“Hương vị tình thân” tập 33: Nam bị Long thách hôn giữa chợ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 33 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam và Long tiếp tục trêu chọc, thách thức lẫn nhau trong chuyện tình cảm.

Trong tập 32 bộ phim “Hương vị tình thân, vì cứu bà Dần mà Nam bị thương, Long thấy vậy đã giúp cô sát khuẩn và băng vết thương lại. Và như mọi lần, cả hai vẫn trêu chọc nhau một cách vui vẻ. Đúng lúc này, bà Xuân nhìn thấy cặp đôi đang gần gũi.

Ở diễn biến khác, Nam được Long đưa về nhà. Khi nhận thấy Long liên tục quan sát mình, Nam đã nói: “Tôi không thích bị người khác nhìn trộm đâu”. Đáp lời, Long đã bày tỏ: “Quen cô một thời gian ngắn thôi nhưng mỗi lần cô để lại cho tôi một ấn tượng khác nhau”.

Thấy lời Long nói có nhiều ý, Nam đã nói ra suy nghĩ của mình: “Tôi cố tình tỏ ra bí hiểm đấy. Thấy bảo, đàn ông thích khám phá những người phụ nữ bí hiểm. Có phải là tôi thành công rồi không?”. Nhưng, Long cho rằng Nam đang ảo tưởng vì anh ta chỉ thấy Nam bất thường.

Cũng trong tập này, để gây áp lực cho ông Sinh, đàn em của Chiến “chó” đã dằn mặt bằng cách giết chết thú cưng của Nam. Trên đường được Long đưa về nhà, Nam thấy em gái đang bế chú chó vừa chạy vừa khóc.

Nam vừa trở về nhà với tâm trạng buồn bã, gia đình ông Khang đã đến nhà bà Bích để thuyết phục cô chăm sóc bà Dần. Nam đã nhận lời vì trong lòng cũng quý mến bà Dần. Thế nhưng, Nam quả quyết không nhận lương theo lời đề xuất của vợ chồng ông Khang. Vì vậy, bà Bích đã rất tức giận.

Trong tâp 33 bộ phim “Hương vị tình thân”, tại công ty, Long chuyển lời của bà Dần mời Nam đến nhà ăn cơm. Nghe thấy điều này, nhân viên của công ty đều nghĩ rằng cấp trên đã có tình cảm với nhân viên mới. Theo trưởng phòng của Nam, từ khi cô về, tất cả giấy tờ trình lên cấp trên đều được duyệt. Có người lại nhận xét: “Nếu bây giờ vì em Nam, sếp bỏ Khánh Thy thì hóa ra cái Nam là Tuesday à?”.

Ở diễn biến khác, nhận thấy gia đình bà Bích và Nam ngày càng tiếp cận gần hơn với gia đình ông Khang, bà Sa đã gọi điện để tiếp tục nói xấu với bà Xuân: “Tôi thấy, mọi chuyện bắt đầu xấu đi. Ngay từ đầu, bạn đồng ý cho bọn họ vào nhà là một sai lầm. Cả nhà bạn bọn họ thu phục, đến cả thằng Long bây giờ cũng bị con bé dắt mũi. Nói dại, nó mà gài bẫy có một cái thai thì hết cách”.

Cũng trong tập này, trước khi đến nhà bà Dần ăn cơm, Nam và Long đã cùng đi chợ. Thấy cấp trên khó chịu Nam trêu ghẹo “Chờ đợi một tý mà anh càu nhàu như mấy ông chồng già”. Đáp lời, Long nói: “Mặt cô nhìn có vẻ mót lấy chồng rồi đấy”. Không chịu kém lời, Nam đã thách thức sẽ hôn Long giữa nơi đông người. Màn thách thức này của Nam bị Long phản đòn, yêu cầu hôn giữa chợ.
Ngoài ra, trong tập 33, Chiến "chó" đã bị công an bắt. Biết điều này, ông Sinh đã thờ phào nhẹ nhõm vì có thể trở lại với con đường sống, làm ăn lương thiện.

Tập 33 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 3/6 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần