thực, khi gặp Nam trong một khu chợ, bà Dần lại nhầm cô là Quyên – người con gái đã khuất của mình nên đi về tận nhà Nam. Vì không hiểu chuyện bà Dần bị lẫn nên bà Bích liên tục to tiếng, cãi vã khiến Nam ở giữa khó xử.

Ngoài ra, khi gia đình ông Khang đến đón mẹ, bà Dần một mực cho rằng họ không phải người thân của mình. Vì vậy, Nam phải giả làm Quyên để dỗ dành, chiều chuộng bà Dần.

Cuối phim, có một tình tiết đặc biệt là Nam nhìn thành ảnh Quyên – con gái bà Dần. Cô cũng không nghĩ ra rằng mình lại giống Quyên đến vậy. Hình ảnh Quyên khá giống với Nam khi cô còn bé.
 Bà Dần nhảy xuống bể bơi để cứu Nam. Ảnh: VTV.

Trong tập 19 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Dần phát hiện Long và Nam cùng nhau dưới bể bơi. Trong lúc mất trí nhớ, bà Dần đã cầm gậy, nhảy xuống bể bơi, đuổi đánh Long để cưới con gái. Điều này đã khiến cả gia đình Long hoảng hốt trong đêm, đến nỗi ông Khang phải nhảy xuống bể bơi để can ngăn mẹ. Đang trong thời điểm cao trào, bà Dần bỗng nhiên lấy lại trí nhớ, quát lớn: “Mọi người tự nhiên xuống đây làm gì thế hả? Mẹ ở dưới nước à”, rồi nhận ra Nam không phải là con gái mình.

Ở diễn biến khác, bà Sa lo lắng trước sự xuất hiện của Nam trong gia đình ông Khang. Bà Sa nói với Thy: “Nếu nó để lộ chuyện con với thằng Phi yêu nhau cho bà hay mẹ thằng Long biết thì chẳng hay ho gì đâu. Mẹ chỉ sợ con gái giỏi giang của mẹ có khi còn thua một kẻ hạ đẳng. Đêm qua, trai đơn gái chiếc dập dìu với nhau ở ngoài bể bơi đấy. Tự tin thì tốt nhưng đừng chủ quan. Vì trí con dâu nhà giàu đó không biết những người khác có thể làm được những gì đâu”.

Phần cuối review tập 19 bộ phim có cảnh, bà Bích trong lúc đi làm ở tiệm ăn bị bà chủ phát hiện đã ăn cắp thực phẩm. Dù bị bắt quả tang, bà Bích vẫn không hối lỗi, thậm chí còn cái nhau với chủ quán.

Tập 19 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lú 21h gày 14/5 trên kênh VTV1.