“Hương vị tình thân” tập 7: Ông Sinh bị đổ oan ăn trộm tài sản

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 7 bộ phim “Hương vị tình thân”, nhận được tin báo từ người dân về việc mất trộm tài sản, lực lượng công an đã tiến hành điều tra và phát hiện tang vật ở nhà ông Sinh.

Trong tập 6 bộ phim “Hương vị tình thân”, bà Dần mẹ của ông Khang lần đầu tiên xuất hiện. Bà Dần là mẫu phụ nữ truyền thống, lo toan cho gia đình. Trái lại, bà Xuân – mẹ của Long lại là mẫu phụ nữ hiện đại. Vì vậy, giữa mẹ chồng và nàng dâu thường xuyên khắc khẩu, có sự khác biệt trong suy nghĩ. Hai bố con Khang – Long thường xuyên phải là người ở giữa hòa giải.

Cũng trong tập này, ở diễn biến khác, khi ngồi nói chuyện, Nam nhìn thấy bố có những biểu hiện lạ đã nói: “Thôi, bố đừng giấu nữa. Con biết hết rồi. Chẳng qua là con muốn xem bố có thành khẩn không thôi”. Sau đó, thấy bố nói dối, Nam đã nói thẳng: “Bố chẳng phải là bố con vì chẳng giống nhau”. Đồng thời, Nam đặt nghi vấn bố đang có “bồ nhí”.

Ở diễn biến khác, vì vẫn trăn trở với việc muốn cho Nam biết bố đẻ của mình, ông Tuấn đã đi tìm ông Sinh. Khi gặp ông Sinh, ông Tuấn đã nói: “Anh phải về để con Nam còn biết mặt. Và nó cũng cần biết bố đẻ của nó là ai”.
 Lực lượng công an phát hiện tang vật của một vụ trộm tại nhà ông Sinh. Ảnh: VTV.
Trong review mới nhất tập 7 bộ phim “Hương vị tình thân”, lực lượng công an bất ngờ ập vào nhà ông Sinh và phát hiện tang vật của một vụ trộm cắp. Dù đã cố gắng lý giải mình không phải thủ phạm nhưng do tang chứng vật chứng rõ ràng, ông Sinh đã bị mời lên cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Ở diễn biến khác, trong cuộc họp để giải quyết những khúc mắc trong quá trình thi công dự án, Long – Đại diện cho chủ thầu, đã đồng ý với những sáng kiến của Nam và đội ngũ kỹ sư trong việc sáng tạo, nâng cao chất lượng công trình. Đồng thời, thay mặt tổng thầu thi công, Long hứa sẽ có thưởng vượt cấp đối với đơn vị có giải pháp nâng cao tiến độ, chất lượng công trình.

Cũng trong review tập 7 của bộ phim, Thy đã thể hiện rõ mục đích tiếp cận Long khi đến tận nhà tặng quà cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời, bà Xuân cũng thể hiện rõ tình cảm, sự ưng ý đối với Thy.

Tập 7 bộ phim “Hương vị tình thân” sẽ phát sóng lúc 21h ngày 28/4 trên kênh VTV1.