“Hương vị tình thân” tập 48: Nam vui mừng khi Long từ chối tình cảm của Kỳ Duyên

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 48 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long đã từ chối lời đề nghị của mẹ tiếp tục mối quan hệ tình cảm với Kỳ Duyên.

Trong tập 47 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam đến nhà Long chăm sóc bà Dần. Tuy nhiên trời quá nóng, Nam nhảy xuống hồ bơi cho mát trong sự trêu trọc của Long khiến cô rất ngượng ngùng.

Tưởng Long trêu con gái mình, bà Dần đẩy cháu trai xuống nước khiến anh sau đó bị cảm sốt nằm ly bì. Do gia đình ông Khánh đã đi vắng, Nam là người duy nhất chăm sóc Long. Cô phải nấu cháo, cặp nhiệt độ và đắp khăn mát cho Long hạ sốt. Nhân lúc Nam chăm sóc Long trên giường, anh bất chợt tình giấc. Xúc động vì Nam đã quan tâm chăm sóc, Long đã kéo cô đến bên và hôn.

Nhưng nụ hôn đầu của hai người lại không thành với sự xuất hiện của bà Dần. Vì đang ở trạng thái phát bệnh nên bà hét toáng lên, tưởng có kẻ lạ làm gì con gái mình nên định lao đến đánh Long. Để bà Dần bình tĩnh lại, Nam nhận Long là bạn trai mình, thậm chí đặt tên cho anh là Sửu Nhi trong sự ngỡ ngàng của chàng giám đốc.
 Long cố tình nói với mẹ muốn đi xem mặt người con gái khác trước mặt Nam. Ảnh: VTV.

Trong review tập 48 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Xuân nhận thấy giữa con trai cả và Nam nảy sinh tình cảm nên đã thúc giục Long sắp xếp để gia đình mình và Kỳ Duyên gặp nhau ăn bữa cơm thân mật. Nghe thấy điều này, Nam tỏ ra khiêu khích Long. Vì vậy, Long đã thẳng thắn trả lời mẹ: “Con với Duyên không hợp với nhau đâu. Con nói với cô ấy rồi”. Sau khi nghe lời Long nói, Nam cười vui, tỏ ra hài lòng. Thế nhưng, Long đã lém lỉnh cài thêm một câu: “Mẹ tìm cho con mối khác”.

Ở diễn biến khác, bà Sa nói với con: “Làm ở các công ty liên doanh lương cao thật nhưng không tranh được áp lực, lại còn cạnh tranh khốc liệt. Chưa nói đến sảy chân như chơi. Theo mẹ, con cứ về bên công ty bác Khang làm. Bây giờ, chị Thy về bên đấy làm dâu rồi, là người nhà kiểu gì chẳng được ưu ái, có khí chỉ được thăng tiến”.

Trong phần cuối review, bà Dần tâm sự với Nam: “Bà chỉ ước gì tóc cháu dài. Ngày xưa, bác Quyên tóc dài, đen và bóng lắm. Nếu tóc cháu cũng dài, cháu sẽ giống bác Quyên như hai giọt nước”. Nghe những lời chia sẻ thật lòng của bà Dần, Nam xúc động, khóc và nói: “Bà! Cháu không có bà nên cháu không hiểu được cảm giác của bà thế nào cả. Bà cho cháu làm cháu gái của bà nhé”.

Tập 48 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 24/6 trên kênh VTV1.