Hữu Thắng chấn thương trước khi hội quân U22 Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng của Viettel đã lên tiếng phải phân trần khi bị loại khỏi U22 Việt Nam chỉ sau 1 tuần tập luyện.

Hữu Thắng gặp chấn thương trước khi lên hội quân cùng U22 Việt Nam.

Ngày 19/5, BHL U22 Việt Nam quyết định chia tay với 4 cầu thủ khi đội mới chỉ tập trung được 1 tuần và có 1 trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Cụ thể, 4 cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay với ĐT U22 Việt Nam gồm thủ môn Y Eli Niê (chấn thương), tiền vệ Lý Trung Hiếu, Tẩy Văn Toàn và Nguyễn Hữu Thắng. Nhiều câu hỏi cũng như có các luồng ý kiến cho rằng, Hữu Thắng đã vi phạm kỷ luật của đội khiến BHL của U22 Việt Nam không bằng lòng. Đặc biệt khi cầu thủ của Viettel được đánh giá cao trong các lần hội quân và chính cầu thủ này cũng là người ghi bàn duy nhất cho U22 Việt Nam vào lưới ĐT Việt Nam ở buổi đá tập ngày 18/5.

Trước những luồng ý kiến này, Hữu Thắng đã có phân trần với người hâm mộ khi cho rằng đã gặp chấn thương khi thi đấu tại V-League vừa qua. Cụ thể, trong trận đấu gặp Bình Định - Viettel ở vòng 9 Hữu Thắng gặp chấn thương, bị tụ máu ở hông phải nghỉ 3 tuần. Chỉ sau khoảng 10 ngày tập luyện trở lại, Hữu Thắng được gọi lên đội tuyển U22 Việt Nam. Với những ảnh hưởng của chấn thương này Hữu Thắng đã có những kết quả chưa tốt trong bài test thể lực ngày 13/5. Đây cũng chính là lý do sau khi điều chỉnh lại danh sách của đội U22 Việt Nam, Hữu Thắng đã không có tên trong đội.

“Kết quả test thể lực cũng chính là những động lực để khi trở về CLB Viettel Thắng quyết tâm rèn luyện. Ngoài việc luyện tập cùng đội Thắng sẽ có những bài tập cùng HLV thể lực của Viettel FC để có kết quả tốt hơn sau này” - Hữu Thắng cho biết.
Bên cạnh đó, cầu thủ của Viettel cũng cho rằng, trước khi chia tay, trợ lý Kim Han-yoon có nói với cá nhân cầu thủ này U22 Việt Nam rất muốn có thể gặp lại trong lần hội quân lần sau. Hiện tại, quân số hiện tại của ĐT U22 Việt Nam là 33 cầu thủ và các cầu thủ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần