“Hương vị tình thân” tập 43: Bà Xuân yêu cầu họp gia đình gấp vì lo Thy có thai với Huy

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 43 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Bích hé lộ, một quý tử trong gia đình họ Hoàng đã có con trước khi kết hôn.

Trong tập 42 bộ phim “Hương vị tình thân, bà Sa tỏ ra không hài lòng trong việc bà Xuân cho rằng Thy không xứng đáng để yêu Huy. Dù bà Xuân giải thích: “Ý của tôi là Khánh Thy hơn tuổi nên…”, khi chưa nói hết lời, bà Sa đã chen ngang: “Vậy bạn nghĩ rằng, tôi muốn con gái yêu một đứa kém tuổi như thằng Huy à? Trong khi, tôi chưa nói chuyện này ra, ai cho phép bạn nói trước mặt những người khác, lại còn cho rằng đó là mối quan hệ linh tinh. Bạn có biết bạn đang xúc phạm tôi và con gái tôi không?”.

Cũng trong tập này, Thy nói chuyện với mẹ nên chấm dứt mọi chuyện. Trước ý định của con, bà Sa đã tỏ ra cứng rắn: “Đến giờ phút này mà còn định bỏ cuộc à?”. Trước biểu cảm của mẹ, Thy vẫn kiên quyết: “Con quyết định rồi”. Không chịu chấp nhận lời con nói, bà Sa bày tỏ: “Mẹ nói cho con biết, con đang làm rất tốt, còn tất cả phần còn lại để mẹ lo”.

Trong những diễn biến cuối tập phim, bà Sa nói chuyện với Huy và mong muốn anh chấp dứt mối quan hệ với con gái. Tiếp nhận thông tin này, Huy tỏ ra khá bình tĩnh. Sáng hôm sau, Huy xuất hiện trước nhà bà Sa để đón Thy đi làm. Tuy nhiên, bà Sa bắt gặp và đã đuổi Huy đi. Theo bà Sa, lý do bà làm vậy bởi Thy không còn tình cảm, đồng thời không muốn mang tiếng với bà Xuân. Tuy nhiên, trong thái độ của bà Sa, người xem cảm nhận thấy đây chỉ là âm mưu để khích tướng, để Huy nóng vội trong việc tiếp cận con gái của bà. Sau đó, Huy đã đột nhập vào phòng của Thy. Đang ngồi ở ghế, Thy tỏ ra mệt mỏi, bảo Huy ra về và ngất ở trên giường.
 Bà Xuân yêu cầu họp gia đình gấp. Ảnh: VTV.

Trong review tập 43 bộ phim “Hương vị tình thân”, trong lúc tức giận về chuyện tình cảm giữa Thy và Huy, trước mặt gia đình, bà Xuân đề nghị họp gia đình gấp. Thấy không khí căng thẳng, Nam đã xin phép ra về.

Nhìn thấy con dâu có thái độ thiếu chừng mừng trước mặt mình, bà Dần tỏ ra không hài lòng và mắng: “Từ bao giờ chị cho mình cái quyền được tổ chức họp gia đình thế hả. Trong khi, mọi người đang làm việc, chị tưởng ai cũng rảnh ngồi chơi xơi nước như chị đấy hả”.

Dù bị bà Dần mắng, nhưng bà Xuân không từ bỏ ý định, nói lại mẹ chồng với giọng căng thẳng: “Đây là chuyện của con trai con, nếu mẹ không thích, mẹ có thể không tham gia cũng được”.

Nguyên nhân dẫn đến việc bà Xuân đề nghị họp gia đình khẩn cấp được hé lộ ở cuối review tập 43 bộ phim “Hương vị tình thân”. Cụ thể, khi nói chuyện với con gái út về chuyện yêu đương và khi chê ngoại hình của con, bà Bích đã nói: “Mày chưa trở thành thiên nga thì cậu quý tử bên đấy đã làm cho con cái người ta có thai rồi”.

Có lẽ chính vì lý do này, thời gian qua, Thy tỏ ra mệt mỏi, tâm trạng không tốt. Bà Sa biết thế nên cũng đã quan tâm, ít trách mắng hơn. Đồng thời, bà Sa cũng tỏ ra tự tin về việc con gái có thể trở thanh con dâu nhà họ Hoàng.

Tập 43 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 17/6 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần