“Hương vị tình thân” tập 26: Thy muốn về một nhà cùng Long

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 26 bộ phim “Hương vị tình thân”, ngưỡng mộ tình cảm anh em nhà Long dành cho mẹ, Thy đã ngỏ lời mong muốn được trở thành một thành viên trong gia đình.

Trong tập 25 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Xuân than phiền với chồng: “Lúc nào em cũng không làm mẹ hài lòng. Có ai như em không, gần 50 tuổi vẫn phải nhìn mặt mẹ chồng mà sống”. Nghe vợ nói xong, ông Khang khuyên: “Người già ai chẳng sợ cô đơn. Em chịu khó gần gũi mẹ hơn một chút. Hai mẹ con mà hiểu nhau thì việc gì chẳng giải quyết được”. Tuy vậy bà Xuân bức tức nói: “Thế anh tưởng em không muốn à? Em đã cố gắng hết sức rồi nhưng em làm gì cũng khiến mẹ ngứa mắt. Rõ ràng là mẹ sai nhưng bao tội lỗi đổ hết lên đầu em. Lúc nào em cũng chỉ là kẻ xấu thôi”.
Sau đó, bà Xuân gây áp lực cho ông Khang bằng cách bắt chồng phải chọn lựa giữa việc đưa bà Dần vào viện tâm thần hoặc mình sẽ ra khỏi nhà. Sau khi tranh cãi với vợ, ông Khang đã quyết định sẽ báo hiếu mẹ. Bởi theo quan điểm của ông Khang, khi đã thành viên trong gia đình, mọi người phải yêu thương, chăm sóc nhau, không thể đưa mẹ vào viện tâm thần.

Sau khi biết được quyết định của chồng, bà Xuân đã bỏ đi đến nhà bà Sa, Thy đã gọi điện để báo cho Long. Long đã khuyên bố: “Con biết là vì chuyện của bà mà bố không bình tĩnh nhưng con nghĩ bố nên nói chuyện thêm với mẹ đi ạ. Tính khí mẹ thế nào bố là người hiểu rất rõ. Mẹ có thể dễ tổn thương nhưng sẽ dễ mềm lòng. Bố chỉ cần động viên thôi, mẹ sẽ nghe lời ngay”.

Tuy nhiên, bố Long phản ứng gay gắt: “Các con đều biết bệnh tình của bà, chỉ ít thời gian nữa thôi có thể là không nhớ nổi cái gì. Là người thân mà nhẫn tâm bỏ đi như thế có chấp nhận nổi không? Mẹ con còn muốn đẩy bà vào bệnh viện tâm thần để rảnh nợ đấy”.

Đứng ở gần đó, bà Dần nghe hết chuyện và rất sốc. Bà Dần hỏi con: “Anh Khang, chị ấy bỏ đi là vi tôi phải không?”.
 Thy muốn về chung một nhà với Long. Ảnh: VTV.

Trong tập 26 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long và Huy đến nhà bà Sa để đón mẹ. Nhân cơ hội này, Thy đã gặp Long để bày tỏ: “Em rất ngưỡng mộ tình cảm của anh và Huy dành cho mẹ. Em luôn mong mình được sống trong một gia đình như vậy”. Chứng kiến cảnh này từ xa, Huy đã rất buồn.

Ở diễn biến khác, Long tình cờ bắt gặp Nam và một người đàn ông đang có cử chỉ tình cảm dành cho nhau. Nhìn thấy Nam mặc một bộ trang phục gợi cảm, Long hỏi với thái độ cộc cằn: “Ăn mặc kiểu gì đấy, đồ đi mượn à? Sao bình thường ở công ty không mặc thế này”.

Một tình tiết khác trong tập 26 là việc ông Sinh đã bắt tay cùng Chiến “chó” để giành lại thị phần tại một quán bar bị nhóm xã hội đen khác tranh chấp.

Tập 26 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 25/5 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần