“Hương vị tình thân” tập 41: Bà Xuân phát hiện Huy yêu Thy

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 41 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long cho rằng tất cả thành viên trong gia đình đều không muốn Huy dành tình cảm cho Thy. Bà Xuân tình cờ nghe được câu chuyện của 2 anh em.

Trong tập 40 bộ phim “Hương vị tình thân, Nam đã tặng bà Dần một chiếc khăn đắt tiền. Bà Dần rất thích và đeo cả khăn trong nhà. Thấy mẹ chồng thích khăn của Nam tặng, bà Xuân đã thắc mắc và cho rằng, Nam có điều khúc mắc mới phải tặng quà đắt tiền như vậy.

Trở về nhà, qua cuộc điện thoại giữa Nam với bà Dần, bà Bích biết chuyện con gái tặng quà đắt tiền cho bà nội của Long. Vì vậy, bà Bích khẳng định rằng, con gái đang có “ý đồ” với cấp trên.

Ở diễn biến khác, nhận ra Huy có sự thay đổi từ khi dành tình cảm cho thư ký riêng của mình, Long hỏi: “Chú có vẻ nghiêm túc với Khánh Thy đấy à?”. Trả lời anh, Huy nói: “Giờ anh vẫn hỏi câu đấy à?”.

Sau khi nói chuyện với Huy, Long đã trở về gặp Thy với thái độ nghiêm nghị. Trong cuộc nói chuyện, Long đã nói Thy và Huy không hợp với nhau. Giữa hai người đã có tranh luận, Long cho rằng giữa Huy và Thuy chỉ yêu đương vui được và nên dừng lại đúng lúc. Dù Thy cho rằng, chuyện tình cảm giữa cô với Huy là chuyện riêng giữa hai người nhưng Long vẫn quả quyết: “Nếu em cố gắng giữ mối quan hệ này thì người chịu thiệt là em đấy”.

Kết thúc cuộc nói chuyện, Thy đã uống rượu say và tìm đến cửa hàng của Huy. Thy nói với Huy: “Kể từ bây giờ đừng liên lạc, đừng quan tâm, đừng làm bất kể một điều gì nữa”. Nghe những lời nói đó, Huy chỉ im lặng và nhìn Thy bằng ánh mắt đầy thương cảm. Thấy vậy, Thy nói: “Đừng nhìn chị bằng ánh mắt đấy. Chị từ chối lời đề nghị, vì chị không muốn làm người yêu của em”.

Khi nói xong, Thy đã bỏ đi. Nhưng Huy đã đuổi theo của mình để hỏi lý do: “Tất cả những rào cản mình có từ trước đến nay, mình đều đã vượt qua, chẳng có lý do gì để mình dừng lại cả”. Nhưng Thy cho rằng, nguyên nhân do hai người không hợp và đây không phải là điều một mình cô thư ký của Long thấy thế. Trước nguyên nhân Thy đưa ra, Huy đã quả quyết, thay đổi cách xưng hô để khẳng định: “Anh chẳng phải chịu ảnh hưởng bởi suy nghĩ bất kỳ ai về mình. Anh chỉ quan tâm đến cảm xúc của em và anh. Rõ ràng, mình có tình cảm với nhau. Cảm xúc không thể nói dối được”.

Nghe những lời Huy nói, Thy vừa khóc vừa bày tỏ: “Vứt tất cả những tình cảm ấy đi. Em ghét nó. Tại sao em không bao giờ được sống về tình cảm cá nhân của mình. Tại sao tất cả điều đó đều làm cho người ta xúc phạm em”. Thấy người mình yêu khóc, Huy đã ôm cô vào lòng và nói: “Em đâu phải chịu đựng một mình, còn có anh”. Cuối cùng, Thy đã chịu dựa vào Huy và chấp nhận tình cảm của anh.
 Long ngăn cản tình cảm giữa em trai và thư ký của mình. Ảnh: VTV

Trong review tập 41 bộ phim “Hương vị tình thân”, khi biết chuyện tình cảm giữa Huy và Thy, Long đã có những góp ý với em trai. Khi Huy cho rằng, tình cảm giữa mình và Thy không phải chuyện của anh trai, Long đã tức giận nói: “Đây là việc của cả gia đình này, không chỉ riêng anh mà tất cả mọi người trong nhà đều không muốn em đến với Thy”. Đáp lại những lời nói đầy tức giận của anh, Huy trả lời với gương mặt, ánh mắt với biểu cảm đầy trách móc: “Thế à? Rồi sao?”. Bà Xuân đứng ở xa nghe toàn bộ câu chuyện của 2 con trai.

Ở diễn biến khác, Long đến công ty và gặp Nam. Đứng trong thang máy, thấy Nam định bước vào rồi quay ra, Long đã kéo cô vào và nói: “Tránh mặt tôi đấy à?”. Trả lời sếp, Nam tỏ ra kiêu ngạo: “Tránh đâu, anh con trời, sán vào còn chẳng kịp nữa là tránh”. Thấy thái độ của Nam, Long nói trêu ghẹo rằng muốn đưa cô về. Nhưng Nam chia sẻ: “Tôi chưa về được, còn phải đi kiếm cơm, no bụng rồi muốn sán vào ai thì mới sán được”. Nghe lời Nam nói xong, Long đã lao vào Nam và nói: “Sán vào tôi đây này”.

Cũng trong review tập 41 bộ phim “Hương vị tình thân” có cảnh, Nam đi bộ cùng ông Sinh. Vừa đi, Nam vừa chia sẻ: “Mỗi sáng thức dậy, cháu chỉ cần nghe thấy tiếng dao thớt lạch cạch, mùi thức ăn thơm ngào ngạt của bố cháu thôi là cháu thấy hạnh phúc rồi”. Nghe những lời con gái nói, ông Sinh chỉ hỏi: “Nam này, cháu yêu bố lắm đúng không?”.

Tập 41 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 15/6 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần