Huy Hùng khẳng định sẽ bắt chặt "Messi Thái"

Ngọc Tú (PV Kinh tế & Đô thi từ Bangkok)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng khẳng định, HLV Park Hang-seo đã có những phương án để hóa giải ngôi sao của Thái Lan Chanathip Songkrasin.

Tiền vệ Huy Hùng khẳng định HLV Park Hang-seo sẽ có những ''miếng đánh'' phù hợp khi đối đầu với Thái Lan.
Gặp một chấn thương không mong muốn, tiền vệ Huy Hùng đã lỡ hẹn với King’s Cup 2019 trong cuộc đối đầu với Thái Lan. Tuy nhiên, sau thời gian điều trị và hồi phục, tiền vệ đang chơi cho Quảng Nam tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo và được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với "đại kình địch" Thái Lan sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.
Việc trở lại sau chấn thương của tiền vệ này sẽ giúp HLV Park Hang-seo có thể toan tính thêm cho tuyến giữa của tuyển Việt Nam. Nhưng đó cũng là một thách thức với Huy Hùng khi phải cạnh tranh suất đá chính với Đức Huy, Xuân Trường, Tuấn Anh và Hùng Dũng.
Chia sẻ về tuyển Việt Nam sau 3 ngày có mặt tại Thái Lan, tiền vệ Huy Hùng cho biết: "Sức khỏe của toàn đội đang khá tốt, duy chỉ có một 2 anh em bị đau mắt nhưng đã đi khám và không có vấn đề gì". Được biết, những cầu thủ đang gặp vấn đề đau mắt chính là trường hợp Tuấn Mạnh và Tiến Linh.
Trước câu hỏi về việc đánh giá tuyến giữa của hai đội tuyển trong trận đấu ngày 5/9 tới đây, tiền vệ Huy Hùng đánh giá cao ngôi sao bên phía Thái Lan Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã có phương án để hóa giải cầu thủ này.
"Thái Lan là đối thủ rất mạnh, kỵ giơ với tuyển Việt Nam ở khu vực Đông Nam Á. Thái Lan có hàng tiền vệ tốt với sự dẫn dắt của Chanathip Songkrasin vừa từ Nhật Bản trở về. Chúng tôi phải tập trung kỹ để bắt chết cầu thủ này, toàn đội đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Chanathip" - Huy Hùng chia sẻ.
"Nếu được giao nhiệm vụ theo kèm Chanathip, tôi phải rất cẩn trọng bởi Chanathip thông minh, di chuyển, rê dắt bóng tốt. Có Chanathip, Thái Lan sẽ chơi đột biến hơn nhiều" - Huy Hùng nhấn mạnh.
Trước khi kết thúc phần trò chuyện của mình, Huy Hùng cho biết BHL đã cho đội tập kỹ chiến thuật và các tình huống cố định để sẵn sàng bước vào trận đấu tới.
Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 5/9 tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần