“Hương vị tình thân” tập 6: Nam nhận ra ông Tuấn không phải bố đẻ?

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 6 bộ phim “Hương vị tình thân”, cảm thấy ông Tuấn có những biểu hiện lạ, Nam đã nói “Bố chẳng phải là bố con”.

Trong tập 5 bộ phim “Hương vị tình thân”, ông Tuấn về quê đến đón ông Sinh ra Tù nhưng không gặp. Trong bức thư gửi ông Tuấn, ông Sinh nói về việc sẽ tìm một nơi thật xa, không ai biết để sinh sống quãng đời còn lại. Đồng thời, Nam vẫn mãi sẽ là con của ông Tuấn.

Tuy nhiên nơi ông Sinh tìm đến ngay sau khi ra tù không phải là một nơi xa lạ màn là nơi Nam sinh sống. Nhìn ngắm con vui vẻ, khôn lớn, ông Tuấn vừa mừng vừa tủi.

Sau khi gặp con, ông Tuấn trở về quê, ngồi thất thần bên mộ người vợ của mình, ông Tuấn thầm nghĩ, nói: “Anh không muốn đưa con về để nó biết bố mình là kẻ giết người. Anh xin lỗi. Nhưng em yên tâm, con của chúng ta đang có cuộc sống rất tốt”.

Trong tập này, bà Sa đã liên tục nhắc nhở con gái tiếp cận Long. “Con nhất định phải lấy được thằng Long. Con phải vào được gia đình của nó, đó là con đường nhanh nhất, phù hợp nhất với con. Thằng Dũng em con cũng sắp học xong rồi. Con vào được đó sẽ thuận tiện cho việc xin việc của em con” – bà Sa nói. Đáp lại, Thy thẳng thắn chia sẻ: “Mẹ không phải lo, con cũng muốn ra khỏi cái nhà này lắm rồi”. Thy cũng hứa rằng sẽ trả hết công lao chăm dạy của mẹ.
 Ông Sinh cố gắng che dấu thân phận thật của mình. Ảnh: VTV.

Trong review mới nhất tập 6 bộ phim “Hương vị tình thân”, Nam đã tình cờ bắt gặp Long tại nhà riêng. Cuộc gặp này đã khiến Nam nhận ra rằng, việc Long có thể dễ dàng làm khó các kỹ sử ở công trường vì là con trai của Chủ tịch tỉnh.

Ở diễn biến khác, khi ngồi nói chuyện, Nam nhìn thấy bố có những biểu hiện lạ đã nói: “Thôi, bố đừng giấu nữa. Con biết hết rồi. Chẳng qua là con muốn xem bố có thành khẩn không thôi”. Sau đó, thấy bố nói dối, Nam đã nói thẳng: “Bố chẳng phải là bố con”.

Cũng trong tập 6 bộ phim, ông Sinh đã tìm gặp bố đẻ của Nam và khuyên: “Anh phải về để con Nam còn biết mặt. Và nó cũng cần biết bố đẻ của nó là ai”.

Tập 6 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 27/4 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần