Huyện Ba Vì và Phúc Thọ biểu dương “Người tốt – Việc tốt” năm 2016

Diệu Thu - Văn Thắng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 30/8, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Ba Vì tổ chức hội nghị tổng kết và biểu dương “Người tốt – Việc tốt” năm 2016.

Với phương châm: “Mỗi người, mỗi ngày làm một việc tốt”, phong trào “Người tốt - Việc tốt” huyện Ba Vì đã tạo ra những hạt nhân tích cực, các điểm sáng, các mô hình được cộng đồng suy tôn.
Huyện Ba Vì và Phúc Thọ biểu dương “Người tốt – Việc tốt” năm 2016 - Ảnh 1
Hội đồng thi đua khen thưởng huyện Ba Vì đã phát động phong trào thi đua “Người tốt - Việc tốt” để nhân rộng điển hình. Trong đó, tập trung vào việc nâng cao trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể chính trị, xã hội về công tác thi đua, khen thưởng. Công tác tuyên truyền, cổ vũ, nhân rộng các gương “Người tốt - Việc tốt”, các điển hình tiên tiến được đẩy mạnh với nhiều hình thức phong phú, đa dạng mang lại hiệu quả thiết thực trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Năm 2016, Ba Vì đã khen thưởng 100 gương “Người tốt - Việc tốt”. Trong đó, có 8 gương “Người tốt - Việc tốt” được khen thưởng cấp TP, 92 gương tốt được biểu dương cấp huyện. Tại hội nghị, lãnh đạo UBND huyện Ba Vì đã phát động phong trào thi đua “Người tốt - Việc tốt” năm 2017.

* Chiều 31/8, huyện Phúc Thọ tổ chức hội nghị biểu dương phong trào “Người tốt - Việc tốt” năm 2016. Từ đầu năm đến nay, việc triển khai phong trào “Người tốt - Việc tốt” được gắn kết chặt chẽ với các phong trào thi đua thường xuyên, rộng khắp của các ngành, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Phúc Thọ. Nhờ đó, huyện đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiêu biểu, sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp từ đầu năm tới nay đạt hơn 1.100 tỷ đồng, tăng 12,1% so với cùng kỳ. Tổng thu ngân sách Nhà nước đạt 54,1 tỷ đồng,  tăng 15,1% so với cùng kỳ. Tổng thu ngân sách địa phương đạt 412,7 tỷ đồng, tăng 9,2%... Tại hội nghị, huyện Phúc Thọ đã biểu dương 74 cá nhân đạt danh hiệu “Người tốt - Việc tốt” cấp huyện năm 2016.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần