“Hương vị tình thân” tập 22: Ông Sinh bị côn đồ bao vây

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 22 bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Sinh bị một nhóm giang hồ cầm hung khí bao vây, đe dọa.

Trong tập 21 bộ phim “Hương vị tình thân”, sau lần bị giúp việc bà Dần sỉ nhục là "ăn xin", bà Bích đã theo dõi và phát hiện ra cô giúp việc này thường xuyên lấy cắp đồ trong nhà mang đi bán lấy tiền. Những của ngon vật lạ con cái mua tẩm bổ cho bà Dần đều bị giúp việc trộm sạch đưa đi bán. Thậm chí, bà Bích còn phát hiện ra người giúp việc rủ trai vào nhà để “hú hí” và mách với bà Dần. Ngay sau đó, bà Dần đã tức giận và gọi con dâu về nói chuyện.

Ở diễn biến khác, Nam đã chủ động nhắn tin cho Long để rủ đi ăn trưa. Nam đã nhắn tin rằng: “Để tạo mối quan hệ tốt đẹp với sếp, trưa nay, tôi mời anh đi ăn một bữa nhé. Cấm được từ chối”. Nhận được tin này, Long tỏ ra khá vui vẻ và đồng ý. Thy bên cạnh đọc trộm được tin nhắn đã nhắc Long đã có lịch hẹn đi ăn trưa với đốc tác nhưng Long đã nhờ thư ký của mình khéo léo từ chối. 

Ở tập này có cảnh bà Xuân nói chuyện với Huy về mối quan hệ giữa Nam và Long. Bà tỏ vẻ lo lắng khi thấy Long đang gần gũi với Nam quá nhiều thì không biết chuyện Khánh Thy và Long có nên “cơm cháo” gì không. Huy nghe qua có vẻ không vui vì rõ ràng Huy có tình cảm với Khánh Thy trong khi mẹ lại “ghép đôi” cô với anh trai Huy.
 Ông Sinh chống trả nhóm giang hồ chặn xe hàng. Ảnh: VTV.
Trong tập 22 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Dần đã đề nghị Xuân đuổi người giúp việc. Bà Xuân nói: “Cho chúng nó nghỉ luôn đi, nhà này không chứa chấp bọn trộm cắp, mèo mả gà đồng”.

Ở diễn biến khác, bà Bích hỏi Nam về chuyện đã gặp được bố mẹ đẻ hay chưa. Đồng thời, bà Bích nói rằng: “Mẹ chẳng nhỏ nhen gì đâu. Nếu con đã gặp bố rồi thì cứ nói đến đây gặp mẹ. Thật ra mẹ chỉ tính phí hai mươi mấy năm nuôi con thôi, chẳng to tát gì đâu”.

Review tập 22 bộ phim còn có cảnh xe chở hàng của ông Sinh bị một nhóm giang hồ chặn lại. Trong lúc nguy cấp, để bảo vệ người bạn đồng hành, ông Sinh đã ra tay đánh một số tên “thổ phỉ”. Ngay sau đó, nhóm giang hồ đã kéo đến đông hơn với hung khí trên tay. 2 bên đều rất căng thẳng, sẵn sàng lao vào nhau quyết chiến.

Tập 22 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 19/5 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần